เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

เปิดสอนวิธีใช้ Line OA หรือไลน์โอเอ ใครใช้ไลน์โอเอ ไม่เก่ง ไม่เป็น แวะมาเรียนได้เลย เดือนนี้เปิดสอน วันที่ 17 พฤษจิกายน 2019 จ้า

สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, sme, ร้านค้าออนไลน์, คอร์สไลน์, อบรมไลน์, เรียนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, โค้ชสร้างแบรนด์
line oa

เปิดสอนวิธีใช้ Line OA หรือไลน์โอเอ แอดมินเพจ แอดมินร้านค้า แอดมินบริษัท ใครยังใช้ไลน์โอเอ ไม่เป็น หรือไม่เก่ง ไม่เป็น แวะมาเรียนได้เลย เดือนนี้เปิดสอน วันที่ 17 พฤษจิกายน 2019 จ้า
ทำงานเป็นแอดมินบริษัท แอดมินร้านค้า แอดมินเพจ หรือต้องการสร้างธุรกิจด้วยตัวเองอย่างมืออาชีพ ไลน์โอเอ Line OA ถือว่าเป็นเครื่องมือสำคัญ ช่องทางเด็ดที่คนทำธุรกิจยุคดิจิตอล ขาดไม่ได้

ไลน์โอเอ ถือว่าเป็นช่องทางสำคัญ ที่บริษัทใหญ่ บริษัทเล็ก ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ แม้กระทั้งเพจร้านค้า ต่างต้องมีไว้ เพื่อเอาไว้ติดต่อลูกค้า พูดคุยกับลูกค้า หลายคนบอกว่า ไลน์โอเอา เอาไว้ดูแลลูกค้าเก่า หาลูกค้าใหม่ 
ระบบไลน์โอเอ เป็นระบบที่ใหญ่มาก ใครใช้เป็น และครบทุกระบบ ถือว่า ได้เปรียบมหาศาล ที่สำคัญ เราสามารถใช้ไลน์โอเอได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ (เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีไลน์โอเอไว้ เพื่อติดต่อลูกค้า แต่หากใครอยากใช้ไลน์โอเอ เพื่อการทำงานที่ลึกกว่า เช่น การบรอดแคส ก็สามารถทำได้ ซึ่งไลน์โอเอ ก็มีแพกเก็จต่างๆ ให้เราใช้งานเยอะมาก รวมทั้งมีแพกเก็จต่างๆ ให้เราเลือกใช้ ตามความเหมาะสมค่ะ)
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, sme, ร้านค้าออนไลน์, คอร์สไลน์, อบรมไลน์, เรียนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, โค้ชสร้างแบรนด์
line oa

ใครใช้ ไลน์โอเอ  Line OA ยังไม่เป็น แวะมาเลย เดือนนี้เปิดสอน วันที่ 17 พฤษจิกายน 2019 จ้า
- ไม่รู้ว่าใช้ ไลน์โอเอช่วยขายของ อย่างไง
- ไม่รู้ว่ามีไลน์โอเอ มีฟีเจอร์ เมนูใหม่ๆ อยากใช้แต่ใช้ไม่เป็น
- เลือกแพกเก็จอย่งไง จ่ายเงินอย่างไง
- บรอดแคสอย่างไง แท็ก อย่างไง
- ใส่รูปใหญ่ๆ (Rich Massage) ไม่ได้
- ใส่แคตตาล็อก สวยๆ (Rich MENU)
- อยากทำไลน์บัญชีรับรอง
- และอื่นๆ อีกเพี๊ยบ ครบทุกระบบ ครบทุกฟังชั่น การใช้ไลน์โอเอ แบบมืออาชีพจ้า
เป็นแอดมินเพจ แอดมินร้านค้า แอดมินแบรนด์ แอดมินบริษัท หรือคนที่ขายของออนไลน์มาเรียนเลยค่า
ไม่รู้จะใช้ไลน์โอเอ ช่วยปิดการขาย ช่วยดูแลลูกค้าอย่างไง แนะนำมาเรียนเลยค่ะ เราสอนละเอียดยิบ ทุกขั้นตอน การใช้ไลน์โอเอ ทั้งมือถือและ PC โน็ตบุค สำหรับการใช้งานไลน์โอเอ อย่างถูกต้องและถูกวิธี ช่วยลดต้นทุน ปิดการขาย
สอนใช้ไลน์ โอเอ Line Official Account ระบบใหม่ ฟังชั่นใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ เมนูใหม่ ครบทุกระบบ ครบทุกขั้นตอน
ค่าอบรมส่วนตัว 3,900 บาท สอน 7 ชั่วโมงเต็ม
เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
Line@itmaeban
T. 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, sme, ร้านค้าออนไลน์, คอร์สไลน์, อบรมไลน์, เรียนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, โค้ชสร้างแบรนด์
ติดต่อไอทีแม่บ้าน