เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

เปิดอบรม แอดมินบริษัท ทีมขายออนไลน์ มืออาชีพ

คอร์สอบรม สำหรับบริษัท


เปิดอบรมบริษัท อบรมทีมฝ่ายขายออนไลน์ อบรมทีมออนไลน์มืออาชีพค่ะ

เปิดรับเป็นที่บรึกษาบริษัท อบรมระยะยาว 6 เดือน รับแค่ 5 บริษัทต่อปี เนื่องจากบริษัทเก่าไกล้หมดสัญญาแล้วค่ะ
เน้นสร้างอบรมเจ้าของ ทีมงาน มือขวา มือซ้าย แอดมิน และพัฒนาทีมขายออนไลน์ สอนครบทุกระบบ ครบทุกแพลตฟอร์ม 24 ระบบ แห่งเดียวในไทย
ทำไมต้องอบรมทีมฝ่ายขายระยะยาว
- เพื่อลดต้นทุนในการจ้าง 100% แนะนำสำหรับเจ้าของบริษัท ให้ส่งคนในครอบครัวมาเรียน มือขวา มือซ้าย ผู้จัดการ เลขา หรือบริษัทที่ต้องการสร้างทีมขายออนไลน์ ทีมแอดมิน รวมถึงทำเว็บ
ยกตัวอย่าง จ้างทำเว็บ เสียค่าจ้าง 3-50,000 บาท หรือหากมีฝ่ายไอทีที่บริษัทคนเดียว หากไอที ไม่มาหรือลาออก คุณก็จะมีปัญหา แต่หากคุณส่งทีมงานมาเรียนกับเรา ทีมของคุณจะทำเว็บเป็น ทำวีดีโอได้ ทำรูปได้ ยิงแอด กูเกิล เฟสบุคได้ ทำ SEO ได้ และอื่นๆ อีกมากมาย เพราะคอร์สนี้เปิดสอนโดยครู 3 คน คุ้มมาก สอน 24 วันเต็ม อบรมอาทิตย์ละ 1 วัน 6 เดือนเต็ม ท่านสามารถส่งทีมงานมาเรียนได้ 7 คน
- พิเศษ อบรมตามธุรกิจของลูกค้า
---------------------------------------------
ทำไมต้องอบรมสำหรับบริษัท
บอกเลยว่า สำคัญสุดๆ ค่ะเพราะว่า เจ้าของบริษัท ผู้บริหาร ฝ่ายบริหาร ทีมบริหาร ส่วนมากยังไม่เข้าใจวิธีทำการตลาดออนไลน์ คือ เข้าใจและชำนาญแต่วิธีการทำตลาดออฟไลน์ บางท่านสร้างยอดขายได้มากมาย แต่พอถามว่า ที่ผ่านมาหาลูกค้าออนไลน์อย่างไง 99% ไปไม่เป็น ตอบไม่ถูก ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร บางคนเป็นผู้บริหารระดับสูง พิมพ์ได้ แต่ว่า ใช้คอมขั้นสูงสำหรับบริษัทไม่ได้เลย เช่น อยากทำพรีเซนเตชั่น Powerpoint งามๆ แต่ทำไม่เป็น ต้องรอลูกน้องทำให้ คือบางที คิดอะไรก็ ก็อยากถ่ายทอดออกมาเอง แต่ทำไม่ได้ เพราะไม่เก่งเพาเวอร์พอยด์ก็น่าเสียดายนะคะ
ที่สำคัญบริษัทอื่นๆ เค้าไปไหนถึงไหนกันแล้ว เค้ามีไลน์บริษัท ไอจีบริษัท เพจบริษัท เว็บบริษัท ยูทูปบริษัท ทำรูป ทำวีดีโอเองได้ เข้าไปอัพเดทระบบเองได้ คือ บางที ระบบพวกนี้ หากบริษัทไหนยังไม่มี ก็อาจทำให้บริษัทเราดูไม่ดี เสียเปรียบคู่แข่งด้านออนไลน์นะคะ ซึ่งผลก็คือ ทำให้เราอาจเสียลูกค้าที่อาจค้าหาเราจากกูเกิล
ครูเจ คิดว่า เรื่องนี้สำคัญมาก จึงพัฒนาระบบมาสอนค่ะ เน้นกลุ่มบริษัท เจ้าของแบรนด์ ผู้บริหารที่ไม่เก่งเรื่องไอที ซึ่งบางคอร์สไม่ได้สอนในคอร์สปรกติ เพราะว่า คอร์สปรกติ บางครั้งผู้เข้ามาเรียนมือใหม่ทั้งหมด บางท่านไม่เก่งคอมและบางท่านก็ไม่ได้ใช้นะคะ
------------------------------------------------
อยากแนะนำบริษัทไหน แบรนด์ไหน ที่มีงบประมาณพอ แนะนำเลยค่ะ ครูเจ เห็นบางที คิดค่าปรึกษาแพงมาก แสน หรือหลายแสน พอเข้าไปดูข้อมูลแล้ว คือ ต้องส่ายหน้า เพราะข้อมูลการสอนไม่มีอะไร นอกจากการซื้อโฆษณา เทคนิคการซื้อโฆษณาขั้นเทพ และพวกจิตวิทยาการขาย ซึ่งบริษัทเค้าไม่ได้ต้องการแค่นี้ จ่ายเป็นแสนแล้ว ขอเรียนที่มันครบๆ หน่อยได้มัย ขอได้ความรู้ดีๆ หน่อยได้มัย พูดอีกที ขอให้ฉลาดกว่านี้หน่อยได้มัย อย่ามั่ว อย่ามักง่าย คิดว่าโค้ชดัง ราคาแพง เค้าจะช่วยได้ ช่วยค่ะ คือคุณช่วยเอาเงินไปช่วยเค้าผ่อนบ้าน ผ่อนรถนะคะ แต่ความรู้เป็น 0 เพราะได้แต่วิธีซื้อโฆษณา ซึ่งวิธีซื้อโฆษณาเรียนที่ไหน ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกำเงินแสนไปจ่าย บอกเลย เสียดายแทนค่ะ
------------------------------------------------
บางคนถามว่า ถ้าจะเลือกโค้ช เลือกที่ปรึกษาบริษัท เลือกแบบไหนดีคะ ?
ครูเจ ขอตอบแบบง่ายๆค่ะ เลือกที่ระบบที่เค้าจะสอน เค้าต้องสอนไม่ใช้เค้าทำให้ อย่าเสียเงินฟรี กับการจ้างแล้วคุณเอาระบบห่วยๆ มาใช้ และไปต่อไม่ได้ บางท่านให้พัฒนาโปรแกรม อะไรวุ่นวายแต่พอโค้ชไม่เป็นที่ปรึกษาต่อก็เสียเงินฟรี บางท่านจ้างทำเว็บไซต์ราคาเป็นแสน แต่ไม่สามารถเข้าไปดูระบบภายในเองได้ มีสินค้าก็แก้ไขเองไม่ได้ เพิ่มหรือลดเองไม่ได้
จะเสียเงินจ้างเค้าทั้งที คุยเรื่องระบบก่อน ดูผลงานที่เค้าทำ อย่าเชื่อโฆษณาที่เค้ายิงมา เพราะโฆษณาดีๆ โค้ชอมมือที่ไหนก็ทำได้ จ้างบริษัทเอเจนซึ่ทำได้ แต่ผลงานจริงๆ ไม่มีก็ เพราะมีทีมงานทำให้หมด บางคน ครูเจ แอบเข้าไปเช็คระบบ เว็บก็ไม่มี ไอจี ไม่เล่น เพจพัง แล้วยังอยากมาเป็นโค้ช เรียกค่าปรึกษาหลายแสน คือ ระวังเสียเงินฟรีนะคะ โค้ชบางท่านก็เก่งจริง แต่เก่งบางระบบ บางท่านยิงโฆษณาเก่ง ซื้อโฆษณาเก่ง เป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่โฆษณา ดันให้ตัวเองดังจากโฆษณา แต่ค้นหาบนกูเกิลไม่เจอ อันนี้น่าเป็นห่วงนะคะ เพราะแสดงว่า เค้าไม่รู้ระบบจริง ขนาดตัวเอง ยังไม่มีปัญญาเอาตัวเองขึ้นบนกูเกิลเลย แล้วธุรกิจของคุณเค้าจะช่วยได้อย่างไง...
คือ...ขอโทษ เขียนแรงไปหน่อย แต่อยากให้พิจารณาดูให้ดีก่อนเสียเงินค่ะ เห็นแล้วปวดหัวแทน
------------------------------------------------
Website : http://www.itmeban.com/
Line: @itmaeban
T.: 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban