เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Canva เทคนิคการแต่งรูปสำหรับขายอสังหา ที่นายหน้ามือใหม่ ยุคดิจิตอล ต้องรู้

มาแล้วค่ะ คอร์สอบรม แคนวา เทคนิคการขายอสังหา ที่นายหน้ามือใหม่ ยุคดิจิตอล ต้องรู้ ถ้าทำเป็นจะรวยได้แน่นอน

แคนวา, Canva, แต่งรูป แคนวา, canva แต่งรูป, เรียน Canva, สอน Canva
เทคนิคแต่งรูปสำหรับขายอสังหาด้วย แคนวา


นายหน้าอสังหา ยุคใหม่ ยุคดิจิตอล นอกจากจะต้องหาทรัพย์เข้ามาแล้ว ยังต้องพยายามปล่อย หรือขายอีกด้วย ซึ่งงานของนายหน้านอกจากเอาป้ายไปแปะตามทาง เช่นตามต้นไม้ รั้ว หรือตามเสาแล้ว งานแปะป้ายโฆษณาบนโลกออนไลน์ บนสื่อดิจิตอล คือเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด ที่ขาดไม่ได้ตอนนี้ แต่เอ การแปะรูป หรือ การโพสต์รูปบนสื่ออนไลน์ สิ่งที่ขาดไม่ได้คือรูปสวยๆ ถ้ารูปไม่สวย โอกาสขายได้ก็มีน้อยนะคะ 

แคนวา, Canva, แต่งรูป แคนวา, canva แต่งรูป, เรียน Canva, สอน Canva
เทคนิคแต่งรูปสำหรับขายอสังหาด้วย แคนวา


นายหน้าอสังหา อยากขายได้ ต้องแต่งรูปทรัพยเองได้ ไม่ว่าจะ บ้าน คอนโด ที่ดิน !

ยิ่งบางคนขายคอนโดราคาแพง ขายบ้านราคาแพง บางหลัง หรือคอนโดบางห้อง เป็นโครงการใหม่ โอกาสขายได้ก็มีมาก เพราะคนส่วนมาก ก็มองหาคอนโดโครงการใหม่ๆ ห้องใหม่ๆ กันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราไม่มีรูปคอนโดสวยๆ จะรอแต่ให้ทางคอนโดทำให้ ก็คงไม่ได้ เพราะลูกค้าก็จะวิ่งไปซื้อจากโครงการเอง เราก็อาจเสียลูกค้าไปด้วย

หรือแม้แต่บริษัทอสังหาเอง ไม่ว่าจะขายอสังหา บ้าน คอนโด ที่ดิน ทั้งโครงการเก่า และโครงการใหม่ ถ้าเราทำรูปไม่สวยเท่าบริษัทอื่น แอดมินได้รูปอย่างไงมาก็โพสต์อย่างนั้น ไม่ได้แต่งรูป ไม่เปลี่ยน ไปปรับสี ไม่ใส่ข้อความอะไรเลย โอกาสขายเราก็ยากกว่าคู่แข่ง เพจเราก็ดูไม่น่าสนใจ ดูไม่โปร

ครูเจ เลยขอนำเสนอ คอร์สแต่งรูปสำหรับนายหน้า ที่ครูเจ ตั้งใจออกแบบมาโดยเฉพาะ โดยการสอนออกแบบรูปแบบมือโปร ของจริงเลย รูปแบบนี้พูดตรงๆ ทำยาก ออกแบบยากนะคะ ถ้าไม่รู้จริง หรือไม่เรียนมา ไม่สามารถทำได้เลย อีกอย่างที่ผ่านมา การออกแบบรูปส่วนมากใช้โปรแกรมยากๆ เช่น Photoshop หรือ Illustrator ซึ่งยากมาก ไม่เหมาะกับมือใหม่เลย ขนาดครูเจ เรียนมาหลายครั้งยังไม่ได้เลยค่ะ คือ ได้แต่พอใช้เป็น แต่ถ้าจะให้ออกแบบจริงๆ ครูเจ ขอบายดีกว่า ไม่ไหวค่ะ Layer เลเยอร์ เยอะจัด ถ้าใครมีปัญหาเหมือนครูเจ แล้วละก็ ครูเจ ขอนำเสนอ คอร์สแต่งรูปเงินล้านสำหรับอสังหา ค่ะ มาเรียนแล้ว กลับไปแต่งรูป สร้างเงินล้านได้แน่นอน เพราะรูปทรัพย์ของเรา จะสวยขึ้น ดูโปรขึ้น ดูดีกว่าไม่แต่งแน่ๆ ค่ะ

แคนวา, Canva, แต่งรูป แคนวา, canva แต่งรูป, เรียน Canva, สอน Canva
เทคนิคแต่งรูปสำหรับขายอสังหาด้วย แคนวา


ครูเจ ขอแนะนำ คอร์สแต่งรูปเงินล้านสำหรับอสังหา ที่ครูเจ ออกแบบ พัฒนามาเพื่อนายหน้า Real Estate, Property โดยตรง เป็นการออกแบบรูปภาพแบบมือโปร แนว เอเจนซี่ ที่ปรกติบริษัทใหญ่ๆ ทำกันค่ะ ถ้าเราแต่งรูปเองได้ ครูเจ ว่า บริษัทเรา เพจเรา ก็จะสวย เด้งไม่แพ้ เพจใหญ่ๆ หรือบริษัทใหญ่ๆ เลยค่ะ

ใครที่ทำอสังหา นายหน้า ขายบ้าน คอนโด ที่ดิน โครงการเก่า โครงการใหม่ มาเรียนกับครูเจ ได้นะคะ เปิดสอนค่ะ เรียนส่วนตัว 5,000 บาท เรียนได้ 2 คนค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม : ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-953, 095-551-5034
Line:@itmaeban
Website: www.itmeban.com


 


No comments: