เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

Seo Facebook ช่วยให้ลูกค้าค้นร้านเราเจอ ช่วยประหยัดค่าโฆษณาได้เยอะ เปิดสอนวันที่ 14,16,21,23 ธันวาคม

Seo Facebook ช่วยให้ลูกค้าค้นร้านเราเจอ ช่วยประหยัดค่าโฆษณาได้เยอะ 
เปิดสอนวันที่ 14,16,21,23 ธันวาคม 
seo, seo facebook, seo facebook 2020, seo facebook fanpage 2020, seo facebook fanpage, seo facebook คือ, seo คือ
ยอดขายเพิ่มด้วยการทำ Seo Facebook
ใครขายของบนเฟสบุคอยู่ แล้วปวดหัว ยอดขายตก โพสต์ไปคนเห็นน้อย ยิงโฆษณาแล้วยอดขายก็ไม่ขึ้น แนะนำให้ลองมาตั้งค่าบัญชีใหม่ ด้วยการทำ Seo Facebook 

SEO Facebook ช่วยให้ลูกค้าค้นร้านเราเจอ ช่วยประหยัดค่าโฆษณาได้เยอะ ครูเจ เปิดสอนวันที่ 14,16,21,23 ธันวาคม

ขายของในเฟสบุค โพสต์แล้วเงียบกริบ แนะนำการตั้งค่าบัญชีให้ลูกค้าค้นหาเจอแบบง่ายๆ ด้วยการตั้งค่าบัญชีเฟสบุคและเพจร้านค้า ให้ค้นหาเจอ แค่เราเข้าไปตั้งค่าระบบหลังบ้านบัญชีเฟสบุค จาก PC หรือคอม ผ่านเว็บไซต์ของเฟสบุคโดยตรง (มือถือทำไม่ได้) และถ้าเราตั้งค่าดีๆ ลูกค้าก็มีโอกาสค้นหาร้านเราเจอ ค้นหาสินค้าเราเจอแบบง่ายๆ เพียงแค่นี้ เราก็จะสามารถลดค่าโฆษณาได้มากมาย โอกาสที่จะได้ลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มก็มีเยอะกว่าไม่ทำอะไรเลยค่ะ
หลักสูตร เอสอีโอ เฟสบุค SEO Facebook สอนวิธีใช้เฟสบุคผ่านคอม PC ผ่านเว็บไซต์เฟสบุคโดยตรง เฟสบุค อัพเดทระบบใหม่ มาพร้อมกับฟีเจอร์ ฟังชั่น เมมูใหม่เพี๊ยบ ช่วยเพิ่มยอดขาย สอนการตั้งค่าบัญชีเฟสบุค โปรไฟล์ สอนเปิดเพจร้านค้าระบบใหม่อย่างถูกต้องและถูกวิธี ไม่ต้องเสียเวลาทำใหม่ สอนสร้างตัวตนบนเฟสบุค แบบ No Ads.

เนื่องจากเฟสบุคมีการปรับระบบใหม่ๆ ตลอดเวลา แต่เราผู้ใช้ ไม่ได้ปรับระบบหรืออัพเดทแวรชั่นตามเฟสบุคเลย บางคนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่า ยังใช้บัญชีเฟสบุคระบบเก่าอยู่ แวรชั่นเก่าอยู่ ทำให้เมนูบางเมนูของเราหายไป หรือไม่สามารถใช้ได้ หรือบางคน มีแต่กลับไม่ได้ใช้ ก็เยอะค่ะ ซึ่งปุ่มต่างๆ เค้าพัฒนามาเพื่อให้เราเข้าไปใช้ และถ้าเราใช้ได้และใช้ดี ลูกค้าก็มีโอกาสเห็นสินค้าเรามากขึ้น เยอะขึ้น ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สักบาท

การตั้งค่าบัญชี Seo Facebook ต้องทำเองเท่านั้นนะคะ อย่าเสียเงินจ้างบริษัททำ เสียเงินฟรีป่าวๆ เพราะข้อมูลเป็นข้อมูลของคุณ ข้อมูลของสินค้าคุณ ข้อมูลของร้านคุณ ใครทำไม่เป็น มาเรียนกับครูเจ เลยค่ะ ครูเจ สอน รับรอง ทำได้แน่นอน 1 วัน เสียเงินนิดหน่อย จ้างทำแพงกว่านี้ เสียเวลาอีกนิดหน่อย เราก็ได้ระบบเท่ห์ แจ๋มๆ กลับไปช่วยทำงาน หาลูกค้าบนโลกออนไลน์แล้วค่ะ

เรียน 1 วัน สอนสด 7 ชั่วโมง ค่าอบรม 3,000 บาท
มาหลายคนลดได้อีกค่ะ
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, sme, ร้านค้าออนไลน์, คอร์สอบรม, อบรม, หลักสูตร, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
ค้นอย่างไงก็เจอด้วย Seo Facebook

จะ #ขายของออนไลน์ ทั้งทีต้อง Smart ต้องมีระบบดีๆ ช่วยขาย ช่วยหาลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ช่วยเบาแรง ทุกอย่างสามารถทำเองได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง #smartsme
เปิดสอนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, sme, ร้านค้าออนไลน์, คอร์สอบรม, อบรม, หลักสูตร, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
หลักสูตร Seo Facebook

ใครสนใจ รีบจองนะคะ ครูเจ เปิดสอนคลาสเล็กๆ คลาสละ 7 คนเท่านั้น เพราะต้องการดูแลทุกคน ตรวจว่าทุกคนทำได้และทำตามทัน เรียนแล้วต้องได้ประโยชน์ ได้ความรู้กลับไปค่ะ

Website : http://www.itmeban.com/
Line:@itmaeban
T. 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban
สอนการตลาดออนไลน์, ขายของออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, sme, ร้านค้าออนไลน์, คอร์สอบรม, อบรม, หลักสูตร, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ
ตารางประจำเดือน