เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

บ็อตน้อยช่วยโพสต์ Auto Post ของครูเจ (มีสอนในคอร์ส Seo Facebook แบบส่วนตัวนะคะ )

 


ฺบ็อตน้อยช่วยโพสต์ ใครที่มีเพจหลายเพจ หลายไอจี หลายทวิเตอร์ หรือมีสินค้าเยอะ ขี้เกียจโพส์เอง ครูเจ แนะนำให้มาเอา บ็อตน้อย ช่วยโพสต์ไปช่วยค่ะ

บ็อตน้อยช่วยโพสต์ Auto Post (Studiorific) มีสอนในคอร์ส Seo Facebook (คอร์สเรียนส่วนตัวเท่านั้นนะคะ)

โพสต์แล้วคนไม่เห็น โฆษณาก็ราคาแพง ลองเอาบ็อตน้อยช่วยโพสต์ ขยันโพสต์ไปช่วยโพสต์ขายมัยคะ ?
ในขณะที่เราใช้เพจเดียวขายของ แถมยังโพสต์บ้าง ไม่โพสต์บ้าง ลองหาทางเลือกใหม่ โดยการใช้เพจระบบใยแมงมุม สัก 50-80 เพจดูมัยคะ

และตั้งเพจเป็นคีย์เวิร์ด ดักลูกค้าทุกคีย์ เพื่อให้มีการค้นหาเจอ หากมีการค้นหา นอกจากลูกคาจะค้นหาเจอแล้ว โอกาสที่เพจของเราจะติดหน้า 1 กูเกิลก็มีด้วยนะคะ ถือว่า ส้มหล่น ถูกหวย 2 ชั้น ยิงนกครั้งเดียวได้หลายตัว
ครูเจ ใช้วิธีกระจายเพจ ตั้งชื่อเพจโดยการใช้คีย์เวิร์ด ตอนนี้มีประมาณ 60 เพจในมือ แต่ไม่ต้องแปลกใจนะคะว่า มีเยอะดูแลอย่างไงไหว

ถ้าเน้นขายของในเฟสบุค แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อโฆษณาราคาแพง อยากมาลองหาลูกค้าแบบออร์กานิคบ้าง ครูเจ ขอแนะนำให้มาใช้เพจ ระบบใยแมงมุมค่ะ ด้วยการสร้างเพจหลายเพจ เน้นคีย์เวิร์ด และใช้ Bot บ็อตน้อยช่วยโพสต์ ช่วยโพสต์ ช่วยขายสินค้าค่ะ

1. ตั้งค่าเพจให้ส่งลูกค้าเข้าไลน์โอเอ ค่ะ เพื่อลูกค้าทักมา จะได้ทักไปที่ไลน์โอเอ
2. ใช้โปรแกรมช่วยโพสต์อัพเดทสินค้า รูปภาพใหม่ๆ ทุกวัน เหมือนมีแอดมินดูแลเพจ นั้นอยู่ เหมือนว่า เรามีน้องแอดมิน 60 คนดูแลเพจ ถ้าเราโพสต์ทุกวัน โอกาสที่ลูกค้าจะค้นหาเพจเราเจอก็มีค่ะ ได้ลูกค้าง่ายๆ สบายๆ เลย
3. โปรแกรใช้งานง่าย แค่ก็อปปี้วางก็ทำงานได้แล้ว 60 เพจใช้เวลา 2 นาทีก็เสร็จค่า สบายๆ
4. ราคา ? ประมาณ
ราคาบ็อต 12 ตัว 1,000 บาท
88 ตัว 7,000 บาท
แต่ใช้ได้ตลอดชีวิตนะคะ บางคนก็บอกว่าแพง โอ้ย มโนไปเองค่ะ เพราะถ้าคุณจ้างเด็กช่วยโพสต์ราคานี้ให้เค้าโพสต์ให้เดือนเดียวก็หมดแล้ว เผลอๆ ราคานี้จ้างไม่ได้ด้วย แต่นี้ตลอดชีวิตนะคะ ภาษาอังกฤษ ว่า Lifetime ค่ะ
5. อยากใช้บ็อต
มาเรียนคอร์ส Seo Facebook เอสอีโอ เฟสบุค ส่วนตัว ครูเจ สอนให้ค่ะ เพราะการสอนใช้เวลา เรียนกลุ่มบางคนไม่อยากใช้ มันทำให้ชาวบ้านเค้าเสียเวลาไปด้วยค่ะ ค่าเรียน 5,000 บาท + ค่าโปรแกรม 1,000 บาท คุณก็ไดบ็อทช่วยดพสต์ไปช่วยโพสต์กระจุยกระจายแล้ว
6. บ็อทช่วยโพสต์โพสต์ที่ไหนบ้าง ?
เข้าเพจ ที่เราเป็นเจ้าของ ไอจี ทวิตเตอร์ กูเกิลมายบิซิเนส ค่ะ สบายๆ เลย ไม่ต้องเสียเวลานั่งโพสต์เอง เราแค่ก็อปปี้วาง ครูเจ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีทุกวันก็ไปแล้วค่ะ
---
ครูเจ มองว่า วินาทีนี้ ซื้อโฆษณาเฟสบุกก็ซื้อยาก เสี่ยงโดนปิดเพจอีก ราคาก็แพง เรามาสร้างเพจระบบใยแมงมุมสัก 80 เพจ โดยใช้คีย์เวิร์ดยิงไปทุกวัน โดยจ่ายค่าโปรแกรมเพียงครั้งเดียว อันนี้อาจเป็นวิธีเดียวที่น่าจะยั้งยืนและหาลูกค้าได้กว่านั่งหายใจทื้งไปเฉยๆ แบบไม่ทำอะไรเลยค่ะ รอดูยอดตกไปวันๆ รอดูคู่แข่งเค้าขายของแย่งลูกค้าเราไปวันๆ (แต่ไม่รู้ว่าเค้าเสียเงินซื้อโฆษณาเยอะขนาดไหนนะ เรามาลองโปรแกรมดีๆ ที่ต่างประเทศเค้าใช้กันทั่วโลกดีมัย ถ้าไม่ดีจริง ฝรั่งไม่ใช้หรอกค่ะ !)
---
อยากมาเรียน จองคอร์สได้เลยค่ะ เรียนส่วนตัว 5,000 บาทจ้า สอนปรับเพจ สมัครบัญชีโซเชียล และสอนโพสต์เข้าโซเชียลด้วยโปรแกรมจ้า
---
จองได้เลย คุ้มมากค่ะ !
--- ที่ ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Website : www.itmeban.com
ไลน์ไอดี @itmaeban
กดจิ้มไลน์ได้



No comments: