เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

เทคนิคขายของออนไลน์ในเฟสบุค ด้วยการทำ Seo Facebook ให้ลูกค้าค้นหาบัญชีเฟสบุค และเพจร้านค้าของเราเจอ เปิดสอนวันที่ 14,21,23 ธันวาคม

เทคนิคขายของออนไลน์ในเฟสบุค 2020 ด้วยการทำ Seo Facebook 

ลูกค้าค้นหาบัญชีเฟสบุค และเพจร้านค้าของเราเจอง่ายๆ แบบไม่ต้องซื้อโฆษณาสักบาท ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง เพียงแค่เราเข้าไปตั้งค่าบัญชีเฟสบุคของเรา ทั้ง เฟสบุค โปรไฟล์ และเฟสบุค เพจร้านค้า ถ้าเราตั้งค่าบัญชีของเราถูกต้อง ลูกค้าก็จะค้นหาบัญชีเราเจอ จากคำค้นหา ทั้งบนกูเกิล และช่องค้นหาบนเฟสบุค (เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่โค้ชมืออาชีพใช้กัน เพื่อต้องการลดค่าใช้จ่ายในการซื้อโฆษณาเฟสบุค) ครูเจ ก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้เทคนิคนี้มา 5 ปี ตลอดระยะการเปิดสอนคอร์สอบรมของไอทีแม่บ้านค่ะ


seo facebook, วิธีขายของในเฟสส่วนตัว, วิธีสร้างเพจขายของออนไลน์, วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี, วิธีขายของออนไลน์ ในเฟส, การสร้างเพจ facebook ขายของ 2020, วิธีโพสขายของ facebook
วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี ด้วยการตั้งค่าบัญชีให้เป็น Seo Facebook

มือใหม่เริ่มต้นขายของบนเฟสบุค ? Seo Facebook คือคำตอบ

มือเก่า โพสต์แล้ว คนค้นหาสินค้าไม่เจอ สินค้าที่โพสต์ไป หาไม่เจอ ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน
อยากลดค่าโฆษณา ? ค่าโฆษณาเฟสบุค มีราคาแพงขึ้น อยากหาอะไรที่เป็น organic ทำบ้าง
มาลองเทคนิคการตั้งค่าให้ลูกค้าค้นหาเราเจอกัน แค่เสียเวลามาเรียนรู้แค่วันเดียว อาจช่วยเราประหยัดเงินได้เป็นแสนเป็นล้านก็ได้ค่ะ

เทคนิคที่ครูเจใช้หาเงินล้านจากเฟสบุคโดยไม่ต้องง้อซื้อโฆษณาสักบาท !
การตั้งค่าบัญชีเฟสบุคเป็นเรื่องสำคัญ ตั้งค่าบัญชีอย่างไงให้ขายของได้ ตั้งค่าบัญชีอย่างไงให้คนเห็นสินค้าของเรา ตั้งค่าบัญชีออย่างไงให้ค้น ลูกค้าค้นหาเราเจอ แทนเจอคู่แข่ง หากมีการค้นหา
seo facebook, วิธีขายของในเฟสส่วนตัว, วิธีสร้างเพจขายของออนไลน์, วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี, วิธีขายของออนไลน์ ในเฟส, การสร้างเพจ facebook ขายของ 2020, วิธีโพสขายของ facebook
วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี ด้วยการตั้งค่าบัญชีให้เป็น Seo Facebook

สอนเทคนิคการตั้งค่าบัญชีโปรไฟล์และเพจร้านค้า ให้ลูกค้าค้นหาเจอ ช่วยลดค่าโฆษณาได้อย่างวัดผลได้
- สอนตั้งค่าบัญชีเฟสบุคโปรไฟล์ให้คนค้นหาสินค้าเราเจอ
- สอนเปิดเพจระบบใหม่ ค้นเห็นสินค้าเราเยอะขึ้น
- ผูกเพจ กับไลน์โอเอ
- เปิดร้านค้าบนเฟสบุค
- สร้างอัลบั้มขายของ
- ตั้งค่าเพจแบบละเอียด
- ทำรูปโลโก้แบบง่ายๆ
- ทำปกเพจร้านค้าแบบง่ายๆ
- แต่งรูปขายของแบบง่ายๆ
- และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เรียนแล้วได้ประโยชน์แน่นอน
เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, เทคนิคขายของออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจวิธีขายของในเฟส ให้ขายดี ด้วยการตั้งค่าบัญชีให้เป็น Seo Facebook

เหมาะสำหรับ แอดมินเพจ แอดมินร้านค้า แอดมินแบรนด์ หรือคนที่ขายของออนไลน์มาเรียนเลยค่า
สอนการใช้งาน การทำงานของแอดมินเพจ สำหรับขายของบนเฟสบุคโดยตรง งานดูแลเพจ แบบไม่ต้องง้อซื้อโฆษณาด้วยการทำ Seo Facebook การตั้งค่าเพจขายของจาก PC โน้ตบุค ซึ่งจะละเอียดกว่า แน่นกว่า ลูกค้าเห็นสินค้ามากกว่าจากมือถือ
ใครที่ขายของในเฟสบุค ต้องมีเทคนิค ต้องรู้วิธี ที่สำคัญต้องรู้ว่า เฟสบุคทำงานอย่างไง เฟสบุคมีปุ่ม เมนู ฟังชั่น ระบบอะไรใหม่ๆ มาให้เราใช้บ้าง บอกเลย คนฉลาด จะพยายามใช้แต่ของฟรี เพราะต้องการลดต้นทุน เหมือนเราจะออกรบ ถ้าเรามีเทคนิค มีเครื่องมือช่วยรบดีๆ มีการเตรียมตัวที่ถูกต้อง เราก็จะชนะ โอกาสที่เราจะพลาดเสียทีคู่ต่อสู้ก็มีน้อย แต่ตอนนี้เราไม่ได้รบแล้ว เรามีแต่ต้นทุน ที่เราต้องเสีย ต้องจ่าย ถ้าเรามีวิธีไหนที่จะสามารถลดได้ ก็ควรรีบเรียน เพื่อที่จะเอาเทคนิคเอาระบบต่างๆ มาปรับใช้

อยากเรียนสร้างเพจขายของออนไลน์ อยากเรียนวิธีขายของในเฟส ให้ขายดี แนะนำจองคอร์ส Seo Facebook เปิดสอนวันที่ 14, 21, 23 ธันวาคมนี้จ้า
คอร์สนี้ไม่ได้เป็นคอร์สซื้อโฆษณานะคะ แต่เป็นการตั้งค่าหลังบ้านระบบ ตั้งค่า Back Office ให้แข็งแรง ให้ลูกค้าค้นหาเราเจอ ถ้าตั้งค่าถูกต้อง ก็จะช่วยเราลดต้นทุนได้ค่ะ บัญชีเฟสบุคของเราก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น Bot เฟสบุคก็จะค้นหาบัญชีเราเจอ ใครสนใจเทคนิคบ้านๆ แต่ได้ผล 1,000,000% มาเรียนกับครูเจ นะคะ ช่วยได้แน่นอน

ค่าอบรมส่วนตัว 3,900 บาท เรียน 7 ชั่วโมงเต็ม
เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
Line@itmaeban
T.095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban
seo facebook, วิธีขายของในเฟสส่วนตัว, วิธีสร้างเพจขายของออนไลน์, วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี, วิธีขายของออนไลน์ ในเฟส, การสร้างเพจ facebook ขายของ 2020, วิธีโพสขายของ facebook
วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี ด้วยการตั้งค่าบัญชีให้เป็น Seo Facebook
seo facebook, วิธีขายของในเฟสส่วนตัว, วิธีสร้างเพจขายของออนไลน์, วิธีขายของในเฟส ให้ขายดี, วิธีขายของออนไลน์ ในเฟส, การสร้างเพจ facebook ขายของ 2020, วิธีโพสขายของ facebook

เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, เทคนิคขายของออนไลน์, สอนขายของออนไลน์, การตลาดออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ