เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

ไลน์แอดระบบใหม่ ที่ร้านค้าออนไลน์ ต้องรู้

ไลน์แอด ระบบใหม่, คอร์ส, อัพสกิล, สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, โค้ชการตลาดออนไลน์, โค้ชสร้างแบรนด์, วิทยากร, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
ไลน์ระบบใหม่

ไลน์แอดระบบใหม่ Line@ OA  Line Official Account ไลน์ระบบใหม่ 
ไลน์ปรับระบบใหม่ ปรับโฉมใหม่ เป็น Line Official Account
ซึ่งการอัพเดทระบบของไลน์ ไม่เหมือนเฟสบุคนะคะ
ที่่ผ่านมา หลายคนคงรู้ว่า เฟสบุค อัพเดทระบบใหม่มาตลอด แต่การอัพเดทระบบใหม่ของเฟสบุค ส่วนมากเป็นการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ปุ่มใหม่ เมนู ฟังชั่นใหม่ๆ เท่านั้น ถ้าเราล็อกอิน หรือใช้เฟสบุกจาก PC หรือหน้าคอม เราก็จะเห็นว่า เฟสบุค มีปุ่มให้เราใช้ตลอด อยู่ที่ว่า ใครจะใช้เป็นหรือไม่เป็น คนที่ได้ประโยชน์สูงสุด คือคนที่ใช้เป็น ส่วนมากคนที่ใช้เป็น จะเป็นผู้ที่ใช้งานเฟสบุคผ่าน PC หรือคอม เท่านั้น จากมือถือส่วนมากจะมองไม่เห็นค่ะ (เพราะหน้าจอมือถือมีนิดเดียว ทำให้เฟสบุคไม่สามารถแสดงเมนูต่างๆ ผ่านระบบมือถือได้)
แต่อย่างไง การอัพเดทเมนูใหม่ๆ ของเฟสบุค ก็เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้เฟสบุคอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเฟสบุกเองก็มีทั้งระบบฟรีและไม่ฟรีให้เราเลือกใช้ (ส่วนไม่ฟรีคือ ระบบจ่ายเงินหรือ Facebook Ads. นั่นเอง)
แต่ไลน์แอด หลังไลน์แอดอัพเดทระบบใหม่ก็มีฟีเจอร์ เมนูใหม่ ปุ่มใหม่ๆ ให้เราได้ใช้เยอะมากเหมือนกัน เรียกว่า แต่ละปุ่มนี้เทพๆ เท่านั้น ถ้าใช้เป็นและใช้ถูกวิธี
แต่ว่า ไลน์ระบบใหม่ ไม่ได้ให้เราใช้ฟรีนะคะ คือ ไลน์จะมีค่าใช้จ่ายรายเดือน ตอนนี้มี 2 แพกเก็จให้เราเลือกใช้ + ค่าบรอดแคส หรือค่าส่งข้อความหาลูกค้าต่อคน ต่อครั้งซึ่งอันนี้แหล่ะ ที่พ่อค้า แม่ค้า ร้านค้า หรือแบรนด์ที่ใช้ไลน์แอดในการติดต่อลูกค้า Broadcast ต้องรู้และเข้าใจ ว่าไลน์ระบบใช้งานอย่างไง และมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างไร (นอกจากค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เราต้องจ่าย)Line ระบบใหม่ มาพร้อมกับปุ่ม เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เมนูใหม่ ฟังชั่น และแพกเก็จรายเดือนใหม่
อัพเดทระบบล่าสุด เพื่อเพิ่มช่องทางเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณเป็นที่แข่งขันกับคู่แข่งได้
ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนการใช้ไลน์แอด แบบมืออาชีพ สอนสด จับมือทำ เรียนแล้ว Workshop ได้ระบบกลับบ้าน พร้อมใช้งานทันที 
1 วัน 7 ชั่วโมง เข้มข้นสุดๆ ละเอียดยิบ สอนและทำไปด้วยกัน ไม่ต้องรอ
หลังไลน์อัพเดทเต็มตัว มีผลกระทบอะไรกับเราบ้าง ?
ที่สำคัญ ราคาค่าบริการสูงลิ่ว เจ้าของธุรกิจจะรับมืออย่างไร ?
จะใช้ประโยชน์อย่างไร ใช้เมนู ใช้ฟังชั่นอะไร เพื่อให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด เพื่อให้ได้ประโยชน์สุงสุด
หลักสูตรเหมาะกับใครบ้าง ?
- ผู้ที่เป็นแอดมินบริษัท แอดมินเพจ แอดมินร้านค้า
- ใช้เมนูต่างๆ ไม่เป็น
- แต่ใช้ไลน์แอดไม่เป็น และไม่เก่ง
- ไม่รู้ว่า ไลน์แอดมีฟีเจอร์อะไรให้ใช้บ้าง
- บรอดแคสอย่างไงให้เสียค่าใช้จ่ายน้อย
- ไม่รู้จะทำรูปใหญ่ๆ เพื่อทำโปรโมชั่นสินค้า หรือบริษัทอย่างไร ?
เปิดสอนทุกเดือน เดือนมิถุนายน เปิดสอนวันศุกร์ที่ 22 นี้นะคะ ใครพลาดเดือนนี้ แอดไลน์แอด เพื่อถามวันเปิดสอนประจำเดือนได้ค่ะ
LINE@ ประกาศระบบแพคเกจใหม่ พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ แอดมินเพจ แอดมินบริษัท แอดมินร้านค้า คนไหนใช้บริการอยู่ รีบมาเรียนวิธีใช้ไลน์ระบบใหม่โดยด่วนนะคะ
อบรมกับโค้ชไลน์โดยตรง ค่าอบรม 3,900 บาท อบรม 7 ชั่วโมงเต็ม
Website : http://www.itmeban.com/
Line: เรียนการตลาดออนไลน์ ฺBy ไอทีแม่บ้าน
T.: 095-551-5034, 098-469-9593
FB ส่วนตัว: https://www.facebook.com/itmaeban.je
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban