เริ่มต้นขายของออนไลน์ - สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

เริ่มต้นขายของออนไลน์ สอนการตลาดออนไลน์ เริ่มต้นยังไงดี เรียนที่ไหนดี แนะนำเทคนิค วิธีการในการหาลูกค้าจากทุกแพลตฟอร์ม เฟสบุค กูเกิล ไลน์ ยูทูป อินสตาแกรม เว็บไซต์ บล็อก เวิร์ดเพรส SEO หลักสูตรอบรม ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบริษัทราคาแพง เราสอนให้คุณทำโฆษณาเองได้ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างใคร Facebook - Google - Youtube - Website - Instagram - VDO - Line - SEO สอนกลุ่มเล็ก T. 098-469-9593, 095-551-5034 ไลน์: @itmaeban www.itmeban.com | www.ไอทีแม่บ้าน.com

อยากสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเอง แวะมาเรียนกับครูเจซิคะ เรียนกับเรา คุณเก่งขึ้นแน่นอน Line:@itmaeban

SEO Page ช่วยเพิ่มยอดขายได้

ทำ seo ด้วยตัวเอง, คอร์ส seofacebook, คอร์ส seo page, คอร์สขายของออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์, การตลาดออนไลน์
SEO Page


SEO Page ช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง คนขายของออนไลน์ไม่ควรมองข้าม

ไลน์ปรับระบบ หลายคนช็อค ครูเจ ก็ช็อค เพราะแต่ก่อน เราถือว่า ไลน์แอด เป็นระบบที่ดีมาก ช่วยเราหาลูกค้ารายใหม่ ตามลูกค้ารายเก่าแต่ตอนนี้ คิดแล้วเศร้า  ไลน์ประกาศว่า  Line@ จะปรับระบบใหม่ บรอดแคส คิดเป็นบอลลูน ใครมีผู้ติดตามเยอะ อาการหนักมาก เพราะว่า ไลน์คิดค่าบรอดแคส ต่อครั้ง ต่อบอลลูน ต่อลูกค้าทีละคนๆ ไป เช่น ครูเจ มีผู้ติดตามอยู่ 6,000 คน บรอดแคสทีก็ 6,000 x จำนวนเงิน...เฮ้ย...ที่ผ่านมาครูเจ บรอดแคสแจ้งข้อมูลคอร์สลูกค้าเกือบทุกวัน ต่อไปคงต้องคิดหนักแล้ว เฮ้อ...

หวังจะไปพึ่งพี่มาร์ค ตอนนี้ เฟสบุค ก็เพี้ยบบ่อย ตามปิดบัญชีบ่อย กู้คืนกันทุกวัน จะยิงโฆษณาในเพจ เพจ ยิงโฆษณายากขึ้น ไม่งั้นหลายคนคงไม่บ่นกันระนาว ว่าโฆษณาเน่า โฆษณารวน สายยิงแอด สายเปย์ รู้ดี แถมบางคนขายของที่ผิดกฎ  พี่มาร์กไม่ปลื้ม อารมย์ไม่ดี พาลปิดเพจ เอาง่ายๆ โฆษณาไม่อนุมัติอีก คนขายของออนไลน์ เครียดหน้าดำไปตามๆ กัน เพจโดนปิดเยอะมาก บัญชีเฟสบุกก็ปลิว ค่าโฆษณาแพง ระบบรวนแล้วรวนอีก

แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ ที่คนขายของออนไลน์ ทำมาหากิน ป่วนมากตอนนี้ ขอแนะนำทางออกที่ดีที่สุด สำหรับคนขายของในเฟส คือการทำ SEO Page  ช่วยได้จริงๆ ฝรั่งใช้กันเยอะนะ จะบอกให้

บอกเลย ใครทำ Seo ไว้จะได้เปรียบ เพราะลูกค้าจะค้นหาบัญชีเราเจอ หากมีการค้นหา (ต้องตั้งค่าจาก PC หรือโน็ตบุคเท่านั้น มือถือทำไม่ได้นะคะ)

(SEO คือ การตั้งค่าระบบให้เครื่องมือ บ็อท ของกูิเกลและเฟสบุค ค้นหาเราเจอด้วยการตั้งค่าเพิ่่มประสิทธิภาพให้บัญชีของเราค้นหาเจอง่ายกว่าปรกติ มีผลแบบวัดผลได้ทั้งคนและบ็อทของกูเกิลและเฟสบุค ถ้าตั้งค่าเป็น ลูกค้าจะค้นหาเราเจอแน่นอน หากมีการค้นหาในช่องค้นหาของเฟสบุค)

มาเรียนกันมัย มาตั้งค่าระบบบัญชีเฟสบุค ให้ลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเก่า ค้นหาเจอ ด้วยการตั้งค่าระบบจากเว็บไซต์เฟสบุคโดยตรง

เฟสบุค ปรับใหม่บ่อย มีเมนู ฟังชั่น ฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้เราใช้ตลอด แต่น่าเสียดายที่คนส่วนมากไม่รู้นะคะ

เปิดสอนนะคะ คอร์ส SEO เฟสบุค
สอนตั้งค่าบัญชีเฟสบุค ทั้งโปรไฟล์และเพจร้านค้าให้ขายดี
วิธีทำโฆษณาแบบออร์กานิค สายขาวด้วยการ Setting การตั้งค่าระบบ วิธีเพิ่มยอดง่ายๆ ที่คนทั่วไปมองข้าม

ลดต้นทุนในการซื้อโฆษณา คนเห็นเยอะ ที่สำคัญลูกค้าค้นหาเจอร้านเราเจอ หากมีการค้นหาค่ะ บัญชีเฟสบุค เพจร้านค้าที่ทำการตั้งค่าให้เป็น SEO ไว้ถือว่า เป็นการทำการตลาดแบบฉลาด ได้เปรียบคู่แข่ง ที่สำคัญ ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง เราสามารถเรียนรู้และทำเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองค่ะ

ค่าอบรม 3,000 บาท ชั่วโมงเต็ม คอร์สดีๆ สำหรับคนขายของออนไลน์ มือใหม่ มือเก่า สายเปย์ สายยิงแอด สายบูทโพสต์ สายโปรโมทโพสต์ สายออร์กานิค ต้องเรียนนะคะ คุ้มเกินคุ้ม

เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
ไลน์แอด: @itmaeban
โทร: 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชท
https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

line, linelogo