เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

สุดยอดโซเชียลมีเดียช่วยเพิ่มยอดขาย อย่างได้ผล คอร์สโซเชียลมีเดีย ประจำเดือนธันวาคม 2020 เปิดสอนวันที่ 19, 25 ธันวาคม ราคา 3,900 บาท

 

โซเชียลมีเดีย, social media, socialmedia, โซเชียลมีเดีย
โซเชียลมีเดียช่วยเพิ่มยอดขาย

สุดยอดโซเชียลมีเดียช่วยเพิ่มยอดขาย สำหรับคนขายของออนไลน์

น่าเสียดายที่หลายคนไม่รู้ว่า เราสามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าของเราด้วยโซเชียลมีเดีย เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ร้านค้าออนไลน์จำนวนไม่น้อย ทำอยากนำพาธุรกิจของตัวเอง เข้าสู่โลกออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่า จะเริ่มต้นอย่างไร วันนี้ ไอทีแม่บ้าน ได้ออกแบบหลักสูตรอบรมพิเศษ ที่จะมาช่วยให้คุณแล้ว !

โซเชียลมีเดียถือว่าเป็นเครื่องมือ Marketing Tools สำคัญที่คนไทยส่วนใหญ่ใช้ เช่น เฟสบุค ไลน์ ไอจี ยูทูป ทวิตเตอร์ เพราะฉนั้น หากร้านค้าต่างๆ รู้จักใช้โซเชียลมีเดียในการขายของ โปรโมท ประชาสัมพันธ โฆษณาร้านค้าของตัวเองเป็น เราก็จะอาจะได้ลูกค้าใหม่ๆ มาเป็นลูกค้าเรา สินค้าของเรามีโอกาสเห็นมากขึ้น ค้นหาเจอมากขึ้น และถ้าคนเห็นสินค้าของเราเยอะขึ้น จากหลายช่องทาง ก็ย่อมดีกว่าใช้เฟสบุค เพจ เพียงอย่างเดียว ในยุคที่เฟสบุค ทำงานยากขึ้น โพสต์แล้วคนไม่เห็น หรือเห็นน้อย การใช้ โซเชียลมีเดียสำหรับเพิ่มยอดขาย เป็นเทคนิคที่ดีทและได้ผลที่สุด หลายหลายร้าน หลายธุรกิจ ใช้กันทั่วโลก ไม่ว่าจะแบรนด์ใหญ่ แบรนด์เล็ก แล้วร้านคุณละ แล้วธุรกิจของคุณล่ะ ใช้โซเชียลมีเดียเป็นหรือยัง ?

เจ้าของธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ อยากเจ้าของสินค้าอยากเพิ่มยอดขายด้วยโซเชียลมีเดีย จะเริ่มต้นอย่างไร หรือเริ่มต้นที่ไหน ? ที่ไหนมีสอนแบบจับมือทำ Workshop พาทำทุกขั้นตอน ?

หากคุณกำลังมองหาคอร์สดีๆ ที่ช่วยเพิ่มยอดขายด้วยโซเชียลมีเดียทรงพลัง โซเชียลมีเดียช่วยเพิ่มยอดขาย โซเชียลมีเดียนำพาธุรกิจรุ่ง ครูเจ ได้ออกแบบคอร์สมาช่วยคุณแล้ว คอร์สโซเชียลมีเดีย ทรงพลัง แนะนำการใช้โซเชียลมีเดียให้เกิดประโยชน์สูง

โซเชียลมีเดีย, social media, socialmedia, โซเชียลมีเดียสำหรับขายของ
โซเชียลมีเดียสำหรับร้านค้า

สุด มาเรียนกับเรา แล้วคุณจะรู้ว่า การใช้โซเชียลมีเดียเป็นจะชวยคุณเพิ่มยอดขายอย่างไร


ประโยชน์ของการใช้โซเชียลมีเดียสำหรับคนขายของออนไลน์

1. โฆษณาถึงกลุ่มลูกค้ากว้างขึ้น เร็วขึ้น 
วิธีที่ดีที่สุดในการขายสินค้าคือ การโพสต์โฆษณาสินค้า เพราะบนสื่อโซเชียลมีเดียยอดนิยม เช่น เฟสบุค ไลน์โอเอ ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป โฆษณาฟรีและดี สามารถเข้าสู่กลุ่มลูกค้าได้ง่ายด้วยการตั้งค่าบัญชีแบบพิเศษ การใช้คีย์เวิร์ดและแฮชแท็กยอดนิยม เพียงแค่นี้ลูกค้าก็สามารถหาสินค้า Search หาสินค้าของคุณเจอบนทุกช่องทางสื่อโซเชียลแล้ว !

การใช้ Organic  Reach ถามว่า ได้ผลไวกว่าการยิงแอดหรือไม่ ? การโพสต์สินค้าบนช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นสิ่งที่ต้องทำหรือไม่ คำตอบคือ ต้องทำและต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ยิ่งโพสต์ขยันโพสต์บ่อยเท่าไร สม่ำเสมอเท่าไร ลูกค้าก็มีโอกาสค้นหาสินค้าของเราเจอ ซึ่งจะช่วยเราประหยัดงบในการยิงโฆษณา ได้อย่างมหาศาล Organic Reach ไม่ได้ช่วยเพิ่มยอดขายแบบก้าวกระโดดแต่ช่วยให้ยอดค่อยๆ ขึ้นอย่างช้าๆ แต่ถาวรและยั้งยืน เพราะลูกค้าเชื่อใจ และมั่นใจ ในสินค้า ร้านค้าและแบรนด์ของเรา

โซเชียลมีเดียแบบไหนบ้างที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ ?

1. Facebook 
2. Insagram
3. Twitter
4. Youtube

4 ช่องทางหลักที่คนไทยใช้และรู้จัก ถือว่าเป็นโซเชียลมีเดียขวัญใจคนไทยเลยก็ว่าได้ เจ้าของสินค้า แบรนด์ SME ไม่ควรพลาดที่จะใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย ทำสื่อโฆษณาสินค้าของเราให้คนรู้จัก

ไอทีแม่บ้าน พัฒนาหลักสูตรอบรม โซเชียลมีเดีย เรียน 1 วัน 7 ชั่วโมง เริ่ม 10.30-18.00 น. สอนใช้สื่อโซเชียลมีเดียสำหรับขายของ สำหรับทำธุรกิจ ทำอย่างไงให้คนเห็นสินค้าของเราผ่านสื่อโซเชียลแบบฟรี และค้นหาเจอ แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท คอร์สโซเชียลมีเดียเหมาะมากสำหรับมือใหม่ เราสอนวิธีการโพสต์ โพสต์อย่างไงให้ได้ผล เพื่อให้ลูกค้าค้นหาร้านคุณเจอ ค้นหาสินค้าของคุณเจอ 

คอร์สโซเชียลมีเดีย ประจำเดือนธันวาคม 2020
คอร์สกลุ่ม เปิดสอนวันที่ 19, 25 ธันวาคม ราคา 3,900 บาท
คอร์สส่วนตัว VIP นัดวันเรียนได้ ราคา 7,000 บาท โปรเรียนได้ 2 ท่านหรือเลือกเรียนได้ 2 คอร์สในราคาคอร์สละ 5,000 บาท

สนใจติดต่อ: ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban
Website: www.itmeban.com


 

No comments: