เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Local Seo | Google My Business เรามาโฆษณาฟรีบนกูเกิลกันค่ะ

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, ขายของออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
Local SEO | Google My Business Course


คอร์สโฆษณาฟรี บนกูเกิล 1 ที่คนขายของออนไลน์ คนทำธุรกิจยุคดิตอล พลาดไม่ได้ (Google Free Ads.)


มีสินค้าดี มีสินค้าสวย แต่น่าเสียดายที่คนไม่รู้จักสินค้าของเรา
ลูกค้าถามที่อยู่ร้าน เราก็ไม่รู้จะบอกทางอย่างไง ลูกค้าขับรถมาก็หลงทาง
อยากทำเว็บไซต์ขายของแบบง่ายๆ ก็ทำไม่เป็น จ้างทำก็ราคาแพง


ครูเจ ขอแนะนำ คอร์ส โฆษณาฟรีกูเกิล 1 [Google My Business | Local SEO] 

Google My Business | Local SEO คืออะไร ? 


Google My Business คือ

...ไม่ว่าร้านเราอยู่ที่ไหน กรุงเทพ หรือ ต่างจังหวัด
Google My Business ก็ช่วยให้ลูกค้าค้นหาร้านเราเจอแบบง่ายๆ และฟรี
ตามคำค้นหา หรือหมวดหมู่ที่เราได้ตั้งค่าไว้ บนระบบกูเกิล Google Search,  Google Map, Google Sites โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท 


Local SEO คืออะไร

คือการใส่ข้อมูลร้านค้า ในระบบค้นหาของกูเกิล โดยเน้นให้คนในพื้นที่

หลักสูตร โฆษณาฟรีกูเกิล 1
สอนวิธีตั้งค่าให้ลูกค้าบนกูเกิลค้นหาเราเจอ วิธีโพสต์ วิธีใส่ข้อมูลร้าน วิธีใส่ป้ายกำกับ วิธีใส่เวลาเปิด-ปิด  ใส่ลิงก์เว็บไซต์ ลิงก์ไลน์ สอนทำบนกูเกิล 
ลูกค้าสามารถเปิดมือถือ ค้นหาแผนที่ร้านของเรา และขับรถมาหาเราได้เลย

Bonus : หลักสูตร Google My Business สอนทำ Local SEO และทำ Google Sites เว็บไซต์บนกูเกิล ด้วยนะคะ สุดคุ้ม จองเลย


ไอทีแม่บ้าน สอนการสมัครใช้งาน Google My Business, การใช้งาน และการปรับแต่ง ให้ถูกหลัก SEO ถูกใจกูเกิล Google Search ถูกใจลูกค้า ค้นหาร้านเราเจอ เดินทางมาหาเราได้ ไม่หลงทาง

จองคอร์ส : ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban
Website: www.itmeban.com


  โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, ขายของออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ


โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, ขายของออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
Google My Business | Local SEO