เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

สอนทำเว็บด้วยตัวเอง วันที่ 28-29 กันยานี้นะคะ

สอนทำเว็บเวิร์ดเพรส

เปิดสอนทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายๆ เรียน 2 วันก็ได้เว็บไปใช้งานแล้วค่ะ

หากจ้างทำเว็บไซต์ ก็ต้องเสียค่าจ้างบริษัทราคาแพง ได้เว็บสวยก็จริง แต่เว็บก็ไม่สามารถนำมาต่อยอดอะไรได้เลย เช่น ปรับปรุง แก้ไข เพิ่มสินค้าใหม่ เปลี่ยนราคา ใส่โปรโมชั่น ทำให้เว็บที่เราจ้างทำราคาแพงไม่ต่างอะไรกับเว็บขยะ บางท่านเสียเงินจ้างทำเว็บหลายหมื่น หรือเป็นแสนเลยก็มี

ครูเจ เจอนักเรียนเยอะมาก ที่เสียเงินจ้างทำเว็บไซต์ และไม่สามารถนำมาต่อยอดอะไรได้เลย ก็ได้แต่เสียดายเงินแทน เงินเกือบครึ่งแสน หรือเกือบแสน เยอะมาก

บางคน เสียเวลาหาที่เรียน แล้วก็ไม่ได้ดังใจ เพราะบางที ไม่สอนวิธีจดโดเมนและเช่าโฮส เรียนไปก็แทบไม่ได้อะไร หรือบางคนพยายามเรียนคอร์สออนไลน์ ซึ่งบอกตรงๆ การเรียนออนไลน์ ไม่เหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะแค่ขั้นตอนการเช่าโฮสจะซับซ้อนมาก คือ ไม่ยาก แต่ซับซ้อนมาก มือใหม่ ทำไม่ได้แน่นอนค่ะ ถ้าไม่มีการสอนจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

ครูเจ จึงพัฒนาคอร์สทำเว็บไซต์ เปิดสอน 2 วันเต็ม 14 ชั่วโมง Worskshop แบบจับเต็ม เรียนแล้ว ได้เว็บไซต์สวย ได้ระบบไปใช้งานได้แน่นอนค่ะ

ตัวอย่างเว็บไซต์ : https://www.bangchongmarinaresort.com/
เว็บนี้เป็นของนักเรียนอายุ 64 นะคะ เจ้าของรีสอร์ท บางชองมารีน่า เห็นมัยคะ ขนาดอายุ 64 แล้ว ยังมาเรียนเองเลย เพราะว่า เคยจ้าง ได้เว็บสวย แต่ว่า ไม่สามารถเพิ่มโปรโมชั่นได้เอง เพราะว่า รีสอร์ทจะมีโปรโมชั่นทุกเดือน ราคาเปลี่ยนทุกเดือน บางทีก็อยากเปลี่ยนอะไรๆ เล็กๆ น้อยเอง แต่หากจ้างบริษัททำ เราอาจจะเอามาทำงานต่อไม่ได้ แก้ไขอะไรเองไม่ได้ สุดท้ายเว็บที่จ้างทำก็ไม่ต่างอะไรกับเว็บขยะ นั่นเอง เสียเงินแพง แต่ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้เลย

เก็บเงินค่าจ้างราคาแพง มาเรียนทำเว็บไซต์ด้วยตัวเองกับครูเจ กันเถอะ แค่ 2 วัน เราก็ทำเว็บได้เองแล้ว ไปเสียเงินจ้างบริษัททำไมแพงๆ
สมัยนี้ใครๆ เค้าก็ทำเว็บกันเองหมดแล้วนะ..จ้างทำให้เสียฟอร์ม
ธุรกิจของเรา ก็ต้องทำเองซิคะ
จ้างทำแล้ว อยากลบ เพิ่มข้อมูล ใส่โปรโมชั่น อะไรๆ
ก็ทำเองไม่ได้
เว็บค้นหาไม่เจอ
เพราะทำ seo เองไม่ได้
น่าเจ็บใจนะ ...เหมือนโยนเงินทิ้งเลย เว็บขยะชัดๆ 555
ครูเจ ทำเอง อัพเดทเองทุกวัน
ลูกค้า เทมาทุกวัน
เรียนกับเรา เราสอนจดโดเมนเว็บไซต์ด้วยตัวเอง
สอนติดตั้งธีมและปลักอิน
ที่ท่านต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น
เราจะฝึกทำด้วยกัน เรียนแล้วทำเป็นแน่นอน
ดีกว่าเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพงแน่นอนค่ะ

เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช

Website : http://www.itmeban.com/
ID: @itmaeban
T.: 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban


คอร์สทำเว็บไซต์