เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

ขายออนไลน์ IG ยังไงให้ขายดี ? | 9 เคล็ดไม่ลับขาย

ขายออนไลน์ IG ยังไงให้ขายดี ? | 9 เคล็ดไม่ลับ ที่อาจทำให้คุณขายดิบขายดี อ่านเลย !

คอร์สไอจี, คอร์ส instagram, วิธี โปรโมท ig, ลงโฆษณาฟรี ig, สอนขายของใน ig, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
คอร์ส รวยด้วยไอจี
9 เคล็ดลับที่ทำให้คุณขายดิบขายดีบนไอจี โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาราคาแพง ทำอย่างไง แวะอ่านและลองทำตามได้เลยค่ะ ครูเจ ลองแล้ว ได้ผล 1,000,000 %

ครูเจ มั่นใจว่า หลายคนมีไอจีอยู่ในเครื่อง แต่ใช้ไม่เป็น ครูเจ ก็เคยใช้ไอจีไม่เป็น ที่ผ่านมา ก็แค่มีไอจี ติดไว้ในเครื่อง แต่ไม่เคยโพสต์รูป ไม่เคยคิดจะหาลูกค้าบนไอจี เพราะคิดว่า ไอจีเล่นยาก คนไม่เห็นโฆษณาของเราแน่ๆ เลย แต่ครูเจ คิดผิดค่ะ น่าเสียดาย ที่พึ่งมาเริ่มเล่นไอจี เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ครูตุกกี้สอน แต่ถึงครูเจ จะพึ่งเล่น แต่ครูเจ ก็หาวิธีหาลูกค้าบนไอจีได้มากมาย ครูเจ เลย แวะมาเขียนแชร์ประสบการณ์ค่ะ

หลายคนเริ่มทำธุรกิจผ่านไอจี แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หลายคนอยากขายของใน ig อยากหาลูกค้าในไอจี แต่ไม่รู้จะขายอย่างไงให้รุ่ง วันนี้ครูเจ ขอแนะนำเทคนิคไม่ลับ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้แน่นอน พ่อค้า แม่ค้า แวะอ่านดูได้เลย (เขียนจากประสบการณ์)

ก่อนจะเริ่มต้นขายของบนไอจี ครูเจ ขอแนะนำให้แวะไป Setting หรือตั้งค่าระบบให้ลูกค้าหาเราเจอก่อนนะคะ (ครูเจ ถนัดเรื่องการตั้งค่ามาก เพราะลูกค้าจะค้นหาเราเจอ ถ้าเราตั้งค่าไว้ดีกว่า)

1. เริ่มต้นด้วยการใช้งาน ไอจี สำหรับธุรกิจ Instagram for Business
2. ใส่ชื่อโดยการใช้ คีย์เวิร์ด คำค้นหา เกี่ยวกับธุรกิจของเรา
3. ใส่ชื่อผู้ใช้ แนะนำให้ใส่ชื่อแบรนด์ ยี้ห้อ หรือร้านค้าของเรา (ถ้ามีเว็บไซต์ มีเพจ มีไลน์แอด ควรใช้ชื่อเดียวกันนะคะ)
4. ใส่ลิงก์เว็บไซต์ ถ้าไม่มีก็ใส่ลิงก์ไลน์ ลิก์เพจ แก้ขัดไปก่อน แต่ถ้ามีเว็บไซต์จะดีมาก เพราะลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของเราได้
5. ใส่ประวัติ ครูเจ เลือกที่จะใส่ แฮชแท็ก ที่ประวัติด้วย เพราะลูกค้าจะได้กดไปดูข้อมูลของเราได้ง่ายๆ
6. เลือกหมวดหมู่ธุรกิจให้ตรงกับธุรกิจของเรามากที่สุด
7. เลือกให้ลูกค้าติดต่อเรา โดยใช้ช่องทางของเราที่มีอยู่ เช่น เพจร้านค้า อีเมล์ หรือ เบอร์โทร.
8. ใส่ที่อยู่ร้านค้า
9. ใส่ปุ่มเพจร้านค้า

หลังจากใส่ข้อมูลครบถ้วนแล้ว ก็เริ่มโพสต์รูป ครูเจ ใช้แอพแต่งรูปช่วย ที่จริงใช้หลายแอพ แต่แอพที่ใช้บ่อยๆ คือ PicsArt (เอาไว้ทำลายน้ำแบบง่ายๆ และก็ตัดไดคัทรูปสินค้า และพรีเซนเตอร์ คือ ในส่วนของการทำโฆษณาของครูเจ ครูเจ ใช้ตัวครูเจ เป็นพรีเซนเตอร์เอง ก็เลย แอบตัดรูปหัวของครูเจ แปะใส่รูปด้วย เผื่อใครค้นหาข้อมูลจะได้เจอรูปเราง่ายขึ้น ดีกว่าไม่ใส่เลย แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่มีก็แนะนำใส่โลโก้ หรือ เบอร์โทร. หรือไลน์แอดก็ได้นะคะ) ส่วนแอพที่สองที่ใช้บ่อยๆ คือ Canva เป็นแอพแต่งรูปที่เทพมากๆ สามารถใช้ได้ทั้งทาง PC และ มือถือ เพื่อนๆ ลองใช้ดูนะคะ

ตอนนี้ครูเจ เล่น ไอจี 8 ไอจี โชคดีมาก ที่แอบสมัครไว้นานแล้ว แต่ก่อนสมัครง่ายมาก แค่มีบัญชีเฟสบุคกับอีเมล์ก็สมัครผ่านแล้ว แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว ต้องใช้เบอร์มือถือด้วย ถ้าเพื่อนๆ อยากมีไอจี หลายไอจี เหมือนครูเจ ก็คงต้องคิดดูว่า จะหาเบอร์มาได้จากที่ไหน หรือ...หากไม่ได้จริงๆ แนะนำให้หาซื้อก็ได้ มีน้องๆ ประกาศขายอยู่ ลองค้นหาในไอจี ดูก็ได้นะคะ ราคาไม่แพง

พอได้บัญชีไอจี เป็นของตัวเองแล้ว เราก็ล็อกอินเข้าไป 1 แอพ ใช้ได้ 5 บัญชี แต่หากมีเยอะกว่า 5 บัญชี ก็แนะนำให้ใช้ 2 แอพนะคะ จะได้ออนได้ครบทุกบัญชี จากนั้นก็แนะนำให้โพสต์สินค้าลงทุกไอจี ก็สามารถทำได้ง่ายผ่านมือถือ หรือผ่านคอมก็ได้
ตอนโพสต์รูปภาพ อย่าลืมใส่แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของเราด้วยนะคะ สำคัญมาก

ส่วนขั้นตอนอีกขั้นตอนที่สำคัญมาก คือ การกด Follow คนอื่นมั้ง ไม่ใช่รอเค้ากด Follow เราอย่างเดียว เพราะเราไม่ใช่ดารา ใครจะสนใจเรา ครูเจ เข้าใจว่า ตัวเองไม่ได้สวยเหมือนดารา ไม่ได้เก่งระดับประเทศ ไม่มีเงินซื้อโฆษณาปั่นให้ตัวเองดังเหมือนคนอื่น ตอนนี้ทำได้ คือ ออร์กานิค ก็ หน้าด้านกดติดตามชาวบ้านทุกวัน วันละ 150 คน ที่จริงก็ไม่ได้เสียเวลามาก สนุกด้วย ดีกว่า รอลูกค้าในเฟสอย่างเดียว เพราะหากกด แอดเพื่อนในเฟส วันละ 150 คน ครูเจ มั่นใจว่า บัญชีเฟสบุค ของเรา คงปลิวว่อน ร้องไห้ขี้มูกโป่งแน่ค่ะ ไม่ไหว ไม่ไหว ไม่เสี่ยงดีกว่า ตอนนี้ไอจี ยังเปิดโอกาสให้กดติดตามคนได้ รีบใช้ รีบเล่น รีบกดนะคะ ก่อนที่เค้าจะจำกัดเหมือนเฟสบุค ถือว่า เป็นโอกาสทองเลย ขอบอก...เพราะฉนั้น ใครที่ขายของออนไลน์ หาลูกค้าออนไลน์ หาเงินออนไลน์ แนะนำเลย ให้รีบเล่นไอจีนะคะ ตอนนี้คนไทยก็เล่นไอจี เยอะแล้ว ถึงจะไม่ขลัง ไม่เปรี้ยงเท่าเฟสบุค แต่ก็ยังฟรี อยู่ และไอจี ตอนนี้ก็ยังไม่โหดเหมือนเฟสบุค ครูเจ เคยมันมือ กดติดตามคนไปเยอะมาก เกือบ 200 คน ก็โดนบล็อกนะคะ แต่การบล็อกของเค้า ก็นานสุด 3 วัน ก็ปลดล็อกแล้ว แต่หากในเฟส โอกาสที่เฟสจะปลิว กู้ไม่ได้ ก็เยอะ อย่าเสี่ยงดีกว่าค่ะ

อีกอย่าง ครูเจ ไม่แนะนำให้ปั้มผู้ติดตามนะคะ เห็นมีบางเว็บ มีการแนะนำ ไม่อยากให้โกงระบบ เพราะคนที่ติดตามเรา บางที เป็นชาวต่างชาติ โพสต์ไปเค้าก็ไม่ซื้อสินค้าของเรา เอามาให้รก ไอจีเราป่าวๆ สู้เรากดเองวันละ 100-200 คน เลือกกลุ่มลูกค้าให้แม่นๆ เพียงแค่นี้ ถ้าของเราดี ราคาดี ของขายได้ อย่างไงก็มีโอกาสขายได้แน่นอน เพราะคนเห็นเยอะขึ้น โอกาสขายก็มีมากขึ้น ดีกว่าผลิตสินค้าออกมาแล้ว ไม่มีคนเห็นสินค้าของเราเลย เราทำอะไรได้ ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายราคาแพงก็ทำ ทำไปเถอะค่ะ ดีกว่า ถือว่า เป็นการสร้างฐานลูกค้าแบบออร์กานิค...

อย่างไง ใครเห็นครูเจ โฟล์ไป ก็รบกวนโฟล์กลับด้วยนะคะ เหอ เหอ เหอ

ใครที่เริ่มต้นขายของในไอจี แต่ไม่รู้วิธี แนะนำมาเรียนกับครูเจ นะคะ เปิดสอนค่ะ

โทร. จองคอร์สได้เลย สอนวิธีขายของบนไอจี เข้มข้น ละเอียด เรียนไปแล้ว ยอดขายเพิ่มขึ้น ลูกค้าเห็นสินค้าเพิ่มขึ้นแน่นอน ดีกว่ารอลูกค้าจากเฟสบุค อย่างเดียวนะคะ

รับสอนตัวต่อตัวและเหมากลุ่มสำหรับเจ้าของแบรนด์ เจ้าของบริษัท ธีมขายออนไลน์นะคะ

คอร์ส รวยด้วยไอจี
ไอทีแม่บ้าน
โทร. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban

lineไอทีแม่บ้าน, ไอทีแม่บ้านไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
ไลน์ไอทีแม่บ้าน แอดได้เลยค่ะ