เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

อยากเป็นบล็อกเกอร์ สร้างรายได้จากงานเขียนเชียร์สินค้า ? เจ้าของสินค้า อยากเขียนรีวิวสินค้าของตัวเอง เปิดสอนวันที่ 21 ธันวาคม 2019

อยากเป็นบล็อกเกอร์ Blogger สร้างรายได้จากงานเขียนเชียร์สินค้า ? เจ้าของสินค้า อยากเขียนรีวิวสินค้าของตัวเอง เปิดสอนวันที่ 21 ธันวาคม 2019
มีสินค้าดี แต่คนไม่รู้จัก มีสินค้าเด่นแต่คนไม่เห็น อยากให้ลูกค้าค้นหาสินค้าเจอบนกูเกิล ขอแนะนำให้ใช้กูเกิลในการทำโฆษณาสินค้าแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท ด้วยการเขียนโฆษณา ขายสินค้าของเรา บนเว็บบล็อก บนระบบ บล็อกเกอร์ Blogger 
นักเรียนจำนวนมากถามครูเจ ว่า ถ้าอยากให้ลูกค้าค้นหาสินค้าของเราเจอ จะทำอย่างไร ครูเจ ก็บอกว่าอยากให้ลูกค้าค้นหาเราเจอ ต้องใช้กูเกิลช่วยซิคะ
blog,blogger,เขียนบล็อก,ทำบล็อก,seo,บล็อกเกอร์,affliate, affliatemarketing,affiliatethai,ทำเว็บ,บล็อกเกอร์,โค้ชสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์ ,sme
อยากเป็นบล็อกเกอร์ Review Blog

ที่ผ่านมาเราใช้ระบบผิดๆ โดยตลอดหรือป่าวคะ ?
นักเรียนถามตลอดครูเจ ตลอด ว่า อยากติดกูเกิล อยากให้ลูกค้าค้นหาเจอบนกูเกิล ต้องทำอย่างไร ครูเจ ก็ถามว่า ตอนนี้ใช้ระบบอะไรอยู่ ซึง 99% บอกว่า เฟสบุคเพจ ยิงโฆษณาอยู่ ครูเจ ถามว่า มีเว็บไซต์มัย มีระบบโฆษณาฟรีของกูเกิลมัย ทุกคนก็เอาแต่ส่ายหน้า บอกว่าไม่รู้จัก ซึ่งจริงๆ แล้วคำตอบคือ เราต้องมีเว็บไซต์ ที่เราต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น และ ต้องใช้ Product ของกูเกิล คือ ระบบกูเกิลด้วยค่ะ ซึ่งครูเจ ขอแนะนำคอร์ส Review Blog คอร์ส รีวิวบล็อกเงินล้าน ที่สามารถทำให้สินค้าของเราค้นหาบนกกูเกิลได้แบบง่ายๆ ชิลๆ ที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินจ่ายค่าโฆษณาสักบาท

แต่น่าเสียดายที่คนส่วนมาก สนใจแต่โพสต์ในเฟสไปวันๆ โพสต์ในเพจไปวันๆ เฟสบุคก็ปิดการเข้าถึงไปวันๆ โพสตไปก็เงียบ ขนาดซื้ฮโฆษณายังเงียบเลย แต่ลูกค้าจำนวนมากมาย ค้นหาสินค้าของเราบนกูเกิลอยู่ แต่เราไม่ใช้กูเกิลเลย ใช้แต่เฟสบุค โอกาสที่ลูกค้าบนกูเกิลจะหาสินค้าเราเจอคงยากนะคะ เพราะระบบ Bot กูเกิล เข้า เฟสบุคไม่ได้ เฟสบุคเองก็ไม่อยากให้กูเกิล มาเก็บข้อมูล เพราะเฟสบุค ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และก็ต้องสร้างรายได้จากการขายโฆษณาเฟสบุคด้วย ไม่งั้นหากคนค้นหาเจอบนกูเกิลหมด คนก็อาจจะไม่ต้องซื้อโฆษณาก็ได้ จริงมัย ?
blog,blogger,เขียนบล็อก,ทำบล็อก,seo,บล็อกเกอร์,affliate, affliatemarketing,affiliatethai,ทำเว็บ,บล็อกเกอร์,โค้ชสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์ ,sme
อยากเป็นบล็อกเกอร์

ใครที่อยากให้คนค้นหาสินค้าเจอ หรือคนที่ไม่ได้เป็นสินค้า แต่อยากมีรายได้จากการเป็นบล็อกเกอร์ หรืออยากเป็นชื่อดัง ครูเจ แนะนำให้ใช้ บล็อกเกอร์ บนกูเกิล ที่ครูเจ สอนในคอร์ส Review Blog หรือ บล็อกเกอร์เงินล้านนะคะ รับรองแจ๋ม รับรองว่าโดน รับรองว่า แซบ รับรองว่า ช่วยได้เยอะเลยค่า

ขายสินค้า แต่ไม่มีรีวิว อยากให้สินค้าขายขายต้องรีวิวสินค้าของเราด้วยตัวเราเอง
อยากเขียนบล็อก อยากเป็นบล็อกเกอร์ รีวิวที่เที่ยว ที่กิน รีวิวร้านอาหาร เครื่องสำอาง อยากมีรายได้พิเศษจากการรีวิวสินค้า อยากสร้างตัวตนให้คนรู้จัก ขอแนะนำคอร์ส
บล็อกเกอร์เงินล้าน

คอร์ส บล็อกเกอร์เงินล้าน | Seo Review Blog
เป็นคอร์สที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้จากการเขียนรีวิว
คอร์สเหมาะกับใคร ?
ท่านที่ต้องการโฆษณาสินค้าเป็นของตัวเอง
ท่านที่ต้องการเป็นบล็อกเกอร์
ท่านที่ต้องการสร้างรายได้จากการเป็นบล็อกเกอร์
ท่านที่ต้องการทำรายได้จากการทำ affiliate
สอนการทำโฆษณาสินค้าบนกูเกิล ด้วยการเขียนบล็อก แบบใหม่ล่าสุด ลูกค้าค้นหาเจอง่าย เด่นเรื่องการทำ Seo
คอร์สสอนสด Workshop 100% พาทำทีละขั้นตอนละเอียดยิบ 7 ชั่วโมงเต็ม

หัวข้ออบรม คอร์ส บล็อกเกอร์เงินล้าน | Review Blog

• วิธีการสร้างบล็อกเว็บธีมใหม่ ที่ต่างประเทศใช้
• วิธีการตั้งชื่อบล็อกให้ค้นหาเจอด้วยคีย์เวิร์ด
• วิธีตั้งค่าคีย์เวิร์ดการค้นหา
• วิธีเขียนบทความ ใส่รูป ใส่วีดีโอ
• วิธีตั้งค่าลิงก์ให้หน้าเพื่อให้ค้นหาเจอ
• วิธีเพิ่ม Gadget แต่งบล็อกให้มีประสิทธิภาพ
• วิธีแต่งเพิ่มเมนูส่วนหัว และส่วนกลาง
• วิธีผูกบล็อกกับเว็บไซต์
• วิธีผูกบล็อกกับเพจร้านค้า
• วิธีผูกบล็อกไลน์แอด
• วิธีตั้งค่าโปรไฟล์บนกูเกิล
• วิธีเชื่อมระบบกับแพลคฟอร์มโซเชียลมีเดีย บล็อกกับเฟสบุค เพจ ไลน์
• วิธีใช้ Gadget
• วิธีใช้ ฝังโค็ต
...
เราสอนการทำบล็อกอย่างละเอียดทุกขั้นตอน คุ้มมากๆ ค่ะ
ค่าอบรมส่วนตัว 3,000 บาท เรียน 7 ชั่วโมงเต็ม
เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
Line@itmaeban
T:095-551-5034, 098-469-9593
ทักแชทที่ไลน์แอด
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban
โค้ชสร้างแบรนด์, สอนการตลาดออนไลน์,การตลาดออนไลน์,sme,คอร์ส,อบรม,สัมมนา,ไอทีแม่บ้าน ,ครูเจ
สอนวิธีขายของออนไลน์

blog,blogger,เขียนบล็อก,ทำบล็อก,seo,บล็อกเกอร์,affliate, affliatemarketing,affiliatethai,ทำเว็บ,บล็อกเกอร์,โค้ชสร้างแบรนด์,ขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์ ,sme
ตารางประจำเดือน