เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

สอนแต่งรูปให้สวย เด่น น่าสนใจด้วย Canva วันที่ 28 กุมภานี้ค่ะ

เพิ่มคำอธิบายภาพ
สอนแต่งรูปให้สวย เด่น น่าสนใจด้วย Canva วันที่ 28 กุมภานี้ค่ะ
อยากสร้างตัวตนให้ดังให้ปังเหมือนโค้ชดัง? สอนแต่งรูปให้สวย เด่น น่าสนใจ ครูเจ ขอแนะนำวิธีแต่งรูปด้วยเว็บไซต์แต่งรูป Canva
เว็บไซต์แต่งรูปด้วยแคนวา หรือ Canva นั้น เหมาะมาก สำหรับมือใหม่ แค่ลากไปลากมา ก็มีรูปสวยๆ เอาไว้โพสต์อวดเพื่อน อวดลูกค้า แล้ว่ค่ะ เราสามารถทำรูปไปโพสต์ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่น ในเฟส เพจ ไลน์ ไอจี หรือใครมีเว็บไซต์ หรือบล็อกก็สามารถทำรูปไปโพสต์ได้ เพียงแค่นี้เว็บไซต์ ของเรา เพจร้านค้า เฟส หรือไอจี ของเราก็จะดูดีขึ้น คนกดไลท์มากขึ้น โอกาสที่จะขายของได้ก็มีโอกาสมากขึ้นค่ะ
คอร์สแต่งรูปด้วย Canva แคนวา เหมาะมากสำหรับมือใหม่
มือใหม่ อยากเริ่มต้นขายของ ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ?
เรียนจบแล้วทำอะไรได้บ้าง ?
ครูเจ มีแบบฝึกหัดมากมายให้ทำในคลาส เราเรียนและทำไปด้วยกันอย่างช้าๆ ค่ะ เช่น ตัวอย่างการออกแบบ รูปไลน์ เพื่อให้ลูกค้าแอดเป็นเพื่อนเรา ปกเพจร้านค้า โลโก้ ภาพโพสต์ในเฟส ในเพจ ไลน์ ไอจี ใบโอนบัญชี ภาพอินโฟกราฟิก  เรียนแล้วเอาไปใช้ได้เลย 

ใครเป็นแอดมินเพจ แอดมินบริษัท แอดมินแบรนด์ แอดมินร้านค้า รีบมาเรียนกันเลยค่ะ
ถ้ามีเพจ และเพจของเราโพสต์แต่รูปเก่าๆ เดิมๆ สวย ไม่ขโมยรูปคนอื่นมาโพสต์ตลอด เพจเราก็จะดูไม่เทพ ไม่เท่ห์ ไม่น่าติดตามนะคะ ครูเจ โพสต์รูปใหม่ๆ ไม่ซ้ำกันเลย ถ้าเราทำรูปเองไม่ได้ ก็ต้องเสียเงินจ้างเค้า ซึ่งจะมีต้นทุนที่แพงมาก ทางออกคือ ทำเองค่ะ ง่ายและก็สวย ครูเจ พอใจมาก เพราะอย่างน้อยก็จะทำให้ครูเจ มีรูปใหม่ๆ โพสต์ในเฟส เพจ ไลน์ เว็บไซต์ทุกวัน คนอ่านก็ Happy ที่สำคัญ Bot เฟสบุค หรือ กูเกิล ก็ Happy ด้วยค่ะ

อยากสร้างตัวตนต้องเริ่มต้นเรียนคอร์สนี้ !
การสร้างตัวตนด้วยรูป เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุด เพื่อที่จะให้ลูกค้าค้นหาคุณเจอ ค้นหาสินค้าคุณเจอ ง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท
อยากลดค่าโฆษณา ? ขอแนะนำให้เริ่มต้นจากคอร์สแต่งรูปเงินล้าน เริ่มต้นจากเครื่องมือที่ดีที่สุดและไวที่สุด ลูกค้าค้นหาคุณเจอ รู้จักคุณได้เร็วขึ้นและไวขึ้นด้วยการแต่งรูปโพสในเฟส เพจ ไลน์ ไอจี ทุกวัน เพื่อสร้างตัวตน สร้างความน่าเชื่อถือให้คนเห็นสินค้าของเราเยอะขึ้นและบ่อยขึ้น รูปภาพไม่ซ้ำกัน
คอร์ส แต่งรูปเงินล้าน สอนคุณออกแบบรูปภาพสินค้าของคุณตัวเอง รวมถึงทำภาพเคลื่อนไหวแบบง่ายๆ สำหรับโพสต์ในเฟสบุค หรือเพจ สร้างความน่าสนใจ น่าติดตามใให้กับลูกเพจของคุณ
อยากปั้นเฟส เปิดเพจให้ปัง ค้นค้นหาเจอเหมือนโค้ชดัง แอดมินเพจ แอดมินบริษัท เพจร้านค้า หรือคนที่ต้อง
ดูแลเพจ แวะมาเรียนได้นะคะ
คอร์สสุดคุ้ม คอร์สแต่งรูปเงินล้าน เปิดสอนโดยครูเจ เน้นปฎิบัติจริง จับมือทำไปด้วยกัน ด้วยราคาที่โปรโมชั่น จาก 3,000 บาท เหลือ 1,000 บาท เท่านั้น
ที่สำคัญ คอร์สนี้มีความพิเศษ ที่ครูเจ พัฒนามาเพื่อมือใหม่โดยตรง โดยมีสอนการใช้คอมเบื้องต้น พร้อมเทคนิคการใช้ Short Cut คำสั่งลัด ที่มือใหม่ หรือคนที่ไม่เก่งคอม ต้องเรียนและใช้เป็นค่ะ
ค่าอบรม 1,000 บาท เรียน 7 ชั่วโมงเต็ม
ตัวอย่างคอร์สแต่งรูปเงินล้าน ดูได้จากด้านล่างนะคะ
เรียนที่ ไอทีแม่บ้าน
Line: @itmaeban
Tel: 095-551-5034, 098-469-9593
ทักแชทที่ไลน์แอด