เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

แอดมินโปร โปรแอดมิน โปรโมชั่นดีๆ จากไอทีแม่บ้าน

 

โปรโมชัน, โปรโมชั่นประจำเดือน, pro, promotion
โปรโมชั่น ประจำเดือน


มาแล้วค่ะ โปรโมชั่นประจำเดือน คอร์สการตลาดออนไลน์ จากไอทีแม่บ้าน

ใครที่กำลังมองหาคอร์สการตลาดออนไลน์ดีๆ อยู่ วิธีทำโฆษณาสินค้า วิธีดูแลเพจ สำหรับแอดมิน  ที่อยากมีเพจร้านค้า และอยากดูแลเพจด้วยตัวเอง Seo Facebook อยากขายของในไอจี IG อยากดูแลร้านค้าบนไอจีด้วยตัวเอง และที่สำคัญ โปรนี้ยังจัดคู่กับคอร์สแต่งรูปสินค้าสวยด้วยแคนวา โปร Canva Pro ด้วยนะคะ

เรียน 3 วันเต็ม วันละ 7 ชั่วโมง แม่นๆ เนียนๆ เข้มข้นๆ แบบจัดเต็ม เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มต้นขายของเล่นๆ ไม่อยากเสียเงินซื้อโฆษณาหนักมาก ยิ่งตอนนี้พี่มาร์คเข้มข้นมาก นางสั่งปิดทุกบัญชีโฆษณา แถมใครโชคร้าย เพจปลิวไปอีก ไม่ไหว ไม่ไหว เรามาเรียนรู้วิธีการขายของแบบออร์กานิคเป็นตัวช่วยด้วยดีกว่า โพสต์ขายในเฟสบ้าง ไอจี บ้าง ทำรูปสวยๆ ทำคอนเทนต์ดีๆ ออกแบบรูปสวยๆ โพสต์เก๋ๆ ไปวันๆ ดูแลเพจด้วยตัวเองแบบคนธรรมดาๆ ไม่เน้นขายแบบหนักๆ ท้าพี่มาร์คปิดเพจให้เสียอารมย์ 

มาพัฒนาตัวเอง มาเรียนรู้วิธีพัฒนาความรู้ดีๆ และ นำไปพัฒนาธุรกิจของตัวเองกัน เปิดสอน 3 วันเต็มๆ 1 วัน 7 ชั่วโมง รวม 21 ชั่วโมง ในราคา 7,000 บาท เฉลี่ย ชั่วโมงละ 333 บาทนะเจ้าคะ พลาดได้ไง !

โปรโมชั่นประจำเดือนของไอทีแม่บ้าน เราสอนอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ !

วันอังคารที่ 24 พฤษจิกายน 

คอร์ส Seo Facebook เทคนิคการตั้งค่าเฟสบุคโปรไฟล์ ตั้งค่าเพจร้านค้าให้ค้นหาเจอ แบบไม่ง้อโฆษณา สอนเทคนิคการตั้งค่าบัญชีผ่านเว็บไซต์เฟสบุค Facebook.com ด้วย คอม หรือ Notebook 

seo facebook, seo facebook fanpage, seo fanpage, seo
seo facebook

วันอังคารที่ 28 พฤษจิกายน 

คอร์ส Instagram For Business เทคนิคการตั้งค่าบัญขี อินสตาแกรมธุรกิจ ให้ค้นหาเจอ แบบไม่ง้อโฆษณา + เทคนิคการโพสต์สินค้าด้วยโปรแกรมช่วยโพสต์ บนคอม !

อินสตาแกรม, instagram, ไอจี, ig, ขายของบนไอจี, ร้านค้าบนไอจี
เทคนิคขายดีบนไอจี Instagram For Business
Canva Pro, Canva, แคนวา โปร, แคนวา, แต่งรูปด้วยแคนวา, สอนแต่งรูปด้วยแคนวา
Canva Pro


วันจันทร์ ที่ 30 พฤษจิกายน 

คอร์ส Canva Pro เทคนิคการแต่งรูปสินค้าให้ขายดี ออกแบบรูปภาพสินค้าด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องจ้างใคร เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบโพสต์สินค้าขายในเฟสบุค เพจ หรือ ไอจี


ใครสนใจคอร์สเรียนดีๆ ที่เรียนแล้วได้ผลจริง !

คอร์สจับมือทำ Workshop 100% เรียนด้วยกันในคลาส พาทำทุกขั้นตอน ทุกเทคนิค ถ้าได้เรียน ไม่ว่าจะเรียนที่ไหน กับใคร ถือว่าคุ้มและกำไรอย่างมาก ประสิทธิภาพสูง เพราะหลักสูตรต่างๆ เราคัดมาให้แล้ว บอกเลย ว่า เรียนไปแล้ว นำไปใช้ต่อยอดได้อย่างแน่นอน เพราะเราสอนแต่เนื้อๆ เน้นงานแอดมิน เอาไปใช้ได้จริง ใครที่มีแอดมินอยู่แล้ว แต่ไม่เก่ง บริษัทมีแอดมิน แต่ยังไม่เก่ง แบรนด์ หรือผู้ที่ต้องการเรียนรู้ระบบสร้างสื่อโฆษณาตั้งแต่ต้น ขอบอกว่า โปรโมชั่นของไอทีแม่บ้าน เป็นคำตอบ นอกจากราคาจะถูกอกถูกใจ แล้ว คนสอนยังตั้งใจสอนด้วยนะคะ

จองคอร์สโปรโมชั่นประจำเดือน แอดมินโปร

ติดต่อ : ไอทีแม่บ้าน ครูเจ
T. 098-469-9593
Line:@itmaeban
Website: itmeban.com

โปรโมชัน, โปรโมชั่นประจำเดือน, pro, promotion

No comments: