เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

เรียนการตลาดออนไลน์ แบบจัดเต็ม วิธีทำ Seo แบบสายขาวกับโปรโมชั่นครูเจ

มาแล้วจ้า อยากเรียนการตลาดออนไลน์แบบยาวๆ เต็มๆ เรียนรู้ทุกระบบด้วยตัวเองอย่างแท้จริง โปรโมชั่นครูเจ จัดเต็ม จัดหนัก 10 วัน 10 หลักสูตร 10 ระบบ วิธีทำ seo แบบสายขาวที่คุ้มค่ามาก ครูเจ การันตีค่ะ

เรียนการตลาดออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์,
โปรโมชั่น

โปรโมชั่นสำหรับคนที่ต้องการเรียนการตลาดออนไลน์ แบบยาวๆ เต็มๆ มาแล้วจ้า !

นักเรียนหลายคนถามตลอดว่า ถ้าอยากเรียนกับครูเจ แบบยาวๆ เต็มๆ แน่นๆ เรียนตัวต่อตัว แบบว่า อยากเก่งเหมือนครูเจ อยากทำได้เหมือนครูเจ ต้องเรียนอย่างไงและจ่ายเท่าไร

บอกเลย ว่าคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์แบบของจริงนั้นราคาแพงมาก ไม่ค่อยมีสอนในไทยนะคะ โค้ชหรือครูเก่งๆ ก็หายากมาก เน้นที่เก่งจริงๆ นะ แบบว่า เน้นสอนระบบอย่างเดียว ไม่ได้เน้นสอนแบบ mlm หรือให้เราไปช่วยขายอะไรแบบแอบแฝง โค้ชหรือครูเก่งๆ ส่วนมาก ไม่ค่อยถนัดสอนส่วนตัว ที่ผ่านมาเราจะเห็นหลายคนเปิดคอร์สสอนออนไลน์ ราคาถูก คืออัดคลิปทิ้งไว้แล้วให้คนไปเรียนเอง คนที่เรียนออนไลน์ เรียนตามคลิป จะเรียนได้หรือไม่ได้นั้น ไม่สนใจ เพราะได้เงินมาแล้ว บางคนพอเริ่มดัง คนเริ่มรู้จักก็เปิดสอนส่วนตัวบ้าง แต่ราคาบางคนก็เวอร์แสนเวอร์ แบบว่า เจอวันเดียว เจอตัวจริงวันเดียว แต่ราคาพุ่งไปหลายหมื่นก็มีนะคะ ครูเจ ก็งง ว่าไอ้เจอวันเดียว เจอตัวจริง ทำไมราคาแม่พุ่งเวอร์จัง วันเดียวสอนอะไรเค้าได้ เป็นครูเจ ครูเจ ไม่กล้าหรอกค่ะ

ครูเจ เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง คือ การเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ต้องเริ่มเรียนสดก่อน คือ เรียนแบบจับมือทำ พาทำระบบ พาสมัคร พากดไปกดมาก่อน แล้วถ้าเรียนสด Workshop แล้วหากเรามีความรู้พื้นฐานที่ดีแล้ว ค่อยไปเรียนแบบออนไลน์ ที่ผ่านมาครูเจ ก็ทำแบบนี้ค่ะ ระบบไอที ระบบคอมเป็นเรื่องยาก การเริ่มต้นเรียนออนไลน์ เรียนจากคลิป หรือจากวีดีโอ ที่ครูหรือโค้ชอัดให้นั้นไม่เหมาะอย่างมากสำหรับมือใหม่ค่ะ ขนาดครูเจ ยังไม่เข้าใจเลย เพราะเราไม่เห็นภาพ มองไม่ออก แต่หากได้เรียนสดแบบจับมือทำ จากหน้าจอจริง แล้วกลับไปทำเอง จากนั้น เรียนออนไลน์ต่อ อันนี้จะทำได้ง่ายและไว การเรียนรู้จะมีประสิทธิภาพที่สุด ใครอยากเก่ง ต้องทำแบบนี้ค่ะ และที่สำคัญต้องเรียนซ้ำๆ หลายวัน หลายระบบ ไอ้เรียน 1-2 วันทำได้เลยนั้นโกหกแน่นอนค่ะ

ครูเจ เลยออกแบบคอร์สพิเศษ เอาทุกคอร์สที่ครูเจ สอนมารวมกันในราคาที่จ่ายได้ง่าย ราคาลดกระหน่ำ ราคานี้สุดๆ ไปเลย เป็นราคาที่เหมาะกับมือใหม่ ผู้เริ่มต้นมาก แต่ถ้าอยากเก่งจริงๆ ครูเจ แนะนำว่า คอร์สของไอทีแม่บ้าน มีทั้งหมด 16 คอร์ส คอร์สครูตุกกี้ คอร์สครูเจ คอร์สครูต่าย ซึ่งเป็นครูที่เก่งระบบไม่เหมือนกัน ถ้าใครได้เรียนครบจากทุกคน รับรองว่า เก่งเทียบเท่าเอเจนซี่ ไปรับจ้าง หรือทำเองได้สบายไม่ต้องเสียเงินให้ใครเลยค่ะ ขนาดครูเจ ยังทำเองหมดเลย ทำแบบบ้านๆ นี่แหล่ะ ได้ผลดีจริงแน่นอน กูเกิลก็ชอบมากด้วยค่ะ

ใครที่อยากเรียน SEO แบบมืออาชีพ แนะนำเรียนกันยาวๆ 10 วัน 10 คอร์ส 10 ระบบนะคะ โปรโมชั่นสุดฮอต ราคาดี๊ดี เรียนแล้วทำเซลเพจได้ ทำเว็บได้ ตัดต่อวีดีโอได้ ดูแลเพจเองได้ ทำภาพเองได้ เพียงแค่นี้ ถือว่า สุดยอดแล้วค่ะ นำไปต่อยอดการทำ Seo แบบบ้านๆ ได้ เพราะใน 10 วัน 10 คอร์ส ครูเจ สอนทำทุกระบบด้วยตัวเอง 100% 

อยากเรียนการตลาดออนไลน์ เรียนยาวๆ เรียนแล้วคุ้ม กลับมาแล้วทำเองได้ ได้ทั้งระบบดีๆ ได้ทั้งความรู้ที่ดี มาเรียนกับไอทีแม่บ้าน ได้เลยจ้า 

สนใจเรียนการตลาดออนไลน์ แบบจัดเต็ม วิธีทำ Seo แบบสายขาว โปรโมชั่นครูเจ
ติดต่อ ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban
Website: itmeban.com

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.