เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

อยากขายของออนไลน์มาเรียนกับเรา เราสอนแค่ 7 คนเองนะ | ทำไมต้องมาเรียนกับไอทีแม่บ้าน

อยากขายของออนไลน์ ทำไมต้องเรียนกับไอทีแม่บ้าน ทำไมต้องเรียนกับครูเจ 


ตอบเลยค่ะ
ไอทีแม่บ้าน มีครู 3 คน เราพัฒนาคอร์สและหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้อบรม เพราะเรารู้ว่า หลายคนเป็นมือใหม่ บางคนใช้คอมไม่คล่อง ไม่เป็น แต่อยากนำธุรกิจของตัวเองเข้าสู่โลกออนไลน์ อยากให้สินค้าค้นหาเจอบนกูเกิล
ไอทีแม่บ้านเปิดสอนมาแล้ว 5 ปี สอนผู้เข้าอบรมไปแล้วหลายพันคน บอกเลย ว่า ไม่ง่ายที่จะสอนคนไม่เป็นคอมให้เก่งคอมภายใน 1 วัน
เพราะอะไรเหรอ ?
เพราะบางคนไม่เคยจับคอมมาก่อน หรือเคยจับ แต่ไม่เคยใช้คอมหาเงิน บางคนใช้คอมเป็น word, powerpoint เป็น แต่เป็นแวรชั่นสมัยเต่าน้อยเรียกแม่ คือ นานมากแล้ว ตอนนี้เค้าอัพเดทแวรชั่นไปถึงไหน ถึงไหนแล้ว

...เราปฎิเสธไม่ได้นะคะ ว่า การที่เราจะขายของออนไลน์ ได้นั้น ต้องเก่งคอม ต้องใช้คอมเป็น ..ใช้มือถืออย่างเดียวได้มัย...
โอ้ย อย่าฝันหวานเลยค่ะ มือถือ คือ เข้าไปเช็คข้อมูล พิมพ์ก็อกๆ แก็กๆๆๆ ทำรูป ทำวีดีโอได้ แต่ไม่เหมาะสำหรับการวางแผนจับเงินล้าน อันนี้คุณต้องเก่งมากกว่านี้ คุณต้อง smart มากกว่า บอกตรงๆ เลยว่า ต้องใช้คอมเก่งเป็นลิง...
แต่มีใครบ้าง ใช้คอมเก่งเป็นลิง...บอกเลยว่า คนไทยมีน้อยค่ะ....เพราะอะไรเหรอ
เพราะในโรงเรียนสมัยก่อน ไม่มีสอนค่ะ (ไม่รู้ว่าสมัยนี้มีสอนหรือเป่า) แต่สมัยครูเจ ไม่มี
คนรุ่นครูเจ ก็คงไม่มีกันทุกคน...
แล้วไง...แล้วคนรุ่นครูเจ ต้องกระดึบๆ กระดึบมาทำมาหากินออนไลน์ พยายามขายของออนไลน์ พยายามทำโฆษณา ให้สินค้าของตัวเอง
บางคน ใช้คอมไม่คล่อง พอมาเรียนก็พาลปวดหัว ผมขาวไปตามๆ กัน
บางคน ใช้คอมคล่องก็จะเร็วหน่อย
สำหรับครูเจ ครูเจ ก็คิดนะคะ ว่าจะสอนให้คนเข้าใจง่ายได้อย่างไง เพราะเราเป็นคอร์สเรียนระบบ ไม่ได้คอร์สเสริมพลัง นั่งฟังวิทยากรเม้ามอย ไปเรื่อยๆ

ครูเจ เลยคิดว่า คอร์สของเรา ต้องรับคนเรียนน้อยค่ะ 7 คนกำลังเหมาะ เพราะครูสอนก็ดูแลอย่างทั่วถึง คนมาเรียนก็ได้ความรู้กลับไป
คือ ถ้าคนเรียนเยอะ บอกเลย ไม่ว่าครู คนสอนจะเก่งขนาดไหน เป็นเทพแปลงมาสอน ก็ไม่ไหวค่ะ เพราะบางที ผู้เข้าอบรมมีปัญหาต่างกัน บางคนก็คอมเก่าสมัยลูกยังไม่เกิด เอามาก็หมุนๆ ตลอด เรียนไม่ทัน
ส่วนบางคนก็ใช้คอมไม่คล่อง กว่าจะพิมพ์ กว่าจะ copy กว่าจะ วางได้ครูเจ ลุ้นจนฉี่จะราด
เรียนคอมนะคะ ไม่ใช่สอนทำกับข้าว ถึงเอาสูตรไป หาส่วนประกอบวัดๆ ดวงๆ ผสมไป อย่างไงก็ออกมาพอแดกได้ถ้าทำตามสูตร ส่วนมากจะไม่ค่อยพลาด (ครูเจ เคยเรียนทำกับข้าว บอกเลย ถ้าทำตามสูตร อ่านตามตำรา อย่างไงก็แดกได้...) แต่คอมไม่ใช้ค่ะ มันมีส่วนประกอบหลายอย่าง อย่างแรก คือ เครื่องมือ อย่างสองคือ ความรู้พื้นฐานของผู้เข้าเรียน อย่างสามคือ จำนวนผู้เข้าเรียน
เรียนเยอะไป คนเรียนเรียนไม่ทัน น่าสงสาร อุตส่าห์เดินทางมาไกล
สำหรับครูเจ หากจะไปเรียนที่ไหน บอกเลย เช็คจำนวนผู้เข้าอบรมก่อน ถ้า 30-40 ท่านบอกเลย ต้องเรียนฟรีเท่านั้น แต่ถ้าคอร์สละ เป็นหมื่นหรือหลายหมื่น อันนี้ขอส่ายหัวละกัน เพราะกลัวว่า จะเรียนตามเค้าไม่ทัน แล้วเราก็ไม่กล้ายกมือค่ะ บอกเลย อายยยยยยยยยยยยยยยย

พอครูเจ สอน ครูเจ คิดว่า 7 คนนี้ดีสุด คนสอนไม่เหนื่อย ดูแลง่าย เพราะครูเจ ต้องเดินดูหน้าจอทุกคน เยอะไปครูเจ ก็เหนื่อยซิคะ กว่าจะเดินครบคน (ครูเจ ชอบเดือนไปดูค่ะ ว่าผู้เข้าอบรมทำตามที่ครูเจ บอกหรือเป่า...แบบว่า บางทีก็ไปแอบยืนกดดันด้วย...555)

ก็แนะนำนะคะ หากใครหาที่เรียนการตลาดออนไลน์ เรียนขายของออนไลน์ดีๆ ราคาถูกๆ จ่ายได้สบายกระเป๋า การันตีความรู้ดีๆ กลับไปต่อยอดได้ ก็มาเรียนกับครูเจ ไอทีแม่บ้าน ละกัน เด่วสอนเอง รับรองไม่เอาเปรียบใคร จ่ายเงินมาแล้วคุ้มแน่นอนค่ะ

จะเลือกเรียนส่วนตัวก็ได้ หรือจะเรียนในกลุ่มก็ได้นะคะ ราคากันเองสุดๆ ถ้าเทียบกับคนอื่น ครูเจ ว่า ของครูเจ นี่ดีสุดค่ะ ทั้งราคาและคุณภาพคับ ทั้งคับทั้งคุ้ม

สนใจทักมาค่ะ คอร์สไหนก็ได้ หรือจะมาเรียนคอร์ส โปรสมาร์ท Pro Smart ของครูเจ ได้ค่ะ เปิดสอนทุกเดือนต้อนรับนักเรียนใหม่ ราคาดีมาก เรียน 4 จ่าย 3 ราคา จาก 12,000 บาทเหลือ 9,000 บาท รวม 28 ชั่วโมงค่ะ ระบบโฆษณาฟรีเฟสบุค กูเกิล ใครที่เรียนที่อื่นเค้าสอนแต่ซื้อโฆษณาราคาแพง ก็มาเรียนกับครูเจ บ้างก็ได้นะคะ จะได้รู้ว่า นอกจากการเสียเงินซื้อโฆษณาแล้ว ของฟรี และดีมีอีกเยอะมากที่จะช่วยเราหาลูกค้า ฝรั้งใช้กันหลายล้านคน แต่คนไทยไม่ใช้เลย น่าเสียดายยยยยยยยยยยยยยยย

ใครหาคอร์สขายของออนไลน์ เรียนดีๆ และถูก คุ้มค่า มาเรียนเลยค่ะ รับแค่วันละ 7 คน แต่บางวันก็ไม่ถึงค่ะ แต่เราก็สอน เรียนน้อยกว่า Private กว่า ส่วนตัวกว่า ทำไมต้องไปเสียเงินราคาแพงๆ ด้วย ไปแย่งกันเรียน เบียดกันเรียน จะยกมือถามก็ไม่กล้า กลัวคนอื่นมอง บางทีเราเรียนไม่ทันเราก็ไม่กล้าบอก กลัวคนอื่นคิดว่า เรามั่ว เราเซ่อค่ะ แต่ที่ไอทีแม่บ้าน ผู้เข้าอบรมแข่งกันถามเลย เพราะเค้าถือว่า ทุกคนไม่รู้เหมือนกัน 555 ตามสบายค่า..

ติดต่อ : ครูเจ ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Facebook : ครูเจ ไอทีแม่บ้าน
Fanpage : ไอทีแม่บ้าน
Website : www.itmeban.com
Line: @itmaeban