เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

คนขายของออนไลน์จำเป็นต้องรู้ โซเชียลมีเดียนำพาธุรกิจรุ่ง

 โซเชียลมีเดียทรงพลัง ช่วยนำพาธุรกิจรุ่ง


สวัสดีค่ะ วันนี้มีบัญชีโซเชียลมีเดีย Social Media สำหรับทำธุรกิจกันหรือยังคะ สำคัญมากสำหรับธุรกิจ sme เจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง


หลายคนโพสต์ขายในเฟสบุคเพียงอย่างเดียว โดนปิดการเข้าถึง โดนพี่มาร์คบล็อก ไม่ให้คนเห็น ไม่ให้เพื่อนเห็น ไม่ให้ลูกค้าเห็น แม้แต่เสียเงินซื้อโฆษณา คนยังเห็นน้อยเลย


ครูเจ คิดว่า เป็นปัญหาหนักมาก ปัญหาคลาสสิกเลย เลยคิดว่า นอกจากการโพสต์ในเฟสบุคแล้ว เราจะเป็นมีแหล่งดพสต์ หรือช่องทางการโพสต์ขายที่อื่นด้วย นอกจากเฟสบุค ครูเจ เลยพัฒนาคอร์ส โซเชียลมีเดียทรงพลังขึ้นมาค่ะ


ที่คิดว่า เหมาะมากสำหรับมือใหม่ หรือผู้เริ่มต้น โดยการเริ่มต้นด้วยคอร์สอบรม Social Media ทรงพลังเพราะเราคิดว่าทุกธุรกิจต้องมีโซเชียล media สำหรับธุรกิจโดยตรงเพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อลูกค้าการขายสินค้าการทำโฆษณาการโปรโมทการทำสื่อประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านบัญชี Social Media ของธุรกิจโดยตรงซึ่งเป็นพื้นที่ที่ฟรีเราสามารถโพสต์ขายสินค้าโพสต์โปรโมทสินค้าสินค้าของเราได้ฟรีๆโดยไม่ต้องเสียค่าโฆษณาสักบาท ซึ่งที่ผ่านมาหลายธุรกิจต่างมองข้ามครูเจคิดว่าน่าเสียดายมากที่เราไม่รู้จักใช้ประโยชน์ในส่วนนี้  คอร์สอบรม Social Media ครูเจแนะนำมากสำหรับมือใหม่ผู้เริ่มต้นที่กำลังเริ่มต้องการขายของออนไลน์ต้องการสร้างแบรนด์ด้วยตัวเองต้องการพื้นที่โพสขายของจริงๆแล้วเป็นพื้นฐานงานหลักของ Admin Page ที่ต้องโพสต์ขายสินค้าหาลูกค้าใหม่ๆผ่านแพลตฟอร์ม Social Media ยอดนิยมต่างๆเหล่านี้


โซเชียลมีเดีย
โซเชียลมีเดียสำหรับคนขายของ



ไอทีแม่บ้านพัฒนาหลักสูตรโซเชียลมีเดีย ทรงพลัง เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ 1 วัน 7 ชั่วโมง สอนพาทำอย่างละเอียด เน้นจับมือทำนะคะ ใครที่เรียนช้ำ หรือพื้นฐานน้อย กลัวเรียนไม่ทันเพื่อน ขอแนะนำเริ่มต้นเรียนคอร์ส โซเชียลมีเดียทรงพลังก่อนค่ะ


Facebook Profile | Facebook Page


เริ่มต้นจากการตั้งค่าโปรไฟล์ Facebook สำหรับขายของโดยตรงการสร้างแฟนเพจสำหรับขายของโดยตรงซึ่งเหมาะมากสำหรับมือใหม่เราสอนการใช้ Facebook จากเว็บไซต์ facebook.com ซึ่งต้องเข้าไปใช้งานผ่านทางเว็บไซต์ Facebook หรือทางคอมพิวเตอร์หรือ Notebook เท่านั้นไม่สามารถทำงานผ่านมือถือหรือ mobile นะคะถ้าเราเข้าไปตั้งค่าถูกก็จะช่วยลดค่าโฆษณาเพราะลูกค้ามีโอกาสหาเราเจอ Facebook เองก็ปรับปรุงระบบใหม่ๆตลอดเวลาในคอร์สนี้เราจะสอนการเข้าไปตั้งค่าบัญชี Facebook เบื้องต้นค่ะแล้วก็สอนวิธีตั้งค่า Facebook Fanpage แบบเบื้องต้นแต่ไม่ละเอียดเข้าคอร์ส Seo Facebook นะคะเพราะว่าคอร์สโซเชียลมีเดียทรงพลังเป็นคอร์สรวมมิตรที่มีหลายๆระบบมารวมกันไม่ได้เป็นการเจาะระบบใดระบบหนึ่งแต่สำหรับมือใหม่ถือว่าพอเพียงและเพียงพอมากค่ะซึ่งเขาสามารถเอาไปใช้งานได้โดยตรงหลังจากสอน การใช้งาน Facebook เบื้องต้นเสร็จแล้วเราก็จะสอนการสร้าง Facebook Fanpage แบบเบื้องต้นแล้ววิธีการตั้งค่าแบบง่ายๆ สำหรับ 


สำหรับท่านที่สนใจวิธีวิธีการใช้บัญชี Facebook และวิธีการตั้งค่า Fanpage แบบละเอียดคุณเจแนะนำให้เรียนคอร์ส seo Facebook แบบเจาะลึกเน้นๆไปเลยนะคะ ซึ่งคอร์สนี้จะสอนโดย ครูเจไอทีแม่บ้านโดยตรงค่ะ


Instagram For Business


หลังจากนั้นเราจะสอนการเปิดบัญชี IG Instagram แล้วปรับแต่งโปรไฟล์ธุรกิจเพื่อเชื่อมระบบกับ Facebook โดยตรงนักเรียนที่มาเรียนคอร์สนี้สามารถโพสต์ขายสินค้าได้ทั้งบน Facebook Profile และบน Fanpage รวมทั้ง Instagram ธุรกิจได้เลยค่ะซึ่งเหมาะมากจริงๆสำหรับมือใหม่เราสอนวิธีการใช้ IG ธุรกิจสำหรับมือใหม่หรือเบื้องต้นด้วยนะคะแต่ถ้าเกิดใครต้องการเรียน IG แบบละเอียดครบถ้วนคุณจะแนะนำว่าให้ไปเรียนคอร์ส Instagram สำหรับธุรกิจโดยตรงค่ะซึ่งจะแยกคอร์สสอนนะคะ 


โซเชียลมีเดีย
โซเชียลมีเดียสำหรับผู้ประกอบการ


Line OA | Line Official Account


หลังจากที่เราตั้งบัญชี IG Instagram สำหรับร้านค้าและสำหรับขายของเสร็จแล้วเราก็จะไปเปิดบัญชี LINE OA ค่ะ LINE OA หรือ LINE official Account เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจออนไลน์โดยตรงช่วยปิดการขายใน LINE OA มีระบบและฟังก์ชันค่อนข้างเยอะแต่ในข้อเหวี่ยงเป็นคอร์สที่พัฒนาสำหรับผู้เริ่มต้นและมือใหม่เราจะเน้นสอนเฉพาะ Future และฟังก์ชันที่สำคัญสำคัญเท่านั้นคือวิธีการเปิดบัญชี LINE OA และวิธีสร้าง Rich Menu เพื่อให้ลูกค้ากดเข้าไปดูข้อมูลร้านค้าของเราเพิ่มเติมได้ใครที่สนใจเรียน LINE OA อย่างชัดเจนและละเอียดแนะนำให้เรียนคอร์ส LINE OA เพิ่มเติมนะคะขอย้ำว่าคอร์ส Social เราพัฒนามาเพื่อมือใหม่โดยตรงที่จะมาเรียนและได้ใช้งานระบบต่างๆในหนึ่งวันได้เต็มที่ค่ะ


Kinemaster


หลังจากสอนการเปิดบัญชี LINE OA และวิธีการสร้างรายเมนูเสร็จสิ้นแล้วเราจะสอนการตัดต่อวีดีโอโดยใช้ แอพ Kinemaster แอพ ตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือที่ช่วยให้เราตัดต่อวีดีโอได้ง่ายแสนง่ายเหมาะมากสำหรับมือใหม่เราจะเรียนการตัดต่อคลิปวีดีโอแบบง่ายๆเพื่อที่เราจะสามารถเอาคลิปนี้ไปอัพโหลดขึ้นบน YouTube ได้ค่ะเพราะ คอร์สโซเชียลมีเดีย ทรงพลังสอนวิธีการเปิดช่องยูทูปด้วยค่ะ เราจึงต้องสอนวิธีการทำคลิปง่ายๆด้วยมือถือก่อนคอร์สนี้ถือว่าเป็นคอร์ส All In One ที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่จริงๆนะคะซึ่งถ้าเกิดใครเรียนแล้วชอบตัดต่อวีดีโอด้วยมือถืออยากเรียนแบบลึกๆแน่นๆเต็มๆครูเจขอแนะนำให้เรียนคอร์สตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือ แอพ Kinemaster หรือคอร์สตัดต่อวีดีโอด้วยคอมโปรแกรม filmora 9 สอนโดยครูเจต่อได้ค่ะ


โซเชียลมีเดีย
โซเชียลมีเดีย



Youtube

สุดท้ายเราจะสอนวิธีการเปิดช่องบน YouTube และอัพโหลดคลิปวีดีโอที่เราทำผ่าน แอพ Kinemaster ตัดต่อวีดีโอง่ายๆด้วยมือถือขึ้นบนช่อง YouTube ของเรา นักเรียนมาเรียนแล้วได้ทั้งบัญชี Facebook Page บัญชี LINE บัญชี LINE OA และก็อยากได้ช่องยูทูปกลับบ้านพร้อมวิธีตัดต่อวีดีโอด้วยมือถือด้วยนะคะ


คอร์ส โซเชียลมีเดียทรงพลัง พัฒนามาเพื่อผู้เริ่มต้นมือใหม่ที่ต้องการสร้างบัญชีขายสินค้าบนโปรไฟล์หรือบนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆหรือเหมาะมากสำหรับ แอดมินบริษัท แอดมินเพจ ที่ต้องการพื้นที่โฆษณาเพิ่มที่ผ่านมาโพสต์ขายของแต่บน Facebook ที่เดียวการที่เราโพสต์บนโซเชียลอื่นๆเราจะมีลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่มองเห็นสิ่งของเราเราอาจได้ยอดขายเพิ่มขึ้นจะได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆด้วยค่ะ


เจ้าของธุรกิจเจ้าของแบรนด์เจ้าของกิจการที่ต้องการดูแลเพจแอดมินช่วยตัวเองก็มาเรียนคอร์สนี้ได้นะคะข้อนี้เป็นคอร์สปูพื้นฐานแน่นๆเราเน้นการสอนการใช้คอมเบื้องต้นด้วยและคุณสามารถเอาบัญชีโซเชียลมีเดียที่สร้างไว้เอาไปคลุกกับระบบโฆษณาอื่นๆเช่นเว็บไซต์ youtube และอื่นๆได้ค่ะ


สนใจคอร์ส Social Media ทรงพลังจองได้เลยค่ะเรามีโปรโมชั่นเรียนกลุ่มตามตารางประจำเดือนคนละ 3,000 บาทแต่ต้องรอเรียนตามตารางนะคะเหมาะสำหรับมือใหม่หรือผู้เริ่มต้นจริงๆแต่ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจเราแนะนำว่าให้เรียนตัวต่อตัวหรือคลาสส่วนตัวนะคะ เพราะในคลาสจะสอนวิธีการคิดและวิธีการตั้งค่าที่ละเอียดกว่า สำหรับเจ้าของกิจการด้วย บางครั้ง นักเรียนมือใหม่มาเรียนจะทำให้ช้าเพราะบางท่านไม่มีแม้กระทั่งสินค้าเป็นของตัวเองถ้าเราเรียนรวมกับมือใหม่ค่อยๆทำให้ทุกอย่างช้าแล้วก็เสียเวลาเพิ่มขึ้นค่ะ


ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นสำหรับท่านที่ต้องการเรียนส่วนตัว Private Class เลิกเรียน 2 คอร์สที่เป็น Private ทั้งหมดในคอร์สโปรโมชั่นครูเจและครูตุ๊กกี้เราลดราคาพิเศษเหลือแค่คอร์สละ 5,000 บาทนะคะซึ่งคุ้มมากเพราะเพิ่มเพียงแค่นิดเดียวคุณก็สามารถเรียนคลาสจากส่วนตัวได้เลย  สำหรับคอร์สส่วนตัว Private Class บางครั้งนักเรียนอาจจะอยากรู้อะไรเพิ่มถ้าเกิดครูรู้ก็จะสอนเพิ่มได้ด้วยค่ะเพราะว่าเรามีเวลาเยอะไม่ต้องรอใครเราก็สามารถเรียนเพิ่มได้


ขอบคุณค่ะ แล้วเจอกันในคลาสนะคะ


สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ครูฝ่ายอบรมของไอทีแม่บ้านได้เลยนะคะ

โทร 098 4699 593 | 095 551 5034  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ที่เว็บไซต์

itmeban หรือแอดมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

LINE@itmaeban

ปรึกษาได้ค่ะฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆนะคะ


ขอบคุณค่ะ แล้วเจอกันในคลาสนะคะ



โซเชียลมีเดีย

No comments: