เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Line OA ดีกว่า Line@ อย่างไร ?

อบรมไลน์, เรียนไลน์, หลักสูตรไลน์, คอร์สอบรมไลน์, โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
Line OA โฉมใหม่จากไลน์แอด
Line OA ดีกว่า Line@ อย่างไร ?
ไลน์โอเอ น่าใช้กว่า ไลน์แอดอย่างไร ?

ไลน์โอเอ ไลน์โฉมใหม่ อัพเดทระบบจากไลน์แอดโดยตรง มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ เด็ดๆ ใครนำไปใช้ รับรองรวย รวย รวยแน่นอน ไลน์โอเอ ช่วยหาลูกค้าใหม่ ดูแลลูกค้าเก่า ต้อนรับลูกค้าใหม่ ช่วยปิดการขายได้ดีกว่าระบบอื่นๆ

วันนี้ครูเจ มาแนะนำ ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ที่คนขายของออนไลน์ต้องรู้ SME ต้องรู้ แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้มาฝากค่ะ เนื่องจากไลน์โอเอ มีระบบใหม่ๆ ที่ดีมาก เราสามารถใช้ได้ฟรีทุกฟังชั่น ทุกฟีเจอร์ ทุกเมนูเลยค่ะ ไลน์โอเอ มีเมนูใหม่ๆ ทีดีและโดดเด่น ที่การันตีว่า ถูกใจแน่นอน เพราะระบบเก่า ไลน์แอด ไม่มี แต่ไลน์โอเอ มี คือ

1. ระบบ Chat Tag
เจ้าของร้านสามารถใส่ป้ายแท็กระบุข้อมูลและรายละเอียดของลูกค้าได้ง่าย จัดการใส่ข้อมูล สถาณะลูกค้าได้ เพื่อที่จะตาม หรือส่งงานต่อให้แอดมินคนอื่นๆ ได้ เช่น
ซื้อแล้ว, สั่งแล้ว, ส่งของแล้ว, ยังไม่ตัดสินใจ, รอโอน และอื่นๆ ซึ่งเราสามารถตั้งค่าเองได้ตามสบายค่ะ
ทำให้เราทำงานได้ง่าย หากเรามีแอดมินหลายคน ก็จะสามารถรู้สถาณะลูกค้ารายนั้นๆ ได้ทันที ไม่ต้องไปเลื่อนอ่านดูแชทเก่าๆ เหมือนไลน์แอดค่ะ

2. จัดการตั้งค่ามอบตำแหน่งให้ลูกค้าได้เพื่อการทำงานที่ง่ายสำหรับทีมแอดมิน
เช่น ลูกค้า VIP ลูกค้าแม่ทีม ลูกค้าตัวแทนจำหน่าย ลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่

เราสามารถใส่แท็กที่เราต้องการใส่ให้ลูกค้าได้ถึง 200 แท็ก ซึ่งถือว่า เป็นระบบที่ดีมาก

3. ระบบ Note
เราสามารถใส่โน็ตข้อมูลต่างๆ ได้ โน็ตข้อมูลลูกค้าแต่ละคน ที่อยู่จัดส่งลูกค้าที่สั่งและส่งของบ่อยๆ ราคาลด ต่างๆ หากเรามีแอดมินดูแลหลายคน ก็จะทำการทำงานง่ายขึ้น ไม่ต้องรอถามกันไปถามกันมา ซึ่งระบบ Note นี้ถือว่า เป็นฟีเจอร์ที่เด็ดมากอีกฟีเจอร์หนึ่งค่ะ

4. Quick Reply ระบบตอบกลับที่รวดเร็ว
เราสามารถพิมพ์ข้อมูลที่ใช้บ่อย คำตอบที่ลูกค้ามักถามบ่อยเตรียมไว้ได้ ถึงเวลาก็เรียกใช้ง่าาย เช่น ช่องทางการจ่ายค่าบริการ การโอน การส่งของ ไม่ต้องไปโน็ตไว้ที่อื่น ไม่ต้องก็อปปี้แล้ววางข้ามระบบเลย ทำง่ายๆ ในไลน์โอเอ นี่แหล่ะค่ะ

นอกจากระบบ Tag และ Note แล้ว ไลน์โอเอ ยังมีฟีเจอร์ ฟังชั่น เมนูใหม่ๆ ที่น่าใช้ อีกเพี๊ยบ ฟังชั่น ต่างๆ เราสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มค่ะ

สำหรับผู้ที่สใจอยากใช้ไลน์แอด ไลน์โอเอ ช่วยหาลูกค้าแนะนำ ศึกษาเพิ่มนะคะ ที่ไอทีแม่บ้าน เรามีสอนการใช้งานไลน์แอด ไลน์โอเอ ทั้งจากมือถือและคอม สอนละเอียดทุกฟังชั่น ทุกขั้นตอน ละเอียดยิบ สอน 7 ชั่วโมง เริ่ม 10.30 น.-18.00 น. ที่สำคัญ อบรมกับไอทีแม่บ้าน เรารับอบรมคลาสเล็กๆ รับแค่ 7 ที่นั่งค่ะ ไม่ต้องไปแย่งเรียนทีละ 30-40 คน เรียนไม่ทัน ยกมือถามได้ทันที ไม่ต้องกลัวไม่ทันใคร หรือไม่ต้องกลัวอายใครค่ะ เพื่อการดูแลผู้เข้าอบรมที่ทั่วถึง แต่ถ้าเป็นบริษัท หรืออยากมาอบรมหลายคน เราก็สามารถเปิดวันพิเศษเพิ่มให้ได้ค่ะ เป็น คลาสส่วนตัว VIP ได้เลยค่ะ ติดต่อที่ไลน์:@itmaeban ได้เลยนะคะ ยินดีค่ะ อบรมกับไอทีแม่บ้าน รับรอง คุ้มค่าได้ความรู้ดีๆ กลับไปแนนอนค่ะ

ค่าอบรมไลน์โอเอ กับไอทีแม่บ้าน

ค่าอบรมไลน์โอเอ ราคา 3,900 บาท จาก 4,900 บาท สอน 7 ชั่วโมงนะคะ มาเรียนได้เลยค่ะ

สนใจคอร์สอบรม ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban
www.itmeban.com


อบรมไลน์, เรียนไลน์, หลักสูตรไลน์, คอร์สอบรมไลน์, โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
คอร์สอบรมไลน์