เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

เปิดสอนตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือเครื่องเดียวด้วยแอพ Kinemaster วันที่ 12, 27 พฤษจิกายน

สอนตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือ

เปิดสอนตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือเครื่องเดียวด้วยแอพ Kinemaster

อยากทำวีดีโอโฆษณาสินค้าด้วยตัวเอง อยากตัดต่อวีดีโอด้วยตัวเอง อยากมีช่องยูทูปของตัวเอง อยากทำวีดีโอและอัพโหลดวีดีโอขึ้นบนช่องยูทูปด้วยตัวเอง อยากเป็นยูทูปเปอร์ อยากเป็นบล็อกเกอร์ อยากมีรายได้จากช่องยูทูปแต่ทำเปิดช่องไม่เป็น อยากตัดต่อวีดีโอสวยๆ มีลูกเล่นน่ารักๆ มีตัวหนังสือน่ารักๆ มีการ์ตูนน่ารักๆ มีตัวหนังสือวิ่งไปวิ่งมา อยากทำวีดีโอเป็น เห็นคนอื่นเค้าทำคลิปวีดีโอโพสต์บนเฟส บนเพจ สวยๆ เห็นคนอื่นมีช่องยูทูป โฆษณาสินค้าของตัวเอง แต่เราไม่มี อยากเรียนไม่รู้ที่ไหนสอน เปิดยูทูปทำตาม ก็ทำตามไม่ได้ เพราะมีความรู้เบื้องต้น หาคนสอนไม่มีคนสอน 

ครูเจ ก็เคยเป็นแบบนี้ค่ะ แต่ตอนนี้พัฒนาแล้ว แต่ก่อนเวลาเห็นคนอื่นทำวีดีโอสวยๆ ก็คิดอิจฉาเค้า อยากมีบ้าง อยากทำตามบ้าง ทำได้ก็แค่นั่งดูวีดีโอคนอื่นและก็ชื่นชมว่าเค้าเก่ง เค้าทำได้อย่างไร ทำไมเราทำไม่ได้เหมือนเค้า ทำไม่เป็นเหมือนเค้า พอไปหาดูในยูทูป มีสอนเยอะก็จริง แต่ก็กดไม่ทันเค้า ไม่รู้เค้าเริ่มกดอย่างไร ครูเจ จึงคิดหาวิธีเรียน ใช้เวลาเรียน 6 เดือน ก็สามารถทำคลิปด้วยตัวเองได้แล้ว (ที่ใช้เวลานานเพราะไม่ค่อยมีเวลาเรียนนะคะ ต้องเรียน ต้องสอน ทำโน้นทำนี่เยอะมาก)

แต่ตอนนี้ ครูเจ ดีใจมาก เพราะว่า สามารถตัดต่อโฆษณาสินค้าด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ แล้วค่ะ ถึงจะไม่สวย เพราะทำเอง ไม่มี Agency หรือทีมตัตต่อยู่เบื้องหลัง เหมือนคนอื่นเค้า แต่ครูเจ ก็ยืดอกพูดได้ว่า ครูเจ ทำเอง ซึ่งคนสอนก็ไม่ใช่ใคร ครูตุกกี้ ผู้ใจดี ของเรานั่นเอง

ใครที่เป็นเหมือนครูเจ ครูเจ ขอแนะนำค่ะ มาเรียนรู้วิธีตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือด้วยตัวเองแบบจับมือทำก่อน Workshop จากนั้นค่อยไปหาความรู้ เทคนิคสูงๆ ต่อจากยูทูปได้ รับรอง สูตรนี้ เปะ ทำได้แน่นอนค่ะ ดีกว่า นั่งงมๆ เองอยู่ที่บ้าน เสียเวลามาก ถ้าใครสนใจก็แวะมาเรียนได้นะคะ คอร์ส ตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือ Kinemaster ค่ะ 

คอร์สตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือเครื่องเดียวด้วยแอพ Kinemaster สำหรับรีวิวสินค้า โปรโมทสินค้า สายรีวิว สายบล็อกเกอร์ หรือท่านที่ต้องการเป็นยูทูเปอร์ Youtuber


เรียน 7 ชั่วโมง เรียนสด Workshop แบบจับมือทำไปด้วยกัน สอนการตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือทีละขั้นตอน เหมาะมากสำหรับมือใหม่  ใครอยากเป็นยูทูปเปอร์ Youtuber อยากช่องยูทูปเป็นของตัวเอง อยากมีสร้างช่อง อยากปั้นช่องให้โต เอาไว้สร้างรายได้ แวะมาเรียนได้เลยค่ะ

ค่าอบรม 3,000 บาท สอนกลุ่มเล็กๆ เรียนแล้วทำไปด้วยกันครบทุกระบบ ครบทุกฟังชั่นการใช้งาน ละเอียดยิบ

เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
Line: @itmaeban
T: 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

ตารางอบรมประจำเดือน 

สอนตัดต่อด้วยมือถือ

ติดต่อไอทีแม่บ้านได้ที่ Line@ ได้เลยจ้า