เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

seo facebook และ seo fanpage คุณก็สามารถทำเองได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง

เรามาทำ seo facebook และ seo fanpage 
ด้วยตัวเองกันเถอะ 
ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง


seo, seo facebook, seo facebook 2019, seo fanpage, seo fanpage 2019, seo facebook fanpage, ทำ seo, keyword facebook, ขายของออนไลน์
seo fanpage


การทำ seo facebook และ seo fanpage นั้น ไม่ใช่ว่า ใครๆ ก็สามารถทำได้ เจ้าของเพจ ควรทำเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง เพราะว่า ไม่มีใครที่จะรู้ข้อมูลสินค้าของคุณ ไม่รู้ข้อมูลธุรกิจของคุณดีเท่าตัวคุณเอง ทำไมเราต้องเสียเงินจ้างบริษัททำ เพราะบริษัทก็ต้องรอขอข้อมูลคุณอยู่ดี แล้วจะเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพงไปเพื่ออะไร

หลักการทำ seo facebook และ seo fanpage ให้ค้นหาเจอ คนเห็นสินค้าเยอะ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณา ไม่ต้องเสียเงินบูทโพสต์บ่อยๆ  seo facebook กับ seo fanpage นั้น หากทำดีๆ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขายของบนเฟสบุคได้อย่างวัดผลได้

หลักๆ การทำ seo faceboook และ seo fanpage นั้น เริ่มจากการทำง่ายๆ คือ

1. การตั้งค่าบัญชีโปรไฟล์เฟสบุคให้ค้นหาเจอ
2. การตั้งค่าบัญชีเพจให้ค้นหาเจอ
3. การอัพเดทหรือโพสข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้คีย์เวิร์ด
4. การผูกเพจกับเว็บไซต์ต่างๆ เช่น เว็บไซต์ธุรกิจ หรือ เว็บบล็อก เพื่อให้เพจของเรา ค้นหาเจอบนกูเกิล

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, พ่อค้าออนไลน์, แม่ค้าออนไลน์, sme, อบรม, หลักสูตร, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
seo fanpage


สิ่งที่คนขายของออนไลน์ จำเป็นต้องรู้คือ

กูรูหลายคน บอกว่า อย่าใช้ Facebook ส่วนตัวปะปนกับแฟนเพจที่ใช้ทำธุรกิจ จริงๆ แล้วหลักการนี้ใช้ได้เฉพาะคนที่ทำเพจบริษัท เช่น หากครูเจ ทำงานบริษัทใหญ่ๆ และรับหน้าที่ในการเป็นแอดมินเพจ ครูเจ ก็ไม่ควรเอาสินค้าหรือบริการของบริษัทมาโพสในเฟสบุคส่วนตัว

แต่ถ้าหากเราเป็น SME เล็ก เจ้าของธุรกิจเล็กๆ เจ้าของแบรนด์ หรือคนเริ่มขาย อันนี้คงไม่เหมาะ เพราะตอนนี้คนไทยบางส่ว่นใช้เฟสบุค กับไลน์แทนนามบัตรกันหมดแล้ว เวลาเราไปไหน ส่วนมากใครๆ ก็จะขอแอดเฟส แอดไลน์ ซึ่งคนที่ขอส่วนมาก อาจสำคัญและกลายเป็นลูกค้าของเราในอนาคต

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, พ่อค้าออนไลน์, แม่ค้าออนไลน์, sme, อบรม, หลักสูตร, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
seo fanpage


ครูเจ แนะนำ ให้เราสมัครเฟสบุค อย่างต่ำ 2 บัญชี หรือมากกว่า 2 บัญชี

บัญชีที่ 1 เอาไว้ส่วนตัว เอาไว้ใช้กับครอบครัวจริงๆ
บัญชีที่ 2 เอาไว้ใช้ในการทำธุรกิจ เอาไว้ติดต่อลูกค้า เอาไว้ติดตามลูกค้า keep contact ค่ะ

ข้อดีของการมีหลายเฟส ไม่ใช่เพียงแค่เราสามารถแยกกลุ่มเพื่อน กลุ่มลูกค้าได้ แต่มีดีๆ หลายอย่าง ที่กูรู หรือโค้ชไม่บอกคุณ (แต่ครูเจ มั่นใจว่า พวกเค้ามีเฟสหลายบัญชีกันทั้งนั้น 555) ทำไมต้องมีหลายบัญชีเหรอ เรามาดูกันนะคะ ว่า คืออะไร

1. จำนวนเพื่อน เกิน 5,000 คน
- หากจำนวนเพื่อนของเราเกิน 5,000 คน จะมานั่งมึนลบเพื่อนออกทำไม ครูเจ แนะนำให้เปิดเฟสใหม่ รับเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ เิพิ่มค่ะ เพราะเพื่อนคนที่คุณลบ อาจเป็นแฟนคลับหรือ FC ของคุณก็ได้

2. โพสในเพจคนแทบไม่เห็น โพสในเฟสส่วนตัวคนเห็นเยอะกว่า
- เวลาเราโพสขายของในโปรไฟล์ เพื่อนจะเห็นสินค้าของเรามากกว่าโพสในเพจ ส่วนในเพจเหรอ โพสไปให้ตายคนก็เห็นน้อย นอกจากคุณบ้ายิงโฆษณาตามที่โค้ช หรือกูรู บอก สำหรับธุรกิจใหญ่ๆ ก็ทำได้ แต่ธุรกิจขนาดเล็กหรือ start up ยิงไปก็ตายอย่างเขียดค่ะ

3. ช่วยกู้เพจคืนในกรณีเฟสบุคหลักโดนปิด โดนบล็อก
- เพิ่มแอดมินเพจ ได้ ช่วย Back Up แบคอัพ เพจไว้ในกรณีเพจหลักมีปัญหาเข้าไม่ได้ ถูกปิด หรือกำลังอยู่ในระหว่างการรายงานตัว ปัจจุบันการโดนเฟสบุคปิดบัญชี มีโอกาสโดนปิดกันทุกคน แม้ไม่เคยทำอะไรผิดกฎ แต่อยู่ก็เข้าไม่ได้เฉยก็มี ครูเจ อยากรู้จังว่า หากคุณเชื่อกูรู เชื่อโค้ช แล้ว โดยไม่สมัครบัญชีหลัก บัญชีสำรองเพิ่ม แล้วหากเฟสบุค บัญชีหลักโดนปิดไปแล้ว อะไรจะเกิดขึ้น

4. สำหรับธุรกิจบางธุรกิจ จำเป็นต้องติดต่อลูกค้าผ่านเฟสบุค โปรไฟล์ค่ะ
- ใครบ้าง ที่ต้องใช้เฟสบุคโปรไฟล์ติดต่อลูกค้า ?
กลุ่มเจ้าของแบรนด์ เอาไว้ติดต่อตัวแทน
กลุ่ม mlm เอาไว้ติดต่อทีมงาน
กลุ่มเจ้าของธุรกิจ เอาไว้ติดต่อลูกค้าประจำ

5. การขายของบนเฟสบุคโปรไฟล์ ไม่ผิด และไม่ใช่ความเชื่อผิดๆ
- ใครที่มีเพื่อนขายของบนเฟสบุค ก็จะรู้ว่า เฟสบุคโปรไฟล์ หรือเฟสบุค ส่วนตัว หากทำให้ดี ก็ทำให้คนรวยมาเยอะแล้ว ที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินสักบาท เพราะเค้าได้สร้างลูกค้าของเค้าในมือ สร้าง Market Place ไว้เรียบร้อยแล้ว การขายของผ่านเฟสบุคโปรไฟล์ หรือเฟสบุคส่วนตัว เหมือนกับว่า เรามีตึกแถวอยู่ริมถนน และมีคนเดินผ่านและรู้จักร้านเรา 5,000 คน ถ้าเอาสินค้าดีๆ ราคาดีๆ มาขายก็จะขายได้เรื่อยๆ ขนาดครูเจ ยังเสียเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์จากเพื่อนๆ กันเองไปหลายใบ เพราะโพสบ่อยๆ ก็อดใจไม่ไหว แต่หากคุณเน้นขายของในเพจ ถ้าหากคุณเป็นธุรกิจใหญ่ๆ เช่น KFC, Central, Esso, Lazada อันนี้ก็ไม่เหมาะ (แต่จริงๆ แล้วก็ไม่มีใครทำหรอก เพราะเป็นของบริษัทเค้า) แต่หากคุณพึ่งเริ่มขายของออนไลน์แบบเตาะๆแตะ การขายของที่เฟสบุคส่วนตัว หรือ เฟสบุคโปรไฟล์ไม่ใช่เรื่องผิด ใครๆ เค้าก็ทำกัน

6. ขายของในโปรไฟล์แล้วควรขายของในเพจอีกมัย ?
- แนะนำอย่างสูง ว่าให้ขายทุกที่ที่ขายได้ค่ะ โปรไฟล์ เพจ กลุ่ม market place ขายโหลด ขายไปเลยค่ะ หากใครจะยิงโฆษณาก็ยิงให้พรุนเลย นอกจากขายในเฟสบุคแล้ว ควรหาแหล่งขายที่อื่นด้วยนะคะ เช่น ไอจี ไลน์ เว็บไซต์ บล็อกเว็บ ขายให้ระเบิดไปเลย รับรอง รวย รวย รวยค่า

แต่หากคุณใช้เพจ โพสไปคนไม่เห็น ต้องรอให้เค้าทักมากก่อน บอกตรงๆ ค่ะ เพจ มีผลเฉพาะคนยิงโฆษณา พวกเทพยิงโฆษณา พวกสายแอด สายเปย์ จริงๆ แต่บอกเลย ใครจะบ้ายิงโฆษณาทุกวัน ครูเจ มั่นใจว่า บางวัน เราก็อาจจะไม่อยากยิง บางทีตังหมด ยิงไป โดนแอดกินก็เยอะนะคะ ช่วงนี้... 555

หากอ่านแล้ว คิดเหมือนครูเจ ก็รีบมาเถอะค่ะ รีบมาปรับเพจให้เป็น seo facebook และ seo fanpage กัน ครูเจ เอาหัวเป็นประกัน ว่าช่วยได้จริงๆ เสียเวลามาเรียนกับครูเจ 2 วัน ได้เทคนิค Trick & Tip และระบบดีๆ กลับไปใช้งานได้จริง

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, พ่อค้าออนไลน์, แม่ค้าออนไลน์, sme, อบรม, หลักสูตร, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
seo fanpage


สนใจเรียนรู้วิธีทำ seo facebook และ seo fanpage ด้วยตัวเอง ติดต่อที่ไหน ?

ครูเจ ไอทีแม่บ้านค่ะ เปิดสอนที่เดียว ต้นตำหรับ ต้นตำราเลย สอนมา 5 ปีแล้วค่ะ ครูเจ ก็ใช้วิธีนี้หาลูกค้า ก็ได้ผลมาตลอด เงินค่าซื้อโฆษณาก็แทบไม่ต้องจ่ายหนัก เหมือนคนอื่นเค้า คอร์สก็ขายได้เป็นเท น้ำเทท่า คนเรียนก็แนะนำกันมาเรียน เพราะระบบช่วยได้จริงๆ

เรามาเรียนรู้วิธีทำ seo facebook และ seo fanpage ด้วยตัวเองกัน
seo facebook และ seo fanpage สามารถเรียนรู้วิธีทำด้วยตัวเอง และต้องกลับไปอัพเดท เพิ่มข้อมูลใหม่ๆ ให้ทั้งคนและบ็อทของกูเกิลและเฟสบุค อ่านอย่างต่อเนื่อง อย่าเชื่อ อย่าเสียตังจ้างใคร รีบมาเรียนรู้วิธีด้วยตัวเองง่าย เพียง 2 วัน กับไอทีแม่บ้าน ครูเจ แล้วจะทำให้ชีวิตขายของออนไลน์ของคุณง่ายขึ้นค่ะ ยิงคนที่ทำแฟนเพจสำหรับร้านค้า แฟนเพจสำหรับทำธุรกิจด้วย ต้องรีบมาเรียนเลยค่ะ ช่วยได้แน่นอน

ติดต่อ : ครูเจ
ไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban
www.itmeban.com

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, พ่อค้าออนไลน์, แม่ค้าออนไลน์, sme, อบรม, หลักสูตร, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
ไลน์ไอทีแม่บ้าน