เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Seo Facebook + Studiorific ช่วยเพิ่มยอดขายได้แบบไม่ง้อโฆษณาสักบาท

 

Seo Facebook, Seo Fanpage, Seo Facebook Fanpage, ทำ Seo Facebook, สอน Seo Facebook
Seo Facebook

Seo Facebook ค้นอย่างไงก็เจอ ค้นเห็นเยอะ

SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization
S = Search = ค้นหา
E = Engine = เครื่องมือ
O = Optimization = การปรับ การตั้งค่า

การทำ Seo Facebook คือการเข้าไปตั้งค่าโปรไฟล์เฟสบุค ตั้งค่าเพจร้านค้า ให้ค้นหาเจอ โดยการเข้าไปใส่รายละเอียดต่างๆ เช่น ชื่อ เมนู หมวดหมู่ สินค้า ลิงก์ต่างๆ ที่ทางระบบเฟสบุค ระบุ ไว้

นอกจากการเข้าไปตั้งค่าต่างๆ บนเฟสบุคแล้ว เราควรเข้าไปโพสต์สินค้าบนช่องทางโซเชียลทรงพลังต่างๆ เช่น

1. Facebook Page
2. Facebook Group
3. Instagram
4. Twitter
5. Linkedin Profile
6. Linkedin Page
7. Youtube
8. Google My Business
9. Reddit
10. Tumblr Blog

ดูตัวอย่างโปรแกรม Studiorific สตูดิโอริฟิก ได้ที่ค่ะ


เราสามารถเข้าไปโพสต์สินค้าในโซเชียลมีเดีย 10 ช่องทาง และสามารถส่งลิงก์ Link เข้าเพจของเราก็ได้ ซึ่งการทำแบบนี้ คือ เป็นการสร้างแบคลิงก์ Backlink แบบธรรมชาติโดยตรงที่สุด ถูกใจทั้งกูเกิล Google Bot และ Facebook Bot นะคะ

ถ้าเราไม่สามารถเข้าไปโพสต์เองด้วยมือได้ หรือไม่มีเวลาพอ เราสามารถใช้โปรแกรมช่วยโพสต์ เพื่อเข้าไปโพสต์สินค้าของเราได้ง่ายด้วยโปรแกรม Studiorific น่าเสียดายที่ โปรแกรม สตูดิโอ ริฟิก คนไทยไม่ค่อยรู้จัก ครูเจ เลยคิดว่า ถ้าสอนในคอร์ส Seo Facebook ก็จะช่วยได้ไม่มากก็น้อย เพราะเสียเงินสมัครสมาชิกโปรแกรม Studiorific โปรแกรมก็จะสามารถทำงานของเราแทนได้ทุกวัน โพสต์เหมือนมือคน เหมือนเรามีแอดมินช่วยโพสต์ แต่เสียค่าจ้างแค่นิดหน่อย ไม่ต้องจ่ายเป็นรายเดือน ไม่ต้องจ่ายแพง

ครูเจ สอนเฉพาะคนที่เรียนส่วนตัว Private Class นะคะ เพราะว่า ใช้เวลาในการเรียน ใช้เวลาตั้งค่าค่อนข้างนาน ใครที่สนใจเรียนคอร์ส Seo Facebook และอยากใช้โปรแกรมช่วยโพสต์แบบเทพๆ แนะนำมาเรียนได้ค่ะ 

ค่าเรียนคอร์ส Seo Facebook + Bonus Studiorific ปรกติ 7,000 บาท เรียนส่วนตัว 2 คอร์สขึ้นไป สมัครเรียนได้ในราคา 5,000 บาทต่อคอร์ส

ติดต่อ : ไอทีแม่บ้าน ครูเจ
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Website : www.itmeban.com

Seo Facebook, Seo Fanpage, Seo Facebook Fanpage, ทำ Seo Facebook, สอน Seo Facebook



No comments: