เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Seo Fanpage ช่วยปิดการขาย มาเรียนกันนะคะ ครูเจ เปิดสอนวันที่ 3 พฤษจิกายนนี้แล้วค่ะ

สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ

Seo Fanpage เพจเว็บไซต์ ช่วยปิดการขายแบบอัตโนมัติ ช่วยให้คนเห็นสินค้าเยอะ 
แต่...น่าเสียดาย ที่หลายคนไม่รู้ว่า เพจ ที่ตัวเองใช้ซื้อโฆษณาอยู่นั้น เป็นเพจแบบเก่า ที่ยังไม่ได้อัพเดทระบบเป็นแวรชั่นล่าสุด ทำให้โฆษณาที่ยิงออกไป มีต้นทุนที่ราคาแพง ลู

เทคนิคลับ ที่จะทำให้เพจ ค้นหาเจอง่าย ด้วยการทำ Seo Fanpage ด้วยตัวเองไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง

S = Search = ค้นหา
E = Engine = เครื่องมือ
Optimization = การตั้งค่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เพจ

Seo Fanpage คือ การตั้งค่าเพจร้านค้าของเรา ให้มีการค้นหาเจอ และคนเห็นสินค้าเยอะ เพจที่มีการทำ Seo Fanpage นั้น จะมีประสิทธิภาพมากกว่า เพจทั่วไป เพราะฉนั้น หากเราขายสินค้าในเฟส ในเพจอยู่แล้ว การที่เราจะตั้งค่าเพจร้านค้าของเราให้เป็น Seo Fanpage นั้น ก็จะได้เปรียบกว่าเพจคู่แข่งนั้นเอง

ไม่ว่าเพจของเรา จะเป็นเพจที่มีการขายของแบบซื้อโฆษณา Facebook Ads. แบบหนักมาก สายเปย์ สายจ่าย หรือ สายออร์กานิค Organic สิ่งที่เราต้องทำคือ การตั้งค่าเพจของเราให้เป็น Seo Fanpage ก่อน ครูเจ ยืนยันว่า จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เพจของเรา ปังกว่าของเก่าแน่นอนค่ะ

รายละเอียดคอร์สอบรม SEO Fanpage
  • เพิ่มเมนูยูทูป | Youtube Channel
  • เพิ่มเมนูทวิตเตอร์ | Twitter
  • เพิ่มเมนูพินเทอเรส | Pinterest
  • สร้างปกเพจสวย | Canva
  • เพิ่มเมนูเว็บไซต์
  • เพิ่มเมนูไลน์แอด
  • เขียนหน้า Sale Page
  • เพิ่มแผนที่ Google Map (สำหรับท่านที่เพิ่มแผนที่ร้านค้าบนกูเกิล)
ต่างประเทศใช้เทคนิคนี้กว่า 4 ล้านเพจ แค่เสียเวลาตั้งค่าง่ายๆ ลูกค้าก็จะค้นหาเพจของเราเจอ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณา Facebook Ads.
SEO Fanpage สามารถทำได้เอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง

ครูเจ เปิดสอนวันที่ 3 และวันที่ 26 พฤษจิกายน นี้นะคะ เรียน 7 ชั่วโมง ค่าเรียน 3,000 บาท ได้ระบบกลับไปใช้งานตลอดชีวิต เรียนแล้วทำกี่เพจก็ได้ คุ้มค่ามากค่ะ
Workshop 7 ชั่วโมง ละเอียดยิบ เรียนและทำไปด้วยกันในคลาส เรียนวันเดียว ก็ทำเองได้ ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง

==
อย่าเสียเวลา ลองผิดลองถูก อย่าเสียเวลาใช้เพจที่ไร้ประสิทธิภาพยิงโฆษณา เพราะเพจใครที่ยังไม่ได้ต้้งค่า ลูกค้าจะเห็นสินค้าน้อย ซื้อโฆษณาก็จะเสียเงินเยอะ โฆษณาไร้ประสิทธิภาพ ต้นทุนราคาแพง คนเห็นสินค้าน้อย แค่เสียเวลา 1 วัน กับเงิน 3,000 บาท เรียน 7 ชั่วโมงเต็ม เราอาจได้อะไรดีๆ กลับไปก็ได้

มาเรียนรู้ระบบ เพื่อที่จะเอาระบบของเราไปช่วยทำงาน หาลูกค้า หาเงินบนโลกออนไลน์กัน เพราะยุคออนไลน์ ลูกค้าอยู่อากาศ อย่าคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว หากเรามีสินค้า แต่คนไม่รู้จัก เราต้องเริ่มต้นเรียนรู้วิธีที่จะทำให้คนรู้จักสินค้าของเรา เห็นสินค้าของเรา และซื้อสินค้าของเราค่ะ

การปรับเพจให้เป็น Seo Fanpage ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธี ที่คนขายของออนไลน์ พลาดไม่ได้ ! ครูเจ เปิดสอสอนเดือนพฤศจิกายน 2 รอบนะคะ รอบแรกวันที่ 3 รอบ 2 วันที่ 26 ค่ะ จองเรียนได้เลย นำไปใช้ได้แน่นอนค่ะ

เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
Line @itmaeban
T. 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

seo fanpage, seo fanpage marketing, seo facebook fanpage, sme, otop, franchise, เอสเอ็มอี, อบรม, สัมมน
ติดต่อไอทีแม่บ้าน