เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

ตอน 1. อยากรู้วิธีทำ SEO ทำยังไง ? มาหาคำตอบกันค่ะ | เขียนโดยครูเจ ไอทีแม่บ้าน

seo, การตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, โคชการตลาดออนไลน์, ครูเจ, ไอทีแม่บ้าน
ครูเจ ไอทีแม่บ้าน

ตอน 1. อยากรู้วิธีทำ SEO ทำยังไง ? มาหาคำตอบกันค่ะ 
เขียนโดยครูเจ ไอทีแม่บ้าน

SEO คือ การทำให้เหมาะที่สุดสำหรับโปรแกรมค้นหา

S = Search = ค้นหา
E = Engine = เครื่องมือ
O = Optimization = การเพิ่มประสิทธิภาพ

เอสอีโอ เป็นการจัดทำ ปรับปรุงเว็บไซต์หรือเว็บเพจ เพื่อให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหาของเสิร์ชเอนจิน ด้วยวิธีการธรรมชาติหรือที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งผ่านทางเป้าหมายของคำค้นหาที่ต้องการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ การทำการตลาดผ่านระบบค้นหา หรือ search engine marketing ข้อมูลจาก : วิกิพีเดีย

-------------------

สำหรับครูเจ ครูเจ ไม่รู้ ว่า จริงๆ มันคืออะไร และมันทำงานอย่างไร ค้นหาข้อมูลในกูเกิล ก็ยากมาก สำหรับมือใหม่ และยากที่สุด คือ คนที่ใช้คอมไม่เป็น ที่จริงแล้ว SEO นี้ ครูเจ ไม่เคยรู้จักเลยด้วยซ้ำ 555 ก็คนไม่ได้จบคอม เขียนเว็บไม่เป็น เฟสบุกก็ไม่ได้เล่น ส่วนไลน์ก็ไม่เป็น ไอจี ไม่ต้องพูดถึง ไม่รู้เรื่องเลย จะรู้จักพวกนี้ได้อย่างไง ...

2 ปีหลังน้ำท่วมใหญ่ เพื่อนครูเจ เล่นเฟสบุคกัน บางคนเริ่มขายของในเน็ต แต่ครูเจ ไม่รู้เรื่องเลย คือ โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ แต่ก่อนยังเป็น Nokia รุ่นกดอยู่ ไม่ได้เป็น Smart Phone เหมือนคนอื่นเค้า ส่วนไลน์เหรอ บอกตรงๆ พึ่งใช้เป็น 3 ปีที่ผ่านมานั้นเอง เว็บไซต์ ระบบเวิร์ดเพรส เริ่มใช้เป็นเมื่อปีที่แล้ว ไอจี เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

-----------------
คือ ถ้าเล่าแล้ว หลายคนคงงง ว่า เอ๋ ใช่ครูเจ คนสวยจาก ไอทีแม่บ้าน หรือป่าว ทำไมมาบอกว่า ไม่รู้เรื่องทั้งๆ ที่เปิดสอนอยู่ แล้วทำอย่างไง ถึงเรียนรู้ทุกระบบได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญ เป็นผู้นำ ผู้พัฒนาคอร์สต่างๆ ด้วย ใช่คนเดียวกันหรือป่าว...
ตอบเลย ตอบตรงๆ ตอบอย่างไม่อาย ว่า ใช่ค่ะ คนเดียวกัน 
ครูเจ เห็นว่า ทุกอย่างที่ครูเจ ทำมา ได้ผลจริง 1,000,000% ก็เลยอยากจะมาแชร์ค่ะ เผื่อจะมีประโยชน์สำหรับคนอื่นบ้าง เลยมาเขียนเล่าข้อมูลไว้ ครูเจ จะมาอัพเดททุกวันนะคะ ใครสนใจตามอ่านได้ค่ะ



No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.