เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Seo Facebook Fanpage สร้างโฆณษาสินค้าของคุณอย่างง่าย ที่สำคัญฟรี !

 

Seo Facebook, Seo Fanpage, Seo Facebook Fanpage, ทำ Seo Facebook, สอน Seo Facebook
seo facebook

Seo Facebook Fanpage ช่วยคุณสร้างโฆณษาสินค้าของคุณอย่างง่าย ที่สำคัญฟรี !

Seo Facebook คือการทำให้บัญชีโปรไฟล์ และเพจร้านค้าของคุณค้นหาเจอ แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท โดยใช้ระบบโฆษณฟรีที่เฟสบุคมีให้ใช้ ที่ผ่านมา เฟสบุคเอง มีการปรับระบบมากมาย มีการเพิ่มฟรีเจอร์ เมนู ฟังชั่น ระบบใหม่ๆ อยู่เสมอ ที่สำคัญระบบเหล่านั้น ช่วยให้ลูกค้าค้นหาธุรกิจของเราเจอแบบง่ายๆ เพียงแค่เราเข้าไปตั้งค่าระบบหลังบ้าน ตั้งค่าฐานข้อมูล Data Base บนบัญชีเฟสบุคของเรานั้นเอง ทั้งบนโปรไฟล์และเพจร้านค้า เพจธุรกิจ

ในขณะที่เฟสบุค มีการปรับระบบมากมาย มีผลอย่างมากับบัญชีโฆษณา

ไม่นานมานี้เอง เฟสบุคไล่ปิดบัญชีโฆษณา เพื่อให้ผู้ใช้ยืนยันตัวตน ยืนยันธุรกิจ ซึ่งต่างมีขั้นตอนที่ยุ่งยากและหลากหลาย ผู้ใช้งาน หรือเจ้าของบัญชีธุรกิจ โดนปิดบัญชี โดยให้ยืนยันธุรกิจ รวมถึงต้องมีการยืนยันตัวตนโดยการยืนยันผ่านโดเมนเว็บไซต์ ซึ่งอาจจะง่ายสำหรับคนที่ใช้งานเฟสบุคผ่านคอม เพราะเพียงแค่กดเข้าไปใส่ข้อมูลและส่งหลักฐานตามขั้นตอน และนั่งรอ นอนรอ ไม่กี่วัน ก็อาจได้บัญชีกลับคืนมา ใช้งานเหมือนเดิม แต่สำหรับคนที่ใช้คอมไม่เป็น ไม่เคยใช้งานเฟสบุคผ่านคอม หรือผ่านเว็บไซต์ของ Facebook โดยตรงเลย โอกาสนี้แทบจะยากมาก การโดนปิดเพจ หรือปิดบัญชีเพื่อยืนยันตัวตน บางคนคือฝันร้าย

นอกจากข่าวร้ายที่เฟสบุคมี แต่เราก็ยังมีข่าวดีอยู่นะ

เฟสบุคเปิดระบบให้เราใช้งานมากขึ้น สำหรับคนขายของ ยิ่งได้เปรียบ คือการเข้าไปตั้งค่าฐานข้อมูล Data Base Big Data นั่นเอง การเข้าไปใส่ข้อมูลธุรกิจที่ถูกต้อง ใส่หมวดหมู่ คีย์เวิร์ด ช่องทางการติดต่อลูกค้า รวมถึงการผูกบัญชีกับบัญชีโซเชียลมีเดีย ถือว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด เหมาะมากสำหรับบัญชีที่ยิงแอดโฆษณาหนักมาก และบัญชีที่ที่ไม่ยิงเลย โดยใช้วิธีหาลูกค้าแบบออร์กานิคล้วนๆ อันนี้ยิ่งไม่ควรพลาด

การทำ Seo Facebook สามารถทำเองได้ ไม่ต้องจ้างใคร

การทำ Seo Facebook โดยการสร้าง Data Base Big Data สามารถทำเองได้ ไม่ควรจ้างใคร เพราะเราต้องมีข้อมูลสินค้า และเข้าไปอัพเดทเองทุกวัน เพื่อให้ลูกค้ากดดูสินค้าของเราจากทุกช่องทางได้ เช่น Facebook Line OA Twitter Instagram Youtube ถ้าเราขยันอัพเดทสินค้าของเรา ลูกค้าก็จะค้นหาสินค้าของเราเจอจากทุกช่องทาง ซึ่งเป็นเทคนิคการขายของ ที่คนขายของออนไลน์ทุกคน ไม่ควรมองข้ามค่ะ

 

  คอร์ส Seo Facebook เปิดสอนเดือนพฤษจิกายน

เปิดสอนแล้ว วันที่ 24 พฤษภาคม เพื่อพัฒนาธุรกิจของท่านกับเรา ไอทีแม่บ้าน
สำหรับคอร์สเรียนกลุ่ม แต่สำหรับคอร์สเรียนส่วนตัว ท่านสามารถนัดวันเรียนที่สะดวก เพื่อเรียนส่วนตัว Private Class ได้ การันตีว่า คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

จองคอร์สเรียน Seo Facebook กับไอทีแม่บ้าน

T. 098-469-9593, 095-551-4023
Line:@itmaeban
Website: www.itmeban.com


Seo เฟสบุค, Seo แฟนเพจ, Seo เฟสบุค แฟนเพจ, ทำ Seo เฟสบุค, สอน Seo เฟสบุค, โฆษณาฟรี เฟสบุค
seo facebook
Seo เฟสบุค, Seo แฟนเพจ, Seo เฟสบุค แฟนเพจ, ทำ Seo เฟสบุค, สอน Seo เฟสบุค, โฆษณาฟรี เฟสบุค
seo facebook

Seo Facebook, Seo Fanpage, Seo Facebook Fanpage, ทำ Seo Facebook, สอน Seo Facebook
Seo Facebook


No comments: