เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

สอนสร้างเซลเพจ Salespage ช่วยปิดการขาย 27 กรกฎาคม 2019 | ไอทีแม่บ้าน



Salespage ช่วยปิดการขาย !


เซลเพจ เห็นคนพูดกันเยอะมาก ช่วงนี้ เพราะว่า การยิงโฆษณาเฟสบุค เพียงอย่างเดียว ไม่ได้ผลแล้ว หลายคนเลย ใช้ เซลเพจ เป็นเครื่องมือช่วยหาลูกค้า เซลเพจ คืออะไร อะไรคือเซลเพจ
(คือ ช่วงนี้เขียนเชียร์ เซลเพจ หนักมาก เพราะว่า คนชอบว่า ซื้อโฆษณาแล้ว ได้แต่ยอดไลท์ ไม่ได้ยอดซื้อเลย เพราะว่า คุณขาดเครื่องสำคัญในการช่วยปิดการขายหรือป่าว)
เซลเพจ คือเว็บไซต์ขนาดเล็ก เรียกกันว่า Salespage | Landing Page หรือเว็บไซต์หน้าเดียว ยาวๆ ลูกค้าเลื่อนลงมาอ่านข้อมูลได้ง่ายผ่านมือถือ หรือเว็บไซต์ มีปุ่มกระตุ้นให้ซื้อสินค้า Call To Action เช่น ซื้อเลย คลิกเลย โทร. เลย เหมาะสำหรับทำการตลาดออนไลน์ เหมาะมากสำหรับทำเซลเพจบริษัท แบรนด์ เหมาะที่สุดสำหรับเครื่องสำอาง อาหารเสริม หรือสินค้าที่มีรูป Before & After
Salespage ทำงานได้ดีกับเฟสบุค เช่น การวางลิง์เซลเพจไว้ใต้โพสต์ ให้ลูกค้ากดไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติม
Salespage เหมาะอย่างมาก สำหรับคนที่ซื้อโฆษณาเฟสบุค กูเกิล แบบหนักมาก สายเปย์ สายจ่าย
คนที่ซื้อโฆษณาใน Facebook และ Google
Salespage เป็นหน้าเว็บหน้าเดียวที่ช่วยกระตุ้นลูกค้าให้สั่งซื้อสินค้า สามารถช่วยปิดการขายแทนเราได้ ในหน้าเซลเพจจะมีข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลสินค้า รูปภาพ วิดีโอ การเปรียบเทียบ ภาพก่อนใช้หลังใช้ รีวิว โปรโมชั่น รายละเอียดและราคาสินค้า มีปุ่มที่กระตุ้นให้ปุ่มติดต่อสั่งซื้อ ปุ่มลิ้งค์ไปยัง Line@, Facebook, Page
ข้อมูลที่ต้องการในการทำ SALES PAGE
ชื่อเว็บไซต์ (โดเมน) เช่น example.com
รูปภาพ
ราคา
ข้อมูลในการติดต่อ
ลิ้งค์ LINE หรือ Line
ลิ้งค์ เพจ เฟสบุ๊ค
อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
เนื้อหา
รีวิว Before & After
VDO
โปรโมชั่น
Salepage หากจ้างทำจะมีราคาแพงมาก หลายคนไม่รู้ว่า เราสามารถเรียนรู้และทำเองได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องจ้างบริษัทราคาแพง เพราะหากจ้าง เราจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อมูลได้เอง เช่น เพิ่มราคา สินค้าและโปรโมชั่นได้เอง ทำให้เสียเงินฟรี ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร
เรามาเรียนรู้การทำ เซลเพจ แบบ Smart Smart กันนะคะ
เปิดสอนพรุ่งนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม 2019
รับเพิ่ม 3 ที่นั่ง ใครพลาดครั้งนี้เปิดอีกทีเดือนหน้านะคะ
ค่าอบรม 3,900 บาท อบรม 1 วัน 7 ชั่วโมง
▶️📗📔 เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
🆔: @itmaeban
📞📞📞: 095-551-5034, 098-469-9593
🔥🔥🔥หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ🔽🔽🔽
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban