เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

อินสตาแกรมธุรกิจ ช่วยสร้างยอดขายได้ เปิดสอนวันที่ 22 พฤษจิกายน 2020

 

อินสตาแกรม ธุรกิจ

อยากขายดีต้องอินสตาแกรมธุรกิจ


อินสตาแกรมธุรกิจแตกต่างจากอินสตาแกรมธรรมดาทั่วไปมาก แต่ก่อน ครูเจ ก็ไม่เล่นไอจี เพราะไปติดใจหลังใหล เฟสบุคมาก พี่มาร์กเองก็หล่อแสนหล่อ ระบบก็ทำงานได้ เรียกว่า แทบไม่มองแพลตฟอร์มอื่นเลยค่ะ 

แต่ว่า พี่มาร์ค จากหนุ่มน้อยน่ารัก ก็กลายเป็น Bad Boy ว่างจัด ว่างทุกวัน เข้าไปจัด ปรับปรุงระบบต่างๆ ของเฟสบุคจนคนใช้งานอย่างครูเจ งง ไปหมด แถมไม่พอ ระบบที่ดีๆ ต่างพังไปด้วย ไป ปังปุริเย่ เหมือนแต่ก่อน โพสต์อะไรไป แต่ก่อนคนเห็นเยอะมาก กดไลท์ กด love comment แบบเต็มๆ ตอนนี้ โพสต์ไปบางโพสต์ แทบไม่มีคนเห็น ทั้งๆ อุตส่าห์ออกแบบรูปออกมาสวยสด มาก หรือบางที ลงทุนตัดต่อวีดีโอเกือบทั้งวันคนก็เห็นน้อยมากมากจนแทบจะหมดกำลังใจ ไม่เพียงแต่ครูเจ คนเดียวที่หมดกำลังใจ แม่ค้าแม่ค้าคนอื่น คนขายของออนไลน์เองก็หมดกำลังใจด้วยเช่นกัน

วันนี้ครูเจ เลยอยากจะเข้ามาแนะนำตัวช่วยอีกตัว หรือช่องทางอีกช่องทางในการโพสต์ขายของนะคะ ที่บอกเลย เหมาะกับธุรกิจบางประเภทมาก ยิ่งพวกสินค้าแบรนด์เนม กระเป๋าแบรนด์เนม สินค้าผู้หญิงๆ ราคาแพงๆ นี่ยิ่งเหมาะมากค่ะ หลายคนยังบอกเลยว่า ขายสินค้าในไอจี ได้ราคากว่าบนเฟสบุค เพราะฉนั้น คนขายของอย่างเราคงพลาดไม่ได้ รีบไปเปิดใช้ไอจี และปรับไอจีส่วนตัวให้เป็นไอจีขายของโดยด่วนค่ะ อยู่ว่างๆ ก็โพสต์สินค้าในเฟสบ้าง ไอจีบ้าง

เทคนิคขายของบนไอจี ที่ดีที่สุด คือ เทคนิคโพสต์ขายของผ่านคอม PC !

แต่ถ้าใช้มือถือโพสต์ขายในไอจีอย่างเดียว ก็จะช้า ไหนต้องกดใส่พวกแคบปชั่น ข้อความต่างๆ อีก บางคน ก็อปปี้ ก็อปปี้วางแล้วก็ยังช้า ครูเจ ขอแนะนำว่า ให้ลองใช้คอมพิวเตอร์ในการโพสต์ขายค่ะ รับรองไว และรวดเร็วกว่ามากค่ะ โดยการใช้เครื่องมือช่วยโพสต์ผ่าน กูเกิลสตอร์ นั่นเอง เราแค่กดติดตั้งโปรแกรมช่วยโพสต์ ที่เราสามารถใช้ได้ฟรีๆ เพียงแค่นี้ เราก็สามารถโพสต์รูปภาพสวยๆ กิ๊บเก๋ ของเราได้ผ่านคอมแบบง่ายๆ ชิลๆ แล้วค่ะ

รายละเอียดคอร์ส ขายของด้วยอินสตาแกรม


อินสตาแกรม, ไอจี, instagram, instagram for business, ig, ขายของในไอจีให้ปัง



ใครสนใจมาเรียนนะคะ ครูเจ กับครูตุกกี้เปิดสอนค่ะ สำหรับเดือนพฤษจิกายน 2020 ที่ไอทีแม่บ้านนะคะ ใครว่างมาได้เลย ส่วนใครพลาด อยากเรียนส่วนตัวก็นัดวันเรียนได้ค่ะ เพิ่มตังอีกนิดหน่อย ได้เรียนแบบ วีไอพี แบบส่วน ถามตอบได้ตามใจชอบ จะเรียนช้า หรือเรียนเร็วคอร์สเรียนวีไอีพี ของไอทีแม่บ้าน เป็นคำตอบค่ะ ที่สำคัญ คอร์สราคาสวยมากค่ะ ถูกกว่าที่อื่น แต่คุณภาพคับมากขอบอกเลย

สนใจเรียนคอร์ส สร้างยอดขายด้วยไอจี อินสตารแกรมธุรกิจ สอบถามได้ที่ 
ไอทีแม่บ้าน
โทร. 098-469-9593, 095-551-5034
Website: itmeban.com

อินสตาแกรม, ไอจี, instagram, instagram for business, ig, ขายของในไอจีให้ปัง




No comments: