เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

แนะนำ การแต่งเซลเพจ ง่ายๆ ด้วยการเพิ่มปุ่มกดสวยๆ ค่ะ



การทำเซลเพจ ต้องใช้รูปภาพสวยๆ เป็น ไฟล์ .gift แต่งหน้าเซลเพจ จะได้ดูสวย ปรกติ ไฟล์ gift ที่เป็นภาพดุกดิ๊กน่ารัก เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองในโปรแกรม Photoshop แต่หากเรายังใช้โฟโต้ช้อปไม่เป็น แนะนำลองค้นหาในกูเกิลดูนะคะ ตัวอย่างไฟล์ gift หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ

ถ้าเซลเพจของเรา มีปุ่มที่เป็นไฟล์ gift หน้าเซลของเราก็จะดูน่าสนใจขึ้น อินเทรนด์ขึ้น เพื่อนๆ สามารถหัดทำตามดูได้นะคะ เซลเพจ ของเราจะได้ดูน่ารัก น่ารัก น่ากด น่าซื้อค่ะ

ขอขอบคุณ กูเกิล

























No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.