เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

ยอดขายตก ยิงโฆษณาไม่ได้ผล แนะนำมาปรับเพจให้เป็น SEO Fanpage ก่อนนะคะ

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, สอน seo, เรียน seo, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
SEO Fanpage 2019

ถามครูเจ กันมาบ่อยมาก ว่า SEO Facebook กับ SEO Fanpage ต่างกันอย่างไ ?

จริงๆ แล้ว 2 คอร์สนี้ ชื่อไกล้เคียงกันมาก แต่ความสำคัญต่างกันมากมาย การช่วยหาลูกค้าให้เราผ่าน 2 ระบบนี้ก็ต่างกัน ระบบต่างกัน ความยาก ความง่ายต่างกัน 2 คอร์สนี้พูดเลย เหมาะมากกับทุกคนที่ต้องการขายของออนไลน์ ต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ ต้องการหาลูกค้าออนไลน์ โดยเฉพาะเฟสบุค ขาดไม่ได้ เพราะ ระบบเฟสบุคเองก็มีการอัพเดทระบบต่างๆ มากมายตลอดเวลา ซึ่งเราเป็นผู้ใช้งาน ผู้ที่หาเงิน เอ้ย หาประโยชน์จากเฟสบุค เพราะฉนั้น มันสำคัญอย่างมากที่เราต้องเข้าไปศึกษาระบบเฟสบุคอย่างสมบูรณ์ รู้จักเฟสบุคให้มากที่สุด ทั้งในแบบฟรีและจ่ายเงิน (แต่ในวันนี้ครูเจ ขอพูดถึงของฟรีก่อนนะคะ)

SEO Facebook คือการตั้งค่าบัญชีเฟสบุค โปรไฟล์ เฟสบุคกลุ่ม และเฟสบุคเพจ โดยการใช้ระบบต่างๆ ของเฟสบุค ที่มีให้เราใช้ ระบบต่างๆ เมนูต่างๆ ที่อัพเดทล่าสุด ซึ่งสำคัญและจำเป็นมาก อย่ามองข้ามนะคะ คนที่มองข้ามเจ้งกันไปเยอะล่ะ ส่วนครูเจ ไม่เคยมองข้าม ก็ได้แต่รวยเงียบๆ กริบๆ คนเดียว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร 555

SEO Fanpage คือ การแต่งเพจ ให้เป็นมินิเว็บไซต์ ช่วยเพิ่มยอดขาย คนเห็นสินค้าเยอะ ด้วยการเขียนแอพแบบง่ายๆ มือใหม่ก็ทำได้ แต่ก็ยากกว่าคอร์ส SEO Facebook นะคะ ใครที่อยากเรียนคอร์สนี้แนะนำเลยว่า ต้องเรียนคอร์ส SEO Facebook ก่อน เพราะมันเป็นคอร์สต่อเนื่องค่ะ !

SEO Fanpage คือการใช้เทคนิคใหม่ล่าสุด จากต่างประเทศ ด้วยการแต่งเป็นเป็นมินิเว็บไซต์นั่นเอง
เหมาะมาก สำหรับสายยิงแอด สายเปย์ สายจ่าย หรือ สายออร์กานิค

น่าเสียดายที่หลายคนไม่รู้ว่า เพจที่ใช้อยู่เป็นเพจแบบเก่า แวรชั่นไม่อัพเดท ทำให้ปุ่มและเมนูต่างๆ หายไป ไม่ได้ถูกใช้งาน เวลานำเพจแวรชั่นเก่ายิงโฆษณา คนจึงเห็นสินค้าน้อยกว่าปรกติ ทำให้ปิดการขายได้ไม่เท่าที่ต้องการทำให้เสียโอกาสในการทำธุรกิจ เสียโอกาสในการปิดการขาย เสียเปรียบคู่แข่ง

ต้นทุนสูงกว่าเพจที่มีการปรับให้เป็น SEO Fanpage

เพจแบบเก่า ยิงโฆษณาไปก็เสียเงินเปล่าไม่คุ้มค่าค่ะ

SEO Fanpage คือการเพิ่มเมนูด้วยการทำลิงก์เชื่อมเพจกับบัญชีโซเชียลมีเดีย แพลตฟอร์มสำคัญต่อการทำธุรกิจเช่น
ไลน์ - อินสตาแกรม - ยูทูป - ทวิตเตอร์ - แผนที่ร้านค้า
Line - Instagram - Youtube - Twitter - Google Map (ถ้ามี)
หรือแม้แต่การสร้างหน้าใหม่ เช่น หน้าโปรโมชั่น หน้าบริการของเรา
หน้ารับสมัครตัวแทนจำหน่ายก็ทำได้

โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, สอน seo, เรียน seo, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
SEO Fanpage Course


SEO Fanpage เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ต่างประเทศมืออาชีพใช้กันมานาน ก่อนยิงโฆษณาราคาแพง รีบมาปรับเพจของท่านให้เป็น SEO Facebook ก่อนนะคะ

>>> SEO Fanpage แอดมินเพจ แอดมินแบรนด์ แอดมินบริษัท แอดมินร้านค้า หรือคนที่ต้องการสร้างธุรกิจบนเฟสบุคแบบมืออาชีพ หรือใครที่ซื้อโฆษณาเฟสบุคเยอะ แนะนำให้รีบมาเรียนเลยค่ะ เรียนแล้วนำไปใช้ประโยชน์ต่อยอดธุรกิจได้แน่นอน

SEO Fanpage มีสอนที่ไหน ?

SEO Fanpage มีสอนที่ไอทีแม่บ้าน ที่เดียวค่ะ เปิดสอน 1 วัน 7 ชั่วโมง SEO Fanpage เป็นคอร์สต่อเนื่องจาก SEO Facebook ไม่เหมาะกับมือใหม่ สำหรับท่านที่อยากเรียนคอร์ส SEO Fanpage ควรและจำเป็นอย่างมากที่ต้องผ่านคอร์ส SEO Facebook ก่อนนะคะ เพราะคอร์สจะค่อนข้างสับซ้อนค่ะ ไม่เหมาะกับมือใหม่

หมายเหตุ: คอร์ส SEO Fanpage เป็นคอร์ส ตั้งค่าและติดตั้งระบบหลังบ้านเพจ ไม่ได้เป็นคอร์ส ยิงแอด ยิงโฆษณานะคะ คอร์สยิงโฆษณา สอนอีกคลาสค่ะ


จองคอร์สได้ที่ :
www.itmeban.com
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban (มี@ด้วยนะคะ)