เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Sale Page (เซลเพจ) เว็บไซต์หน้าเดียวสำหรับปิดการขายแบบอัตโนมัติ เดือน พฤษจิกายน วันที่ 19 ค่ะ จองได้เลยค่ะ

Sale Page (เซลเพจ) Landing Page (แลนดิ้งเพจ) เว็บไซต์หน้าเดียวสำหรับปิดการขายแบบอัตโนมัติ เดือน พฤษจิกายน วันที่ 19 ค่ะ จองได้เลย
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, เว็บหน้าเดียว, ยิงแอด, โฆษณาเฟสบุค, sme, เอสเอ็มอี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
เซลเพข


เปิดสอนวิธีทำเว็บเซลส์เพจ แลนดิ้งเพจ เว็บหน้าเดียวเพื่อปิดการขาย ไม่ต้องไปจ้างบริษัทราคาแพง
เพื่อไปใช้กับการทำโฆษณาเฟสบุค โฆษณากูเกิล จ้า
Salepage | Landing Page | เซลเพจ | แลนดิ้งเพจ | เว็บหน้าเดียว | 
เคยได้ยินมัยคะ ว่าเซลเพจ เป็นตัวช่วยการปิดการขายได้ดีที่สุด มืออาชีพใช้กันเยอะมาก Agency เอเจนซี่ก็ชอบใช้ หรือเรียนไปเอาไปรับรับจ้างทำเซลเพจให้ลูกค้า เพราะเซลเพจ เป็นตัวช่วยในการปิดการขายด้วยนะคะ หากเรายิงโฆษณาเปรี้ยงๆ เปรี้ยงๆ ทุกวัน เซลเพจก็จะช่วยเราได้ไม่มากก็น้อยค่ะ (ขึ้นอยู่กับว่า เราจะออกแบบเซลเพจของเราให้สวยหรือป่าวด้วยนะคะ ซึ่งอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับรูปภาพสินค้า วีดีโอ และข้อมูลที่เราเขียนนั้นเอง)

มืออาชีพ ต่างๆ ก็ใช้เซลเพจ เว็บไซต์หน้าเดียว ช่วยปิดการขายอัตโนมัติ ทำให้ทุกการขายของของของเราง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ก็อาจใช้เซลเพจแทนไปก่อนได้ค่ะ เซลเพจ ใช้ได้ดีสำหรับลูกค้าที่ดูโฆษณาเราจากมือถือ มันจะเป็นเซลเพจแบบหน้ายาวๆ ที่ตั้งค่าสำหรับมือถือโดยเฉพาะค่ะ ถ้าเราออกแบบให้ดีๆ ก็จะช่วยเราลดการตอบคำถาม ตอบแชท ได้ เพราะเราได้เขียนไว้หมดแล้ว ลูกค้าก็จะตามอ่านได้ค่ะ เซลเพจเหมาะกับมือใหม่ ที่ยังไม่อยากทำเว็บไซต์ เพราะแค่ลากไปลากมาก็ทำได้แล้ว (แต่ต้องพอใช้คอมเป็นนะคะ) และมือเทพ ที่ยิงโฆษณาแบบเทพๆ ทุกวัน เสียเงินยิงโฆษณาราคาแล้ว ครูเจ คิดว่า หากเราใช้เซลเพจเป็นตัวช่วยก็น่าจะทำให้ยอดขายของเราดีขึ้นนะคะ

สำหรับสินค้าที่ขัดต่อเฟสบุค เช่น พวกกลุ่มลดความอ้วน รูปภาพ Before After ยาลดน้ำหนัก สินค้าที่เฟสบุคห้ามโฆษณา เซลเพจ จะช่วยได้ค่ะ แค่ยิงโฆษณาแล้วใส่ลิงก์เซลเพจของเราไว้ ลูกค้าก็จะกดไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เซลเพจ ได้เลยค่ะ เพราะเซลเพจใช้นำเสนอสินค้า ข้อมูล ตัวช่วยที่ดีที่สุดในการยิงแอด ช่วยปิดการขาย ช่วยแนะนำสินค้า แนะนำธุรกิจ เหมาะสำหรับคนทำโฆษณา Facebook Google ยิงแอด ช่วยหาลูกค้าใหม่ เหมาะกับมือใหม่

เซลเพจ ปรกติหากจ้างบริษัท จะมีราคาแพงมาก แต่วันนี้ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนแล้ว ทุกคนสามารถเรียนรู้และทำตามได้เลย เรียนแล้วจะเอาไปช่วยโฆษณาธุรกิจของตัวเองก็ได้ หรือจะเอาไปรับจ้างก็รวย รวย แน่นอนค่ะ มีคนรอจ้างอยู่เยอะเลย บางทีก็จะมาจ้างครูเจ แต่ครูเจ ไม่ค่อยมีเวลาค่ะ แต่ก็น่าเสียดาย เพราะว่า ค่าจ้างก็แพงมากด้วย ครูเจ เลยบอกครูต่ายให้พัฒนาคอร์สมาสอนค่ะ คอร์สเซลเพจ
เรียน 1 วันทำเองได้ ! รีบๆ มาเรียนและนำความรู้ไปพัฒนาตัวเองให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั้งยืน หาลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มนะคะ สินค้าจะได้ขายได้

===

สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, เว็บหน้าเดียว, ยิงแอด, โฆษณาเฟสบุค, sme, เอสเอ็มอี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
เซลเพจ

ห้ามพลาด กับ คอร์ส Sale Page (เซลเพจ) เว็บไซต์หน้าเดียวสำหรับปิดการขายแบบอัตโนมัติ ช่วยปิดการขาย ช่วยให้การโฆษณาสินค้าของคุณบนเฟสบุคของคุณ เปรี้ยงกว่าเดิม ใส่ปุ่มได้ ใส่รูปภาพได้ ภาพสไลด์ ใส่เมนู ปุ่มเข้าไลน์ เข้าเว็บ วีดีโอ เหมือนเเซลเพจราคาแพง แต่เราทำเองได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างใครสักบาท !
ค่าอบรม 3,900 บาท 7 ชั่วโมงเต็ม เรียนครั้งเดียวได้ระบบไปใช้งานทั้งชีวิต คุ้มเกินคุ้ม
การทำเซลเพจด้วยตัวเอง สามารถเรียนแล้วทำได้ภายใน 1 วัน มาเรียนแล้วเอาไปต่อยอดธุรกิจได้แน่นอนค่ะ
สนใจสอบถามเพิ่มเติม :
Tel. 098-469-9593, 095-551-5034
LineID: @itmaeban (@มี@ด้วยนะคะ)
http://www.itmeban.com/
หรือทักที่ไลน์ด้านล่างได้เลยจร้า
https://line.me/R/ti/p/%40itmaeban

สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, เว็บหน้าเดียว, ยิงแอด, โฆษณาเฟสบุค, sme, เอสเอ็มอี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, เว็บหน้าเดียว, ยิงแอด, โฆษณาเฟสบุค, sme, เอสเอ็มอี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
เซลเพจ, sale page, sales page, website, landing page, แลนดิ้งเพจ
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, เว็บหน้าเดียว, ยิงแอด, โฆษณาเฟสบุค, sme, เอสเอ็มอี, โค้ชสร้างแบรนด์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ