เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

เปิดสอนวิธีใช้ ไลน์แอด ระบบใหม่ Line@ OA

Line, Lineแอด, Lineระบบใหม่, คอร์สไลน์, อบรมไลน์, หลักสูตรไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
เปิดสอนไลน์ Line@ OA (Line@ Official Account)
Line@ Official Account ระบบใหม่
เปิดสอนคอร์สไลน์แอดระบบใหม่ Line@ OA ฟังชั่นใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ เมนูใหม่ เพี๊ยบ ไลน์แอดระบบใหม่ มาพร้อมกับแพกเก็จรายเดือนใหม่ และค่าบริการใหม่ ที่เจ้าของกิจการ ร้านค้าออนไลน์ แอดมินเพจ แอดมินบริษัท ต้องรู้

ใครไม่รู้ ร้านค้าออนไลน์ เจ้าของเพจ แอดมินมินเพจ แอดมินบริษัท แอดมินร้านค้า เจ้าของแบรนด์ แนะนำให้มาเรียนนะคะ เพราะว่า Line@ ระบบใหม่ หากใช้ไม่เป็น ต้นทุนค่าบรอดแคสต่อครั้งอาจแพงจนกว่าไม่ไหว ซึ่งสำหรับร้านที่มีผู้ติดตามเยอะ ค่าบรอดแคส ถ้าบรอดไม่เป็นจะมีราคาแพงจนน่าตกใจ เพราะไลน์แอดระบบใหม่ นอกจากมีค่าใช้จ่าย ที่เราต้องจ่ายเป็นแพกเก็จรายเดือนแล้ว เรายังต้องจ่ายค่าบริการที่เพิ่มต่อครั้งอีกด้วย

ยกตัวอย่าง ไอทีแม่บ้าน มีผู้ติดตาม 6,873 คน เลือกจ่ายเงินแบบแพกเก็จ รายเดือน
แพกเก็จรายเดือนมีให้เลือก 2 แพกเก็จ ซึ่งต้องเลือกให้ดีว่า แบบไหน คุ้มค่าที่สุด เพราะแต่ละเดือนเราสามารถบรอดแคสได้ ตามจำนวนแพ็เก็จที่เราเลือกค่ะ

แพกเก็จไลน์แอดระบบใหม่
แพกเก็จ 1 : Basic ราคา 500 บาท สามารถส่งข้อความได้ฟรีไม่เกิน 2,500 ครั้ง ข้อความที่เกิน คิด 0.3 บาท/ข้อความ
แพกเก็ต 2 : Pro ราคา 1,500 บาท สามารถส่งข้อความได้ฟรี ไม่เกิน 10,000 ครั้ง ข้อความที่เกิน คิด 0.10 บาท/ข้อความ

หากใครยังงงอยู่ ครูเจ ขอยกตัวอย่างง่ายๆ ค่ะ

ไอทีแม่บ้าน มีผ้ติดตาม 6,873 ซึ่งเยอะเกินไปสำหรับแพกเก็จ Basic เพราะฉนั้น ครูเจ ต้องเลือกแบบ Pro ซึ่งต้องจ่ายรายเดือน 1,500 บาท แต่ปัญหาคือ ถึงจ่ายไปแล้ว แต่ก็ส่งข้อความได้ไม่เยอะเหมือนที่ผ่านมา (ที่ผ่านมา ส่งเกือบทุกวัน) คือ ถ้าจะส่งครูเจ ต้องคิดแบบนี้ค่ะ
6,873 x 0.10 บาท = 687.3 บาทต่อครั้ง
หากส่งทุกวัน 687.3 x 30 = 20,619 บาท ต่อเดือน
ซึ่งเป็นราคาที่สูงมาก ซึ่งหากแบรนด์ไหน ร้านไหน จำเป็นต้องส่งข้อความหรือบรอดแคสหาลูกค้า อาจต้องคิดดูให้ดีก่อนทุกครั้งนะคะ เพราะหากมั่วเราอาจเสียเงินมากมายโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ

แต่เอ. ไลน์แอดระบบใหม่ ปรับเยอะขนาดนี้ ทำไม ครูเจ ยังแนะนำให้ใช้อยู่ สำหรับแบรนด์ที่มีงบจ่ายแพกเก็จ Pro และ Basic ก็เพราะว่า ไลน์แอดระบบใหม่ มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้เราใช้เยอะมาก ซึ่งเราใช้ได้ โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเหมือนที่ผ่านมา เหมือนแพกเก็จแบบเก่า ซึ่ง ถือว่า คุ้มมาก

อย่างไงก็ตาม ครูเจ แนะนำอย่างสูงให้ศึกษาระบบให้ดีก่อนนะคะ ว่าฟีเจอร์ไหนที่เราใช้ได้
----
- ฟีเจอร์ไหนที่ควรใช้
- เลือกแพกเก็จแบบไหนให้คุ้ม
- Broadcast อย่างไงต้นทุนต่ำ
- ใส่รูปใหญ่ๆ
- ใส่เมนู
- ใส่วีดีโอ
คอร์สเรียนสด Workshop เรียนรู้และทำไปด้วยกัน 7 ชั่วโมงเต็ม แอดมินเพจ แอดมินร้านค้า แอดมินบริษัท เจ้าของกิจการมาเรียนด่วนค่ะ
Website : http://www.itmeban.com/
Line: @itmaeban
T.: 095-551-5034, 098-469-9593
FB ส่วนตัว: https://www.facebook.com/itmaeban.je
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban
จองคอร์สอบรมได้ที่นี่นะคะ