เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

อยากทำเว็บด้วยตัวเอง ไม่อยากจ้างเสียเงินแพง มาเรียนกันค่ะ เปิดสอนทำเว็บ Wordpress เปิดสอนวันที่ 30 พฤษจิกายน -1 ธันวาคมนี้นะคะ

ทำเว็บ, เรียนทำเว็บ, สอนทำเว็บ, เรียนทำเว็บ, เว็บไซต์, website, wordpress, ทำเว็บเอง, เรียนทำเว็บเอง, เวิร์ดเพรส
สอนทำเว็บ

อยากทำเว็บด้วยตัวเอง ไม่อยากจ้างเสียเงินแพงง มาเรียนกันค่ะ ครูเจ เปิดสอนทำเว็บ Wordpress เปิดสอนวันที่ 30 พฤษจิกายน -1 ธันวาคมนี้นะคะ

สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, คอร์สอบรม, อบรม, sme, เอสเอ็มอี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
สอนทำเว็บ

เปิดสอนทำเว็บไซต์ขายของราคาถูก

อยากทำธุรกิจออนไลน์ อยากขายของออนไลน์ทั้งที ไม่มีเว็บ ไม่ได้แล้วนะคะ เพราะเว็บไซต์เหมือนหน้าร้านของเราบนฟ้า ลูกค้าค้นหาเจอง่าย ดูข้อมูลง่าย ตัดสินใจง่าย ยุคขายของออนไลน์ ใครๆ ก็ซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ตกันหมดแล้ว สำหรับครูเจ ครูเจ จะค้นหาข้อมูลทางกูเกิล ค้นหาเว็บไซต์ที่ขายสินค้าที่ครูเจ ต้องการ เข้าไปดูรายละเอียด ข้อมูล อ่านรายละเอียดสินค้า พอใจ ค่อยตัดสินใจสั่งค่ะ เพราะเจ้าของธุรกิจ ที่ขายสินค้า ที่มีเว็บไซต์ อย่างไงๆ ก็ดูดี กว่าขายในเฟส ในเพจ ไม่เชื่อลองถามตัวคุณเองดูนะคะ ว่าถ้าเรามีสินค้า แล้วหาเรามีเว็บไซต์ของเราเอง จะดีกว่ามัย

แต่เอ เว็บไซต์หากจ้างทำ จะมีราคาแพง บางคนจ่ายหลักหมื่น หลักหลายหมื่น บางคนจ่ายเกือบครึ่งแสนก็มี (หรือมีมากกว่านั้นนะคะ) ซึ่งน่าเสียดายที่หลายคนไม่รู้ว่า เว็บไซต์ตอนนี้ เราสามารถทำเองได้ง่ายๆ สวยๆ โดยมีค่าใช้จ่ายต่อปี ปีละ พันกว่าๆ เอง (อย่างเว็บไซต์ itmeban ของครูเจ ค่าใช้จ่ายต่อปี ปีละ 1,250 บาท เป็นค่าโฮสและโดเมนค่ะ) ไม่ได้เสียเงินเป็นหมื่นเป็นแสนเหมือนคนอื่น เพราะทำเองได้ค่า
...มีสินค้าอยากขาย ไม่มีเว็บช่วยหาลูกค้า ไม่ได้แล้วนะคะ ใครอยากเรียนรู้วิธีทำสินค้าด้วยตัวเอง ช่วยลดต้นทุุนได้หลักหมื่นหลักแสน ช่วยขายของ ช่วยหาลูกค้า แนะนำรีบมาเรียนค่ะ ครูเจ เปิดสอนเดือนละ 1 รอบนะคะ รับแค่ 7 ท่านค่ะ
เพราะเรารู้ว่า ลูกค้าส่วนมากค้นหาข้อมูลบนกูเกิล ถ้าเรามีเว็บ ลูกค้าก็จะค้นหาเว็บเราเจอ ค้นหาร้านเราเจอแบบง่ายๆ สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ ดูข้อมูลสินค้าเราได้ จาก คอมหรือมือถือ ลูกค้าเชื่อมั่น ได้เปรียบคู่แข่ง ทำให้เราดูดี กว่าคนอื่น
เว็บดีๆ ช่วยหาลูกค้าบนกูเกิลด้วย ดีกว่า โพสขายของบนเฟสบุคไปวันๆ วันไหนไม่โพสต์ก็ไม่ได้ลูกค้า เราเป็นแม่ค้ายุกดิจิตอล ต้องหาทางทำธุรกิจอย่างฉลาด ต้องใช้ระบบ ใช้ตัวช่วยขายของ ลูกค้าจะได้ไหลมาเทมา จากทุกที่ทุกทาง

ใครอยากทำเว็บไซต์เหมือนครูเจ ทำเองได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร เว็บไซต์ หากทำเอง มีค่าใช้จ่ายน้อยมาก หลักร้อยต่อปี แต่หากจ้างทำ จะแพงมาก บางคนได้เว็บไม่ถูกใจ จะแก้ไขข้อมูลเองไม่ได้ดังใจ แถมเว็บที่ได้มา ไม่ต่างจากเว็บขยะ เพราะเข้าไปเปลี่ยนข้อมูล สินค้า รูปสินค้า โปรโมชั่นเองไม่ได้เสียเงินฟรี ที่สำคัญ บางคนเสียค่าต่ออายุโดเมน ค่าเช่าโฮสรายปีทีแพงมาก ครูเจ ได้ยินแล้วน้ำตาไหลตาม สงสาร 555
ครูเจ ครูต่ายเลยพัฒนาคอร์สทำเว็บไซต์แบบง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ แค่ใช้คอมเป็น พิมพ์เป็น ก็อปปี้เป็น ก็สสามารถทำเว็บได้แล้วค่ะ
เจ้าของธุรกิจ บุคคลทั่วไปที่ต้องการสร้างรายได้จากธุรกิจออนไลน์อย่างมืออาชีพ อยากจะสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเอง แบบมืออาชีพในราคาประหยัด สามารถปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ของตัวเองได้ง่าย ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง

สอน 2 วัน 5,500 บาท เปิดสอน เสาร์-อาทิตย์ 30-1 นี้นะคะ

 ที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน
Website : http://www.itmeban.com/
Line @itmaeban
T: 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

ทำเว็บ, เรียนทำเว็บ, สอนทำเว็บ, เรียนทำเว็บ, เว็บไซต์, website, wordpress, ทำเว็บเอง, เรียนทำเว็บเอง, เวิร์ดเพรส
ติดต่อครูเจ


ทำเว็บ, เรียนทำเว็บ, สอนทำเว็บ, เรียนทำเว็บ, เว็บไซต์, website, wordpress, ทำเว็บเอง, เรียนทำเว็บเอง, เวิร์ดเพรส
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, คอร์สอบรม, อบรม, sme, เอสเอ็มอี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ

No comments: