เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Admin Pro โปรโมชั่น แอดมินโปร เดือนพฤษจิกายน 2020

 

โปรโมชั่น, โปรโมชั่นประจำเดือน, Promotion, โปร
โปรโมชั่น ประจำเดือน

แอดมินโปร

Admin Pro ถือว่าเป็นโปรมั่นชั่นเด็ด ประจำเดือนของไอทีแม่บ้าน ที่ครูเจ คิดว่า ทุกคนจำเป็นต้องใช้ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ สอนระบบหลังบ้านทั้งหมดที่เรียนแล้ว สามารถกลับไปดูแลเพจ ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งความรู้ด้านระบบหลังบ้านเฟสบุค ความรู้ด้านการตัดต่อวีดีโอ การออกแบบรูปภาพ การขายของบนเฟสบุค และไอจี แบบออร์กานิค คือ ไม่เน้นซื้อโฆษณา ไม่เน้นยิงแอด เน้นของฟรี แต่ใช้ได้ดี แรงส์ไม่แพ้กัน เป็นพื้นฐานความรู้ที่แอดมินที่อยากเก่งทุกคนต้องรู้นะคะ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่ต้นปียันปลายปี นี่ก็จะสิ้นปีอีกแล้ว เราผ่านอะไรมาเยอะมาก หลายคนคงเข้าใจแล้วว่า ความรู้ดีๆ เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่ดี สำคัญมากจริงๆ เพราะครูเจ เอง ก็ใช้เวลานี้ มาอัพเดท มาพัฒนาระบบหลังบ้านของตัวเองอยู่ตลอดเวลา และก็ทุกวัน และก็ค้นพบว่า ระบบแพลตฟอร์มเอง เกือบทุกแพลตฟอร์ ก็พัฒนา เปลี่ยนระบบด้วยเหมือนกัน เพราะฉนั้น หากเรามาเรียนรู้วิธีปรับใช้ระบบของเรา ให้ทันระบบต้นทาง คือตามแพลตฟอร์มที่เค้ามีให้ เราก็คงได้เปรียบกว่าคนอื่นแน่นอนค่ะ

ใครอยากมาอัพเกรดความรู้ด้านไอทีดีๆ กับครูเจ บ้าง เปิดโปรโมชั่นประจำเดือน พฤษจิกายน 2020 เรียนกันแน่นๆ ยาวๆ จุก 4 วัน 4 คอร์ส 28 ชั่วโมงเต็ม คอร์สนี้นักเรียนใหม่ นักเรียนเก่ายิ่งเรียน เพราะระบบเปลี่ยนใหม่เกือบหมดนะคะ 4 หลักสูตรมีอะไรบ้าง ? สอนหมดระบบหลังบ้านที่แอดมินแบบมือโปรจำเป็นต้องรู้ !

--- เรียน 1 วัน 7 ชั่วโมง 10.30-18.00 น. เอาแบบแน่นๆ เก่งๆ ยาวๆ กันไปเลย !

24.11.2020 | Seo Facebook | ขายดีบนเฟสบุคแบบไม่ง้อโฆษณา
25.11.2020 | Canva Pro | แต่งรูปสินค้าแบบโปร
28.11.2020 | Instagram | เทคนิคขายดีบนไอจี
30.11.2020 | Filmora X | ตัดต่อวีดีโอสำหรัขายของบนเฟสบุค

ใครที่สนใจเรียนแบบยาวๆ เก่งแบบระยะยาวกับครูเจ แถมคุ้มค่ามาก ครูเจ การันตีความพึงพอใจ ราคานี้หาไม่ได้แน่นอนค่ะ กับโปรโมชั่นประจำเดือน ของไอทีแม่บ้าน คิดมาแล้ว คัดมาแล้วที่ง่ายและจำเป็นมาก สำหรับมือใหม่โดยตรง

--- ค่าเรียน 4 วัน 12,000 บาท เหลือ 10,000 บาท เฉลี่ยแล้ววันละ 2 พันกว่าๆ เองนะคะ
คุ้มและดีงามมาก ขอบอก

แต่ถ้าใครไม่สนใจโปร อยากเรียนแบบส่วนตัว Private เลือกวันและเวลาเรียนเองได้ ก็สอบถามได้นะคะ ครูเจ สอนหมด ทุกบริการ การันตีว่า คุ้มค่าค่ะ

- ใครสนใจเรียน ติดต่อครูเจ จ้า
--- ที่ ไอทีแม่บ้าน
T098-469-9593, 095-551-5034
website : www.itmeban.com
ไลน์ไอดี @itmaeban
กดจิ้มไลน์ได้ https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

โปรโมชั่น, โปรโมชั่นประจำเดือน, Promotion, โปร, Pro
ติดต่อไอทีแม่บ้านได้เลยจ้า


No comments: